0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux cửa trước nào tốt, bán chạy?

Ngày Đăng: 11:49 23/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước là một sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm của thương hiệu đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao về công nghệ cũng như chất lượng.

Năm 2024 này bạn muốn sắm một chiếc máy giặt Electrolux cửa trước thì đừng bỏ qua những model máy giặt được giới thiệu trong bài viết dưới đây.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Giá: 12.650.000₫

Đầu tiên chính là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB sở hữu thiết kế màu bạc vô cùng tinh tế. Kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước, gam màu xanh dương đậm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Máy có bảng điều khiển núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị cùng song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó máy giặt sẽ giúp bạn thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg

Máy giặt có khối lượng giặt lên tới 11kg, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình từ 7 trở lên. Lồng giặt của máy làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Sản phẩm sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Đồng thời, công nghệ này còn hạn chế tiếng ồn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của các thành viên gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên tới 30 – 35% lượng điện năng tiêu thụ. Vì thế nên bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện tăng cao mỗi tháng.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB được áp dụng công nghệ Load Sensor. Có thể cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt. Sau đó máy sẽ đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết, tối ưu hóa lượng giặt. Cho việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt hơn.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Sensor Wash. Từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ sở hữu 2 loại cảm biến trước khi giặt và cảm biến sau giặt. Nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để tùy chỉnh chu trình giặt xả thích hợp.

Bạn không có ở nhà nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng rất đáng để quan tâm, phù hợp với người bận rộn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Giá:6.950.000₫

Tiếp đến là model máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB. Có thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Máy có bảng điều khiển song ngữ, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

 máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Máy giặt này có khối lượng giặt 8kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên. Chiếc máy giặt này có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình nhờ sử dụng công nghệ EcoInverter. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Hygienic Care. Tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, mạt bụi, các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

Model máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5SB được áp dụng công nghệ UltraMix. Hoạt động để hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Hỗ trợ giặt sạch sâu quần áo, không lo bám cặn chất giặt tẩy gây ngứa ngáy khi mặc. Chế độ giặt nhanh 15 phút sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc rút ngắn thời gian giặt giũ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.350.000₫

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước. Có thiết kế gọn gàng với gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn, Sản phẩm sẽ hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn. Hỗ trợ giặt giũ đắc lực bởi máy được tích hợp đến 15 chương trình giặt. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

 máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter. Vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. Công nghệ này còn không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Hiệu quả giặt sạch của máy giặt được đánh giá cao đó là nhờ được trang bị công nghệ UltraMix. Hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Ultramix giúp loại bỏ cặn chất giặt tẩy. không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần. Từ đó, công nghệ này giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn với chương trình giặt nhanh 15 phút. Với tính năng Add Clothes cho phép bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, không phải chờ đợi cho lần giặt sau. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước tốt, bán chạy. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook