0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua ti vi hợp với phòng ngủ diện tích nhỏ

Ngày Đăng: 03:58 03/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lắp tivi trong phòng ngủ sẽ mang lại cho bạn không gian sảng khoái thư giãn thoải mái với những chương trình hấp dẫn thú vị sau những ngày làm việc vất vả. Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, có thể nói, những chiếc tivi 32 inch trở xuống như tivi Sony 32 inch, tivi LG 32 inch, tivi TCL 32 inch… với nhiều tính năng nổi bật sẽ là những lựa chọn lý tưởng. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu top 4 tivi phù hợp với phòng ngủ diện tích nhỏ.

1.Tivi LED Sony KDL-32R300C

Mua ti vi hợp với phòng ngủ diện tích nhỏ

Tivi LED Sony KDL-32R300C Nổi bật với thiết kế vuông vức, mạnh mẽ mà vô cùng tinh tế trong từng đường nétThêm nữa, tivi còn có thiết kế đặc biệt, tích hợp tính năng X-Protection PRO độc đáo giúp bảo vệ tivi khỏi tác động xấu của môi trường: độ ẩm, bụi, sốc điện và sét. (Tính năng này chỉ hạn chế tác động, chứ không ngăn chặn 100%).Công nghệ Clear Resolution Enhancer trên tivi Sony 32 inch này giúp tivi tái tạo hình ảnh một cách chi tiết đồng thời nâng cấp hình ảnh vượt trội. Thêm vào đó, tivi Sony 32 inch này còn sở hữu công nghệ loa Clear Phase giúp tinh chỉnh một cách chính xác các dãy âm thanh, mang đến những âm thanh du dương và chính xác.Thêm vào đó, 2 kết nối USB và HDMI cơ bản trên tivi Sony 32 inch này còn giúp tivi kết nối thuận lợi với nhiều thiết bị khác, mà không chỉ gói gọn trong những chương trình tivi thông thường. Đặc biệt, bộ tứ bảo vệ tivi Sony 32 inch giúp bảo vệ tivi khỏi tác động xấu của môi trường: độ ẩm, bụi, sốc điện và sét, nhờ đó, tuổi thọ của tivi sẽ bền bỉ hơn.

2.Smart Tivi LED LG 32LF581D

Mua ti vi hợp với phòng ngủ diện tích nhỏ

Smart Tivi LG 32 inch 32LF581D không chỉ có thiết kế đẹp, mà kích thước nhỏ gọn còn giúp bạn dễ dàng di chuyển và bố trí ở nhiều dạng không gian như phòng ngủ, phòng khách nhỏ.

Nếu bạn muốn mua một chiếc Smart tivi nhỏ gọn, thì chiếc tivi 32 inch LG 32LF581D là lựa chọn rất phù hợp. Tivi dùng hệ điều hành Netcast thân thiện, dễ dùng cùng kho ứng dụng phong phú, với các ứng dụng phổ biến như: YouTube, VnExpess, Nhạc Của Tui, FPT Play, Zing TV và Zing Mp3… (không có Facebook và Skype). Chỉ cần kết nối mạng cho tivi, là bạn đã có thể mang cả thế giới giải trí về ngôi nhà của mình.

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Bên cạnh remote đi kèm tivi, bạn có thể đến trung tâm bảo hành hãng để mua Remote thông minh Magic Remote, hoặc điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Remote. Ứng dụng này có thể dùng được trên điện thoại Android, iPhone, nhưng chưa có trên điện thoại Windows Phone.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Tính năng này dùng tốt trên thiết bị Android, Windows Phone dùng chưa tốt và không dùng được trên iPhone, iPad..

3. Internet Tivi LED Sony KDL-32R500C

Mua ti vi hợp với phòng ngủ diện tích nhỏ

Internet Tivi Sony KDL-32R500C có kích thước 32 inch nhỏ gọn, dễ di chuyển, phù hợp để bố trí ở những không gian diện tích nhỏ. Thiết kế tivi đơn giản, hiện đại và đẹp mắt.

Tuy chỉ là một model tivi 32 inch, xong Sony vẫn ưu ái trang bị trên chiếc tivi này công nghệ hình ảnh Clear resolution enhancer, kết hợp với độ phân giải HD cho hình ảnh nét, mịn và hạn chế tối đa tình trạng nhòe hình.

Để đảm bảo hiển thị các cảnh chuyển động nhanh như phim hành động, thể thao… được mượt mà, không vấp, không giật… tivi Sony 32R500C đã được trang bị tần số quét MotionflowTM XR 100 Hz..

4.Smart Tivi Curved Samsung UA32J6300

Mua ti vi hợp với phòng ngủ diện tích nhỏ

Thiết kế dạng màn hình cong độc đáo, Smart Tivi Samsung giúp nâng cấp một cách đáng kể chất lượng hình ảnh và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Độ phân giải Full HD có tần số quét 200Hz sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét và mượt mà nhất. Cùng với đó, hàng lọat các công nghệ được trang bị trên tivi này còn giúp nâng tầm hình ảnh, mang đến hình ảnh hiển thị với chất lượng tuyệt mỹ.

Cùng với đó, hệ điều hành Tizen với giao diện này có thiết kế khá đơn giản nhưng rất đẹp mắt, dễ sử dụng, kho ứng dụng hấp dẫn cùng nhiều cải tiến mới. Ngoài ra, tivi sở hữu hàng loạt các tiện ích kết nối hấp dẫn khác như Quick Connect, Morning Brief, Multi-Link Screen cùng với những kết nối có dây phổ biến như HDMI, USB,… giúp kết nối dễ dàng, nhanh chóng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook