0

Mua máy giặt cửa trước loại nào tốt và bán chạy nhất?

Ngày Đăng: 16:44 28/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước của hãng nào tốt và bán chạy nhất? Bài viết dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến các bạn 3 chiếc máy giặt cửa trước chất lượng và bán chạy nhất 2021. Cùng tham khảo và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW85T554DAW/SV 8.5kg

Sản phẩm có giá bán là 7.850.000 VNĐ và có những ưu điểm nổi bật như:

Máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV được thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng, đem lại cho không gian nội thất nhà bạn nét đẹp tinh tế và sang trọng. Khối lượng giặt giũ quần áo của máy là 8.5kg, khá phù hợp với gia đình có khoảng 3 – 5 người.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ Digital inverter, giúp cho máy giặt vận hành êm và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả hơn. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa trước này còn được thiết lập cửa phụ Add Door. Vì thế nên bạn sẽ dễ dàng cho thêm đồ giặt và nước xả vải vào lồng giặt, vô cùng tiện lợi. Công nghệ Hygiene Steam sẽ giúp diệt khuẩn và giảm nhăn quần áo tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ Eco Bubble trên máy sẽ giúp làm sạch vết bẩn cứng đầu, bảo vệ màu vải tốt hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11kg

Sản phẩm có giá bán là 16.650.000 VNĐ và có những đặc điểm nổi bật như:

Nổi bật với hiết kế cửa trước hiện đại, gam màu xám thời thượng, tạo sự sang trọng cho mọi không gian nhà bạn. Thêm vào đó, máy giặt Electrolux EWF1141SESA còn được trang bị công nghệ Autodose giúp phân bổ lượng nước giặt và nước xả, tiết kiệm thời gian cho bạn.

máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11kg

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này đó là công nghệ UltraMix. Có khả năng hoà tan hoàn toàn lượng chất giặt tẩy, làm sạch quần áo một cách tối ưu. Hơn nữa, công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giảm tình trạng rung lắc và phát ra tiếng ồn khó chịu khi giặt.

Tính năng giặt Vapour Refresh trên máy giặt cửa ngang Electrolux này sẽ làm phẳng và làm mới bề mặt vải, tiết kiệm thời gian là ủi cho người dùng. Còn công nghệ giặt Vapour Care ở giai đoạn cuối của chu trình giặt sẽ sử dụng hơi nước để tiêu diệt vi khuẩn và giảm thiểu tác nhân dị ứng có trong quần áo.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9kg

Sản phẩm có giá bán là 10.650.000 VNĐ và có những điểm nổi bật như:

Máy giặt LG inverter FV1409S2V gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng, tông màu xám thời thượng, đẳng cấp, chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 9kg, phù hợp với gia đình có khoảng 4 – 5 thành viên.

Máy Giặt cửa trước LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Hơn nữa, công nghệ TurboWash trên máy giặt cửa trước này sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Cùng với đó, công nghệ Inverter trên máy sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm hiệu quả điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, hệ thống trí tuệ thông minh nhân tạo AI sẽ dựa trên khả năng phân tích khối lượng quần áo và độ mềm của vải để lựa chọn chuyển động giặt phù hợp, bảo vệ quần áo của gia đình bạn khỏi tình trạng giãn và mất dáng trong quá trình giặt. Ngoài ra, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy sẽ giúp giặt sạch và giảm hư hại quần áo tốt hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt cửa trước chất lượng và bán chạy nhất 2021. Điện Máy Thiên Phú mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy giặt tốt nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook