0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn làm lạnh nhanh hãy chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS

Ngày Đăng: 10:38 26/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS đến từ thương hiệu Nhật Bản được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu về những công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế tối giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Sharp 196 lít SJ-X201E-DS có thiết kế với kiểu dáng 2 cửa đẹp mắt. Kết hợp cùng tông màu ghi sẫm nổi bật, tạo lên nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với ngăn đá trên và năn mát dưới giúp bạn dễ dàng quan sát. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Hệ thống đền LED được tích hợp nhằm giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Muốn làm lạnh nhanh hãy chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS

Với dung tích sử dụng 182 lít thích hợp với gia đình có diện tích nhỏ gọn. Là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện

Công nghệ J-Tech Inverter được tích hợp trên tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X201E-DS. Với mục đích nhằm giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhờ hệ thống máy móc trong máy. Các động cơ trong tủ luôn được vận hành êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Muốn làm lạnh nhanh hãy chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS

Được trang bị 36 cấp độ làm lạnh khác nhau sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ ổn định. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Khí lạnh trong tủ luôn tạo ra hơi mát và tránh việc thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi. Với các phân tử Ag+ sẽ loại bỏ nhanh chóng mùi hôi và nấm mốc trong tủ. Mang đến bầu không khí thơm tho,sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản trong môi trường tốt nhất. Hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn và hư hỏng, biến dạng cửa đồ ăn.

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter, chế độ Extra Eco cũng được đánh giá cao. Với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ trong tủ tăng từ 1-2 độ C cao hơn với mức nhiệt ban đầu. Tăng cường khả năng tiết kiệm điện hơn mà vẫn bảo quản thực phẩm được tốt nhất. Tạo sự tin tưởng và yên tâm hơn khi sử dụng.

Muốn làm lạnh nhanh hãy chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X201E-DS được thiết kế với ngăn giũ tươi riêng biệt. Có thể chuyển đổi từ ngăn đông sang ngăn mát, giúp bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất.Tùy theo sở thích và loại thực phẩm nhằm điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, ngăn cấp đông mềm được sử dụng để bảo quản thịt cá luôn tươi mới. Thịt cá sẽ được làm đông nhẹ bề mặt của thực phẩm mà bên trong vẫn giữ được độ tươi. Tiết kiệm thời gian nấu nướng và rã đông cho bạn. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Vậy muốn thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, hãy chọn tủ lạnh Sharp tại Thiên Phú. Với khả năng làm lạnh vượt trội, đây chính là sản phẩm người dùng đang mong đợi. Hãy gọi ngay tới Thiên Phú qua số 0918969699 dể được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook