0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua điều hòa dùng tốt chọn ngay điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Ngày Đăng: 15:47 27/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm cho mình một chiếc điều hòa sử dụng tốt như làm lạnh hiệu quả, độ bền cao… thì hãy tham khảo ngay chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 này. Đây là một dòng điều hòa cao cấp có sự hoàn hảo nhất hiện nay mà bạn đang cần tìm.

1.Giá bán không quá cao cùng công suất 9000BTU.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hiện tại đang được bán với giá là 7.250.000₫. Có thể thấy đây là một mức giá hoàn toàn không quá cao, nhiều gia đình vẫn có thể lựa cọn được.

Với công suất của điều hòa làm lạnh là 900BTU thì nó sẽ phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2. Rất thích hợp sử dụng trong phòng khách sang trọng, phòng ngủ hay phòng làm việc riêng.

2.Khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

ĐIều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 có tốc độ làm mát cực kì nhanh chóng, vượt trội. Máy nén có thể đạt tới công suất tối đa trong thời gian ngắn khoảng 3 phút. Nhờ đó mà cả căn phòng sẽ được làm mát đồng đều, mang đến những luồng gió mát lạnh nhanh chóng.

Các cánh đảo gió được thiết kế trên dàn lạnh sẽ hỗ trợ trực tiếp cho việc làm lạnh hiệu quả. Luồng gió mát sẽ được phân phát tới khắp các vị trí trong căn phòng nhà bạn. Cho dù có ngồi ở bất kì góc độ nào thì bạn cũng sẽ luôn cảm nhận luồng gió mát dễ chịu.

3.Công nghệ nanoe-G – Lọc khí tiên tiến.

Nanoe-G là công nghệ độc quyền của thương hiệu Panasonic trên các dòng điều hòa. Công nghệ này có thể giải phóng ra không khí với hàng nghìn tỷ các hạt nano siêu nhỏ. Chúng sẽ gắn kết vào các hạt bụi này và đưa lại vào màng lọc thông qua đường ống khí.

Nhờ đó mà căn phòng nhà bạn sẽ trở lên được trong lành hơn, góp phần gián tiếp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Mang tới cho không gian nhà bạn đúng chuẩn khí sạch sống chất mà nhiều người mong muốn.

4.Vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi.

Điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-N9WKH-8 có độ ồn khá thấp chỉ từ 18dB. Mức độ ồn này đã từng được chứng minh năng chỉ ngang với tiếng của một chiếc lá rơi. Mang tới cho căn phòng trở lên được yên tĩnh, từ đó người dùng sẽ không bị làm phiền.

5.Gas R32 – Môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất.

Môi chất lạnh mới R32 sẽ giúp cho điều hòa Panasonic làm lạnh nhanh tạo độ mát sâu hơn. Ngoài ra còn giúp cho điều hòa còn có thể tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

6.Bảo hành 12 tháng và 7 năm với máy nén khí.

Có thể nói đây là một trong những hãng điều hòa có thời gian bào hành dài hạn nhất. Dàn lạnh sẽ được bảo hành 12 tháng và dàn nóng sẽ dược bảo hành tới 7 năm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tường lựa chọn sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.

7.Tích hợp với nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

  • Không gian trở lên khô thoáng, vi khuẩn sẽ không thể sinh sôi được với chế độ hút ẩm,
  • Chế độ Powerful làm lạnh ngay tức thì, cho người dùng không phải chờ đợi lâu.
  • Chức năng hẹn giờ tắt/bật điều hòa tiện lợi, quản lý thời gian dễ dàng.

Lời kết.

Qua những thông tin về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 này. Chắc hẳn bạn đã có sự nhận xét riêng về sản phẩm này phải không nào. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa cao cấp, sử dụng tốt với nhiều ưu điểm và các tính năng thông minh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook