0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux inverter nào trong tầm giá 7 triệu đồng?

Ngày Đăng: 21:21 25/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện trong tầm giá 7 triệu đồng, thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy giặt Electrolux inverter có giá 7 triệu đồng, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Ưu điểm của máy giặt Electrolux inverter

Máy giặt Electrolux sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Mua máy giặt Electrolux inverter nào trong tầm giá 7 triệu đồng?
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian
  • Khối lượng giặt đa dạng, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình
  • Hoạt động ổn định, giảm thiểu độ ồn, bền bỉ.
  • Tiết kiệm điện và nước đáng kể với công nghệ Ecoinverter
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện tầm giá 7 triệu đồng

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.400.000₫

Đầu tiên là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng đơn giản. Sản phẩm sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị, chú thích song ngữ cho bạn dễ dàng sử dụng.

Mua máy giặt Electrolux inverter nào trong tầm giá 7 triệu đồng?

Sản phẩm đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên vì cho khối lượng giặt tới 9 kg. Do đó, quần áo của bạn có thẻ gom giặt trong một lần, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Thêm vào đó, máy giặt còn giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Công nghệ Ultramix sẽ mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp. Công nghệ này giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Thiết bị được áp dụng công nghệ EcoInverter có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng.

Lồng giặt của máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB được thiết kế đặc biệt theo hình dạng tổ ong với các lỗ thoát nước nhỏ. Điều này giúp giặt sạch quần áo tốt hơn và giảm hư hỏng, sờn rách trong quá trình sử dụng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Giá:6.950.000₫

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB có kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng sắc trắng trang nhã. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn. Thiết kế bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh/Việt kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng máy hơn.

Mua máy giặt Electrolux inverter nào trong tầm giá 7 triệu đồng?

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với núm xoay giúp người dùng dễ dàng lựa chọn, thao tác chương trình giặt theo mong muốn. Sản phẩm có nắp máy được làn từ kính chịu lực có độ bền cao, hạn chế trầy xước, và dễ dàng quan sát. Nắp kính cường lực mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho máy giặt, vệ sinh tiện lợi.

Nếu gia đình bạn có từ 4 – 6 thành viên, thì chiếc máy giặt khối lượng giặt 9kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo mỗi ngày. Hãng đã trang bị 12 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của người dùng.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024D3WB được áp dụng công nghệ giặt hơi nước ưu việt. Sử dụng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C để đưa vào lồng giặt. Từ đó loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đồng thời, hơi nước còn giúp làm mềm vải, chống nhăn cho quần áo mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Thêm nữa, công nghệ EcoInverter trên máy giặt giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ. Góp phần giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả với hiệu suất hoạt động cao. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm đến 50% năng lượng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Giá:7.450.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB tỏa sáng với thiết kế tối giản và hiện đại. Cùng kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thiết kế máy có bảng điều khiển cảm ứng cùng núm xoay và màn hình hiển thị giúp làm cho việc sử dụng máy giặt trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Mua máy giặt Electrolux inverter nào trong tầm giá 7 triệu đồng?

Sản phẩm có lồng giặt làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ trong thời gian dài. Máy có thể giặt đến 10kg quần áo, máy giặt này là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, thiết bị sở hữu công nghệ giặt hơi nước, một tính năng đáng kể trong việc giặt hơi nước sạch khuẩn. Khi kết thúc chu trình giặt, máy sẽ sử dụng hơi nước để loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Hơi nước được sử dụng ở nhiệt độ chỉ 40°C, bảo vệ sợi vải và tiết kiệm năng lượng.

Chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB được áp dụng công nghệ Inverter. Đảm bảo máy hoạt động yên tĩnh và hiệu suất luôn ổn định trong suốt quá trình giặt. Đồng thời sử dụng năng lượng ít hơn 22% so với các động cơ truyền thống. Góp phần giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện trong tầm giá 7 triệu đồng. Với những ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện năng, các mẫu máy giặt này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook