0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh LG GR-G257BL

Ngày Đăng: 09:36 05/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì tủ lạnh luôn là thiết bị được người dùng lựa chọn để bảo quản thức ăn. Để có được hiệu quả tốt nhất thì bạn hãy tham khảo ngay mẫu tủ lạnh LG GR-G257BL. Sản phẩm này được ứng dụng khá nhiều công nghệ vượt bậc và mang tới những tiện nghi thiết thực hơn.

Công nghệ Linear Cooling duy trì nhiệt độ chính xác

Với ứng dụng công nghệ Linear Cooling, tủ lạnh LG GR-G257BL sẽ mang lại hiệu quả vượt trội nhờ khả năng kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ, đảm bảo sự chính xác và giảm tình trạng biến động. Công nghệ này sẽ giúp thức ăn giữ được giá trị dinh dưỡng, chất lượng lâu tới 7 ngày mà không lo hỏng.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh LG GR-G257BL

Hơn nữa sản phẩm còn tích hợp công nghệ Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ và thực phẩm được lưu trữ tại đây sẽ được dẫn nhiệt nhanh, hiệu quả hơn. Ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở cửa thì thức ăn vẫn sẽ không bị hư hỏng và giảm tình trạng biến đổi chất.

Ngăn rau củ cân bằng ẩm với 2 chế độ Fresh Balancer

Hiểu được tầm quan trọng của các loại rau, củ, quả vì thế tủ lạnh LG 2 cánh GR-G257BL đã trang bị ngăn Fresh Balancer cực kỳ độc đáo và được trang bị thêm tấm lưới giúp hơi nước có từ rau củ sẽ được giữ lại nhờ đó đảm bảo độ ẩm giúp trái cây luôn tươi ngon. Bên cạnh đó bạn sẽ điều chỉnh ở hai chế độ là Fruit và Vegetables cực kỳ hiệu quả để duy trì được hiệu quả lâu dài.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh LG GR-G257BL

Không những vậy sản phẩm còn có khay trữ rượu được thiết kế dạng sóng vô cùng thon gọn, phù hợp dành cho các loại đồ uống đóng chai. Thêm vào đó là ngăn đông gồm các hộc kín riêng biệt, đảm bảo cho thức ăn không bị nhiễm mùi và giữ được hương vị vốn có để sử dụng lâu dài hơn.

Tủ lạnh LG GR-G257BL với bộ lọc Hygiene Fresh+™

Để cho thức ăn giữ được hương vị, tránh vi khuẩn lây lan thì tủ lạnh LG inverter GR-G257BL đã trang bị bộ lọc Hygiene Fresh+™ tiên tiến. Với 5 lớp bảo vệ nó sẽ giúp không gian bên trong luôn được an toàn, khi mở cửa bạn luôn cảm thấy thoáng mát dễ chịu và yên tâm trữ mọi loại thực phẩm dù chúng dễ gây mùi.

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh LG GR-G257BL

Ngoài khả năng bảo quản vượt trội thì sản phẩm còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau như:

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh LG GR-G257BL
  • Thiết kế Side By Side với gam màu đen sang trọng giúp căn phòng trở nên có sức hút và giảm cúi gấp người nhiều khi sử dụng.
  • Lấy nước và đá bên ngoài khá tiện lợi khi bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ được giải nhiệt.
  • Tủ lạnh LG Side By Side GR-G257BL tích hợp chức năng Smart Diagnosis giúp bạn dễ dàng phát hiện những sự cố có trên tủ để kịp thời sửa chữa.
  • Khóa trẻ em giúp giảm tình trạng hỏng hóc và những rủi ro không đáng có do trẻ em quấy, nghịch.
  • Tự động làm đá an toàn, tiện lợi giúp bạn giảm được thời gian đáng kể khi không phải châm nước vào khay thủ công như trước.
  • Dung tích cực khủng lên tới 635 lít giúp gia đình bạn chứa được nhiều thức ăn hơn, từ đó sẽ không phải đi mua sắm thường xuyên.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này với ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vì thế sẽ giúp thức ăn được bảo quản vượt trội. Ngoài ra thì model này còn có những ưu điểm vượt trội, mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook