0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt LG cửa ngang nào tiết kiệm điện đáng mua 2024?

Ngày Đăng: 16:59 26/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy giặt của LG được thiết kế đa dạng kiểu dáng, khối lượng giặt nhiều tính năng khác nhau. Cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu về 3 chiếc máy giặt LG cửa ngang tiết kiệm điện đáng mua 2024 ngay dưới đây nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Giá:10.350.000₫

Đầu tiên chính là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA có kiểu lồng giặt ngang – cửa trước hiện đại. Với gam màu trắng tinh tế, thanh lịch giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt.

máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Bảng điều khiển được thiết kế dạng núm xoay và cảm ứng. Cùng với chú thích chức năng bằng song ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng. Với khối lượng giặt 11kg, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Đặc biêt, máy giặt giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn nhờ công nghệ AI DD: Có thể nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải, sau đó máy sẽ lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Công nghệ này sẽ giúp tối ưu hóa thời gian giặt giũ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch. Máy giặt này cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái nhờ công nghệ inverter được trang bị.

Máy giặt LG cửa ngang FV1411S4WA đem đến hiệu quả giặt sạch vết bẩn cứng đầu nhờ công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng, tăng khả năng thẩm thấu, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Ngoài ra, máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho người dùng thêm đồ giặt thuận tiện mà không cần phải tạm dừng máy giặt khi hoạt động. Tính năng khóa trẻ giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Giá:12.350.000₫

Tiếp theo trong danh sách là cái tên máy giặt LG 14kg inverter FV1414S3P. Mang kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước, gam màu xám thời thượng Cho máy hòa hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình, tăng vẻ đẹp sang trọng. Bạn sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy nhờ bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị rõ ràng. Khối lượng giặt của máy là 14kg phù hợp với gia đình có trên 7 người sử dụng.

Máy giặt LG cửa ngang FV1414S3P 14kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD. Sử dụng trí thông minh nhân tạo để nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo. Từ kết quả máy sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Qua đó tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chế độ mỗi khi giặt.

Thiết bị sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam+ sử dụng hơi nước nóng tỏa ra từ lồng giặt không những tăng hiệu quả làm sạch. Đồng thời giảm nhăn, loại bỏ vi khuẩn có hại, giảm thiểu tối đa các tác nhân gây bệnh. Bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, phẳng phiu sau khi giặt.

Máy giặt LG cửa trước FV1414S3P dùng động cơ truyền động trực tiếp. Kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Gia đình bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Cho phép điều khiển máy giặt LG từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ cần kết nối máy giặt với điện thoại thông qua ứng dụng để theo dõi, điều khiển các chức năng, tùy chỉnh bật/tắt từ xa, tiện lợi hơn.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Giá:11.350.000₫

Cuối cùng là máy giặt sấy LG inverter FV1410D4M1 có kiểu dáng cửa trước. Sở hữu gam màu đen tinh tế với chất liệu vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện hạn chế trầy xước. Mẫu máy giặt LG này phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người với khối lượng giặt 10 kg hoặc sấy 6 kg mỗi lần giặt.

máy giặt LG cửa ngang FV1410D4M1

LG FV1410D4M1 vừa có chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Người dùng có thể sử dụng linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả. Sản phẩm còn tiết kiệm chi phí và không gian lắp đặt cho bạn.

Nổi bật hơn, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để giặt giũ quần áo của gia đình. Xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn, mạt bụi có trong sợi vải. Hơn nữa, hơi nước còn giúp loại bỏ vết nhăn trên quần áo hiệu quả. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG inverter FV1410D4M1 còn có công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh. Cho dung dịch giặt tẩy thấm sâu, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn. Mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội, tiết kiệm điện và nước tối đa.

Mẫu máy giặt này được áp dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Có khả năng kiểm soát lồng giặt để làm sạch quần áo hiệu quả và sử dụng điện năng tiết kiệm nhất. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Bài viết bên trên đã chia sẻ đến quý bạn đọc 3 chiếc máy giặt LG cửa ngang tiết kiệm điện đáng mua 2024. Hãy tham khảo 3 chiếc máy giặt bên trên để lựa chọn được thiết bị phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook