0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua smart tivi LG Oled đừng bỏ những lựa chọn tivi LG dưới đây

Ngày Đăng: 23:14 07/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED là dòng TV cao cấp nhất của LG, sử dụng công nghệ màn hình OLED tiên tiến nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng hình ảnh cũng như là những công nghệ và tính năng nó được trang bị. Bên cạnh đó thì hiết kế của sản phẩm cũng được nhiều người dùng đánh giá cao.

Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay một số mẫu smart tivi LG OLED được nhiều người dùng đánh giá cao bạn nhé.

Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48A3PSA

Tham khảo ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay là chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48A3PSA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế. Với phần khung viền được thiết kế mỏng không chỉ giúp tăng điểm nhấn cho sản phẩm mà còn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tràn viền chân thật và sống động.

Mua smart tivi LG Oled đừng bỏ những lựa chọn tivi LG dưới đây

Sản phẩm smart tivi LG này còn được tích hợp và sử dụng công nghệ màn hình Oled. Đây là một trong những công nghệ màn hình hiện đại nhất hiện nay mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh sắc nét với chất lượng vượt trội đã giúp người xem có thể khám phá thế giới muôn ngàn màu sắc một cách chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chiếc smart tivi LG oled này được trang bị màn hình có độ phân giải 4K bên cạnh đó thì nó còn được tích hợp Bộ xử lý AI α7 4K Thế hệ 6. Bộ sử lý này sẽ mang đến cho bạn khả năng nâng cấp và tối ưu hóa những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA

Tham khảo ở vị trí thứ 2 là chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA. Mặc dù chiếc smart tivi LG oled này có màn hình 65 inch cùng độ phân giải 4K nhưng chỉ có giá là 19.850.000₫. Đây cũng là mức giá ưu đãi đang được giảm giá tại điện máy thiên phú. Chính vì vậy đây là một cơ hội tốt để bạn có thể sở hữu model smart tivi LG này.

Mua smart tivi LG Oled đừng bỏ những lựa chọn tivi LG dưới đây

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này sở hữu thiết kế vạn người mê với nhừng đường nét thanh mảnh hết sức tinh tế. Chan đế của sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược đã giúp tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Giúp cho chiếc tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt. Bên cạnh đó thì chiếc tivi này còn mang màn hình có kích thước mỏng nên khi bạn treo lên tường sẽ trở thành một bức tranh trang trí đặc sắc tô điểm cho diện tích không gian sống nhà bạn.

Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 trên chiếc smart tivi LG 65 inch này sẽ là điểm nhấn giúp cho sản phẩm smart tivi LG này có thể nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp. Đem đến cho người xem là những nội dung hình ảnh chất lượng cao lên gần chuẩn 4K. Ngoài ra thì chất lượng âm thanh trên chiếc tivi này cũng được cải thiện và tối ưu.

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA

mart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA sở hữu thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng với độ dày chỉ 2.57 cm, mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian nội thất. Màn hình tràn viền cùng khung viền kim loại thanh mảnh tạo cảm giác sang trọng, giúp người xem tập trung hoàn toàn vào nội dung hiển thị. Chân đế có thể tháo rời, linh hoạt cho phép bạn đặt tivi trên kệ hoặc treo tường, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Cổng kết nối được bố trí khoa học, dễ dàng cho việc lắp đặt và sử dụng.

Mua smart tivi LG Oled đừng bỏ những lựa chọn tivi LG dưới đây

Chiếc smart tivi LG oled này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với Full HD, mang đến trải nghiệm sống động và chân thực. Công nghệ OLED với mỗi điểm ảnh tự phát sáng, tạo ra màu đen tuyền tuyệt đối, độ tương phản vô hạn và màu sắc rực rỡ. Chiếc smart tivi lG 55 inch này với bộ chip mạnh mẽ đã mang đến tốc độ phản hồi nhanh phù hợp cho việc xem phim hành động, chơi game.

Tính năng tìm kiếm thông minh bằng giọng nói. Nên giờ đây chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã dễ dàng có thể tìm kiếm được những nội dung mà bạn yêu thích một cách dễ dàng nhanh chóng.

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA

Tham khảo ở vị trí thứ 4 trong danh sách này là chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA. Model smart tivi LG này nổi bật với phần thiết kế độc đáo gây nhiều ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu tiên. Màn hình tràn viền cùng khung viền kim loại thanh mảnh tạo cảm giác sang trọng, giúp người xem tập trung hoàn toàn vào nội dung hiển thị. Với thiết kế Gallery giúp tivi trở thành một tác phẩm nghệ thuật, tô điểm cho không gian sống của bạn.

Mua smart tivi LG Oled đừng bỏ những lựa chọn tivi LG dưới đây

Chiếc smart tivi LG 4K này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và công nghệ âm thanh mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Bên cạnh những trải nghiệm xem phim, nghe nhạc thì chiếc smart tivi LG này còn đem đến cho người dùng trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Nhờ bộ sử lý mạnh mẽ và trình tối ưu hóa trờ chơi thì người dùng có thể chơi và tải nhiều tựa game hấp dẫn.

Chưa hết sản phẩm smart tivi LG này còn có một giao diện WebOS được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với thanh Launcher nằm dưới cùng màn hình, giúp bạn dễ dàng truy cập các ứng dụng và cài đặt. Bên cạnh đó bạn có thể tùy chỉnh giao diện WebOS theo sở thích của mình, ví dụ như thay đổi vị trí các ứng dụng, thêm hoặc bớt các widget.

Trên đây là một số những sản phẩm smart tivi LG có công nghệ OLED cho bạn tham khảo. Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu và được tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook