0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tivi cho phòng khách có nên chọn tivi Sony 55 inch XR-55A80J OLED 4K?

Ngày Đăng: 18:41 17/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi cho phòng khách và đang phân vân chiếc tivi Sony 55 inch XR-55A80J OLED 4K này. Xem ngay những tư vấn dưới đây của chúng tôi để đưa ra quyết định lựa chọn cho riêng mình nhé.

1.Đánh giá tổng quan tivi Sony XR-55A80J dùng có tốt không?

-Về thiết kế tivi Sony 55 inch XR-55A80J

Tivi Sony XR-55A80J được thiết kế với kích thước 55 inch không quá lớn và cũng không quá nhỏ. Màn hình được thiết kế tràn viền 3 cạnh mang đến sự tinh tế, ấn tượng cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Thiết kế này giúp người xem có thể dễ dàng đắm trìm vào từng nội dung hiển thị, không bị xao lãng. Có thể đánh giá một cách khách quan về chiếc tivi này là đẹp, sang trọng, tinh tế.

-Về chất lượng hình ảnh tivi Sony 55 inch XR-55A80J

Công nghệ OLED đem đến hàng triệu điểm ảnh có thể phát sáng hoặc không một cách độc lập. Chúng có khả năng tái hiện cho hình ảnh có thêm chiều sâu ấn tượng hơn. Tái hiện hình ảnh sống động như thật với màu đen thuần khiết.

Tivi Sony giá rẻ XR-55A80J sở hữu độ phân giải 4K đem đến hình ảnh đẹp hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD. Về chất lượng hình ảnh trên tivi Sony thì chắc hẳn không cần phải nói quá nhiều. Ai cũng hiểu rằng chất lượng hình ảnh có sự đẹp mắt, chân thực nhất trên thị trường hiện nay. Thậm chí hình ảnh trên tivi của Sony còn được đánh giá cao hơn hẳn so với Samsung và LG.

Đi cùng tivi Sony 4K XR-55A80J còn có cực nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại có thể kể tên như là:

  • Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn gần 4K với Cognitive Processor XR và XR 4K Upscaling
  • Độ tương phản hoàn hảo qua màn hình OLED và với công nghệ XR OLED Contrast, HDR10
  • Trải nghiệm khung hình màu sắc rực rỡ, nghệ thuật nhờ công nghệ Dolby Vision và Triluminos Pro
  • Xem cảnh chuyển động mượt mà nhờ công nghệ XR Motion Clarity và Auto Mode

-Về chất lượng âm thanh tivi 55 inch Sony XR-55A80J OLED 4K?

Tivi Sony giá rẻ XR-55A80J đem đến âm thanh vòm sống động được tái hiện hiện qua công nghệ Dolby Atmos và DTS. Tạo cho người xem có cảm giác âm thanh được bùng nổ, sống động như ở rạp chiếu phim thực thụ. Bên cạnh đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp tivi lọc nhiễu tốt; loại bỏ những độ ồn hiệu quả và khuếch đại âm thanh lớn vượt trội hơn.

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55A80J còn có thêm công nghệ AcousticSurface Audio+ giúp âm thanh phát ra được từ màn hình. Hiệu ứng âm thanh phát ra cực sinh động để cho bạn có cảm nhận cuốn hút hơn rất nhiều.

-Về các tính năng thông minh trên tivi

Tivi Sony OLED XR-55A80J sử dụng hệ điều hành Android có giao diện đơn giản. Các ứng dụng đều được thiết kế với logo to cho người dùng dễ dàng nhận biết. Đi cùng với tivi là một kho ứng dụng giải trí khổng lồ đa dạng mọi nội dung phù hợp với mọi người.

Tivi cực thông minh khi còn sở hữu thêm khả năng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote và Google Assistant. Từ đó giúp cho việc tìm kiếm những nội dung giải trí được đơn giản hơn, thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Cùn với đó là chức năng chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi qua ứng dụng Chromecast và AirPlay. Cả gia đình sẽ được tận hưởng những bức ảnh tuyệt đẹp, video hay cùng những phút giây giải trí chơi game thích thú.

2.Tư vấn có nên mua tivi Sony 55 inch XR-55A80J OLED 4K cho phòng khách hay không?

Phòng khách là vị trí độc đắc của ngôi nhà, là nơi thường xuyên tiếp khách nên cần những đồ vật trang trí thật sang trọng. Với một chiếc tivi được thiết kế tuyệt đẹp và tinh xảo như tivi Sony XR-55A80J thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp. Nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều các đồ nội thất trang trí trong không gian khác như: Quạt, bàn ghế, đèn chụp,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook