0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux 9kg loại nào tiết kiệm điện năng?

Ngày Đăng: 13:44 28/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn yêu thích và có nhu cầu mua máy giặt Electrolux 9kg. Hãy tham khảo qau các gợi ý của bài viết dưới đây để lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024BDWB có khối lượng giặt 9kg phù hợp với những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành vêin. Sản phẩm có mức giá bán 8.650.000 triệu đồng và có những ưu điểm nổi bật sau:

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg
  • Thiết kế hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã. Góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.
  • Điểm đáng chú ý trên máy giặt này đó là công nghệ Inverter. Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt, nó còn giúp máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong quá trình giặt.
  • Máy giặt sử dụng hơi nước của công nghệ Vapour Care. Có tác dụng loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn gây bệnh và vi khuẩn có trong áo quần. Đồng thời, chống nhăn nhúm và làm mềm sợi vải tốt hơn.
  • Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux cửa trước còn sở hữu công nghệ Oko Mix. Cho bột giặt được hòa tan nhanh hơn, giảm tình trạng dính cặn xà phòng trên áo quần. Quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn.
  • Tính năng vệ sinh lồng giặt sẽ làm sạch được vi khuẩn và bụi bẩn có trong máy. Do đó, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh máy mà không phải tốn chi phí vệ sinh.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg

Máy Giặt Electrolux 9kg Inverter EWF9024D3WB

Tiếp tục là mẫu máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB được sản xuất tại Thái Lan và sở hữu mức giá 8.990.000 triệu đồng. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cùng màu sắc trẻ trung. Chiếc máy giặt này sẽ là nội thất giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn.
  • Máy giặt Electrolux cửa ngang này cũng được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Cho khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Nhờ đó, hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn sẽ được giảm bớt.
  • Hơn nữa, công nghệ Hygienic Care sẽ sử dụng hơi nước nóng. Để tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng bám trên áo quần. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
  • Chương trình giặt chuyên biệt trên máy giặt Electrolux giá rẻ này. Sẽ giặt sạch, chăm sóc êm dịu cho quần áo len của gia đình bạn. Giữ cho áo quần luôn bền đẹp như mới theo thời gian.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Với khối lượng giặt 9.5kg, máy giặt Electrolux EWF9523BDWA sẽ làm sạch lượng quần áo của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Thêm nữa, máy còn hữu mức giá 11.150.000 triệu đồng và những ưu diểm vượt trội sau đây:

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg
  • Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình nữa. Nhờ có công nghệ inverter, máy giặt sẽ tiết kiệm điện tối đa. Đồng thời nó còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.
  • Đặc biệt, máy giặt Electrolux inverter này còn sử dụng công nghệ Oko Mix. Với khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy, tránh lãng phí. Nâng cao hiệu quả sử dụng của chất giặt tẩy, làm sạch áo quần tốt hơn.
  • Nhờ việc sử dụng hơi nước nóng để giặt giũ, Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care không chỉ giúp kháng khuẩn áo quần tới 99,9% mà nó còn giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả. Từ đó, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn.
  • Đặc biệt hơn, tính năng giặt nước nóng được trang bị trên máy giặt. Sẽ giúp bột giặt được hòa tan, giảm cặn bám gây ngứa cho người dùng. Đồng thời tính năng này còn giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu, diệt vi khuẩn vô cùng hiệu quả.

Nhìn chung, cả 3 model máy giặt Electrolux 9kg trên đều có chất lượng và tính năng khá tương đồng. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có một mức giá khác nhau. Bạn cần căn cứ vào điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn mua được sản phẩm phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook