0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản thực phẩm an toàn hãy chọn tủ đông Sanaky VH-6699HY3

Ngày Đăng: 12:57 23/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky VH-6699HY3 được biết đến với khả năng bảo quản thực phẩm tốt. Cùng tìm hiểu về những công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian

Tủ đông Sanaky inverter VH-6699HY3 là dòng tủ được thiết kế với 1 ngăn đông truyền thống. Với kiểu dáng hình chữ nhật nằm tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Tủ được thiết kế với 2 cánh phía trên giúp bạn sử dụng dễ dàng. Phía dưới tủ được thiết kế có các bánh xe hiện đại, giúp di chuyển dễ dàng hơn.

Muốn bảo quản thực phẩm an toàn hãy chọn tủ đông Sanaky VH-6699HY3

Tủ có dung tích 530 lít vô cùng rộng lớn sẽ thích hợp cho các hộ kinh doanh quán ăn, nhà hàng,.. Hoặc thích hợp cho gia đình có nhu cầu sử dụng cao và thích dự trữ nhiều thực phẩm.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Tủ đông Sanaky 2 cánh VH-6699HY3 được làm từ chất liệu cao cấp. Sử dụng nhựa ABS nhập khẩu có tính dẻo dai và chịu lực tốt. Giúp chống chọi mọi tác động từ bên ngoài vào tủ, nâng cao độ bền hơn. Bên trong lòng tủ được tráng phẳng giúp để đồ thuận tiện hơn. Đồng thời, với kích thước gọn gàng giúp bạn vệ sinh và lau chùi dễ dàng.

Muốn bảo quản thực phẩm an toàn hãy chọn tủ đông Sanaky VH-6699HY3

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Ngoài thiết kế hiện đại, tủ còn được trang bị công nghệ Inverter hoàn toàn mới. Có khả năng duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện năng hơn. Cùng đó là hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao độ bền cho máy. Ngoài ra, còn giúp cho thực phẩm được bảo quản trong nhiệt độ thích hợp nhất.

Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, thuận tiện

Tủ đông Sanaky dàn đồng được thiết kế với núm điều chỉnh nhiệt độ phía dưới thân tủ. Giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ trong tủ theo ý muốn, tùy theo lượng thực phẩm. Từ đó, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và giữ được độ tươi ngon hơn. Bên trong tủ còn có 1 giỏ đồ giúp đựng thực phẩm tùy theo sở thích của bạn.

Muốn bảo quản thực phẩm an toàn hãy chọn tủ đông Sanaky VH-6699HY3

Dàn lạnh bằng đồng cao cấp

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-6699HY3 sử dụng dàn lạnh bằng đồng 99.9%. Sẽ giữ nhiệt tốt nhất và làm lạnh nhanh chóng giúp thực phẩm an toàn hơn. Với dàn đồng này sẽ giúp tủ trở lên bền bỉ hơn và tăng cường tuổi thọ cho máy. Đây cũng là một ưu điểm độc đáo có trên chiếc tủ đông này, nhằm mang tới sản phẩm tốt nhất.

Hãy gọi ngay tới Điện Máy Thiên Phú qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra, còn được trải nghiệm các dịch vụ và ưu đãi khi mua sắm tại nơi đây. Hãy chọn ngay chiếc tủ đông Sanaky này cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook