0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tivi samsung giá rẻ loai nào tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 01:54 15/09/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang cân nhắc mua tivi samsung cho gia đình nhưng phân vân chẳng biết nên chọn loại nào tốt để cho gia đình sử dụng. Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay!

Samsung là một thương hiệu tivi hàng đầu trên thị trường hiện nay. Trong những năm gần đây, Tivi Samsung là một trong 3 hãng tivi bán chạy nhất thị trường và được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm không chỉ bởi thiết kế đẹp sang trọng, đẹp mắt, công nghệ hình ảnh tiên tiến mà còn công nghệ âm thanh và nhiều tiện ích hiện đại giúp cho người xem có những trải nghiệm nghe nhìn giải trí đỉnh cao. Nhưng có quá nhiều dòng series tivi khiến người tiêu dùng không biết dòng nào mới là tốt nhất. Hãy cùng Dienmaythienhpu.vn khám phá và giúp bạn tìm ra lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Nên chọn dòng tivi samsung nào tốt nhất hiện nay ?

Trên thị trường năm nay bạn có thể dễ dàng nhận nhìn thấy hãng Samsung có tung ra các dòng series mới 2021 trên thị trường. Trong đó phân loại theo nhiều dòng khác nhau như: kiểu dáng màn hình, công nghệ và tính năng và loại cao cấp (loại này được ứng dụng công nghệ hỗ trợ các tính năng để người dùng có thể chơi game trên màn hình và được thiết kế theo phong cách cao cấp) và đương nhiên thì giá thành cũng cao hơn so với các dòng khác.

Sau đây chúng ta cùng tham khảo vài model nổi bật nhất và tốt nhất nhé!

1. Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50AU9000KXXV

Đầu tiên, Smart tivi samsung 4K UA50AU9000KXXV 50 inch có thiết kế Airslim không viền ba cạnh tinh tế, tivi Samsung 50 inch tương đối nhỏ gọn để sử dụng phù hợp cho phòng khách của gia đình, phòng ngủ hay phòng họp nhỏ…

Mua tivi samsung giá rẻ loai nào tốt nhất hiện nay

Đặc điểm nổi bật của tivi 50 inch samsung UA50AU9000KXXV 4K

  • Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh có chiều sâu, chi tiết sắc nét gấp 4 lần Full HD
  • Tối ưu hóa độ tương phản nhờ sự kết hợp của công nghệ HDR
  • Nâng cấp chất lượng hình ảnh với dải màu rực rỡ của Dynamic Crystal Color và bộ xử lý Crystal 4K
  • Âm thanh vang dội, sống động theo từng diễn biến trên màn hình với OTS Lite và công nghệ Q-Symphony, Adaptive Sound
  • Trải nghiệm khung hình game mượt mà ở tần số 120 HZ với độ trễ đầu vào được giảm thiểu tối đa nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo và tính năng Menu Game Bar

2. Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55QN90AAKXXV

QLED TV 8K Samsung QA55QN90AAKXXV được trang bị màn hình 55 inch và công nghệ hình ảnh 4K, chiếc tivi này có độ phân giải cao gấp 4 lần TV full hd thông thường. QLED Tivi Samsung QA55QN90AAKXXV có thiết kế thanh mảnh với khung viền siêu mỏng 0.5 cm, đem đến sự sang trọng và quý phái, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Mua tivi samsung giá rẻ loai nào tốt nhất hiện nay

Ngoài ra, sản phẩm QA55QN90AAKXXV còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội như cơ chế tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản, kết hợp với công nghệ đèn nền Mini LED, cho bạn những hình ảnh chân thực gần với tự nhiên.

3. Tivi Samsung 65 Icnh 8K Qled QA65QN900AKXXV

Smart tivi 8K QA65QN900AKXXV của Samsung được trang bị màn hình 65 inch cực kỳ ấn tượng với độ phân giải lên đến 8K mang lại hình ảnh tuyệt đẹp và rất tự nhiên. Tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao chất lượng hình ảnh giúp mang lại chất lượng hình ảnh vô cùng tối ưu. Chiếc tivi 8K của Samsung này không chỉ mang lại cho người xem chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà còn cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh cũng vô cùng chân thực và sống động nhờ công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS +).

Mua tivi samsung giá rẻ loai nào tốt nhất hiện nay

Bên cạnh chất lượng hình ảnh ấn tượng âm thanh, công nghệ thì kiểu dáng thiết kế của chiếc tivi cũng rất là đẹp mắt và ấn tượng.

Với những thông tin trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn sớm tìm được chiếc tivi samsung ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook