0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa Đông không thể bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8

Ngày Đăng: 08:58 08/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt cho cả mùa Đông và mùa Hè

Một chiếc điều hòa vừa có thể làm mát vừa có thể sưởi ấm như điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 là một thiết bị vô cùng tiện lợi mà gia đình nào sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi cũng đều mong muốn sở hữu bởi sự tiện nghi mà thiết bị này mang lại.

Thay vì mua một thiết bị làm mát cho mùa hè, 1 thiết bị sưởi cho mùa Đông tốn khá nhiều chi phí thì một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Bên cạnh đó thì điều hòa lắp trên cao sẽ không tốn nhiều diện tích, giúp căn phòng của bạn luôn gọn gàng sạch sẽ mà vẫn đảm bảo tiện nghi tối đa.

2. Tiết kiệm điện hiệu quả dù sử dụng liên tục nhiều giờ mỗi ngày

Như chúng ta đã biết thì điều hòa là một trong những thiết bị sử dụng tốn điện nhất hiện nay. Nếu chọn phải một chiếc điều hòa khả năng tiết kiệm điện kém, bạn sẽ phải chi trả rất nhiều chi phí tiền điện cho những tháng mùa hè nắng nóng cao điểm.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.17, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12WKH-8 này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% chi phí sử dụng điện hàng tháng so với các dòng máy non-inverter thông thường. Vì vậy mà bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi bật điều hòa để sử dụng.

3. Nhiều tiện ích, giúp bạn có được sự thoải mái, tiện nghi

Ngoài khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện thì yếu tố quan trọng mà người dùng quan tâm khi lựa chọn điều hòa là những tính năng, tiện ích mà sản phẩm mang lại có tiện nghi và dễ sử dụng hay không.

Điều hòa Panasonic 12000 2 chiều inverter CU/CS-YZ12WKH-8 được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, mỗi công nghệ sẽ đáp ứng một nhu cầu sử dụng riêng của người dùng. Vậy nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ hay tính năng mà mình mong muốn:

– Công nghệ inverter giúp điều hòa làm lạnh nhanh, giữ cho nhiệt độ ổn định, thoải mái và giúp máy vận hành êm ái hơn.

– Công nghệ Nanoe-G độc quyền trên điều hòa Panasonic sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 để làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt, hệ thống lọc khí hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh cho phép bạn sử dụng điều hòa Panasonic như một máy lọc không khí chuyên dụng.

– Chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI hoạt động theo cơ chế tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

– Tận hưởng không khí mát lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát ngay khi khởi động.

– Chức năng hút ẩm giúp không khí luôn khô ráo, sạch sẽ, phù hợp khi sử dụng trong những ngày mưa, độ ẩm trong không khí cao.

– Tận hưởng không khí mát lạnh dễ chịu và thoải mái với chế độ gió thổi dễ chịu và hoạt động siêu êm của điều hòa Panasonic 12000.

– Chế độ hẹn giờ bật tắt, chế độ ngủ đêm, cho phép bạn lựa chọn, tăng phần tiện lợi khi sử dụng điều hòa.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá chỉ 12.650.000đ, điều hòa Panasonic inveter 2 chiều 12000 CU/CS-YZ12WKH-8 chính xác là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua để sử dụng cho mùa đông năm nay. Công suất 12000btu của chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook