0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux inverter nào tiết kiệm điện năm 2024?

Ngày Đăng: 08:37 12/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter được ưa chuộng vì hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện năng vượt trội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nhất năm 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Các tiêu chí chọn mua máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter: Công nghệ này giúp điều chỉnh tốc độ động cơ máy giặt. Sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 40-70%. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Hiệu suất sử dụng điện: Chọn máy giặt có hiệu suất sử dụng điện thấp, được đo bằng Wh/kg. Chỉ số này càng thấp thì máy giặt càng tiết kiệm điện.

Khối lượng giặt: Chọn khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở hữu của gia đình. Máy giặt khối lượng lớn sẽ tốn nhiều điện năng hơn so với máy giặt khối lượng nhỏ.

Những mẫu máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nhất năm 2024

Dựa trên các tiêu chí trên, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nhất năm 2024, mời bạn cùng tham khảo.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá:9.250.000₫

Mua máy giặt Electrolux inverter nào tiết kiệm điện năm 2024?

Đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB tuy ra mắt năm 2021 nhưng đến thời điểm hiện tại máy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Với thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại cùng gam xám đen Onyx thời thượng giúp tăng lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 10kg, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Sản phẩm thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Công nghệ EcoInverter được hãng Electrolux trang bị trên máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành. Nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Bạn có thể an tâm sử dụng máy trong thời gian dài nhờ nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ.

Với thiết kế lồng giặt với các lỗ thoát nước nhỏ li ti hình tổ ong giúp nâng cao hiệu suất giặt, hạn chế tiếp xúc giữa quần áo và lồng giặt để bảo vệ sợi vải khỏi sứt chỉ, hư hỏng trong quá trình giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.550.000₫

Mua máy giặt Electrolux inverter nào tiết kiệm điện năm 2024?

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại, tông màu xám thời thượng phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, kết hợp cùng song ngữ Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt.

Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng cao, hạn chế tối đa tình trạng bám bụi và cặn bột giặt, giảm gỉ sét, nâng cao chất lượng giặt giũ. Máy giặt có khối lượng giặt tối đa là 10 kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB sở hữu công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành, sử dụng tiết kiệm điện năng. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Thiết bị này còn có tính năng khoá trẻ em sẽ khóa bàn phím khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng têm áo quần cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình nếu bạn lỡ bỏ sót quần áo quên chưa giặt, tiết kiệm điện năng đáng kể.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá:10.650.000₫

Mua máy giặt Electrolux inverter nào tiết kiệm điện năm 2024?

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB có kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu xám thời thượng đem đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Máy có thể giặt đến 9kg quần áo phù hợp cho gia đình từ 4- 6 thành viên

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng, giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, thiết bị còn có công nghệ Sensor Wash dùng cảm biến AI thông minh. Máy giặt sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo, tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Mang đến hiệu quả đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu có trong sợi vải.

Thông qua ứng dụng Electrolux Life trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB cho phép người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình giặt của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Nội dung trên là 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook