0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa tốt trong năm 2022 không nên bỏ qua điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Ngày Đăng: 13:12 08/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điều hòa sử dụng tốt ở trong năm 2022 này? Tham khảo ngay về điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn; đây sản phẩm thuộc hàng cao cấp sử dụng cực tốt phù hợp với hầu hết mọi gia đình.

FTKA35VAVMV là mẫu điều hòa được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Mua điều hòa tốt trong năm 2022 không nên bỏ qua điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV được thiết kế khá là nhỏ gọn và đẹp mắt với mặt nạ thời trang Coanda. Kiểu dáng này sẽ giúp sản phẩm có thể dễ dàng hòa hợp được vào nhiều không gian, nội thất khác nhau. Máy sở hữu gam màu trắng trẻ trung hứa hẹn sẽ làm hài lòng đối với mọi gia chủ; trên dàn lạnh của điều hòa còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ khá thuận tiện cho người dùng theo dõi.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA35VAVMV có công suất làm lạnh là 12000btu sẽ phù hợp sử dụng ở không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2.

Thiết kế cánh đảo gió Coanda hiện đại cho không gian làm lạnh cực dễ chịu

Điều hòa Đaikin 12000btu FTKA35VAVMV có thiết kế với cánh đảo gió Coanda hiện đại; luồng gió sẽ hướng lên phía trên trần nhà để thổi mà không làm lạnh trực tiếp vào cơ thể người. Với cơ chế đặc biệt này sẽ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn; không bị gió thổi vào người để tránh gây cảm lạnh.

Cơ chế thổi lên phía trên trần nhà này cũng sẽ giúp điều hòa làm lạnh được hiệu quả; không có vật cản từ phía trước để luồng gió tỏa ra nhanh chóng, đồng đều hơn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hoạt động mạnh mẽ, êm ái

Mua điều hòa tốt trong năm 2022 không nên bỏ qua điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA35VAVMV sở hữu với công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện cực vượt trội. Máy nén có thể tự giảm công suất và duy trì mức nhiệt làm lạnh ở chế độ thấp nhất; căn phòng sẽ được làm lạnh dễ chịu và thoải mái hơn. Máy nén sẽ không phải tắt/bật liên tục như các động cơ của các dòng điều hòa thông thường; chính cơ chế hoạt động đặc biệt này của máy nén inverter đã giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì điều hòa Đaikin Inverter FTKA35VAVMV còn có thể vận hành cực êm ái. Máy nén sẽ gảm xuống tần suất hoạt động ở mức thấp nhất nên điều hòa sẽ không tạo ra tiếng ồn quá lớn. Mang lại cho không gian được yên tĩnh hoàn toàn, làm lạnh đồng đều tạo nên sự dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng.

Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe với phin lọc Enzyme Blue và Mold Proof

Với máy lạnh Đaikin FTKA35VAVMV thì người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi dùng nhờ máy có màng lọc bắt bụi bẩn. Nó có thể hấp thụ bụi bẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng nhờ các enzyme có tính kiềm tự nhiên. Những phần tử gây hại sẽ được loại bỏ giúp không gian trở lên trong lành hơn rất nhiều.

Điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu FTKA35VAVMV còn có thêm chức năng chống ẩm mốc giúp giữ dàn lạnh trở lên khô ráo hơn sau mỗi lần hoạt động. Quạt dàn lạnh có thể tự chạy thêm khoảng 1 giờ để loại bỏ hơi ẩm bên trong; từ đó tránh cho vi khuẩn và nấm mốc có thể phát triển, đồng thời còn loại bỏ mùi hôi cho điều hòa hiệu quả.

Không gian yên tĩnh, thoải mái với chế độ hoạt động êm

Mua điều hòa tốt trong năm 2022 không nên bỏ qua điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Máy có chế độ hoạt động êm ái cực phù hợp cho những không gian nghỉ ngơi của gia đình hay văn phòng làm việc. Chế độ hoạt động êm ái này sẽ khiến cả dàn lạnh và dàn nóng đều có thể giảm được độ ồn; không gian yên tĩnh giúp chúng ta có thể thoải mái nghỉ nhơi và thư giãn.

Nhìn chung, điều hòa FTKA35VAVMV là một chiếc điều hòa sử dụng cực tốt phù hợp dành cho mọi người lựa chọn. Máy thuộc loại hàng cao cấp nên những thứ bạn yêu cầu nó hoàn toàn có thể đáp ứng được như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, độ bền cao,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook