0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa hãng nào dùng tốt và tiết kiệm điện hiệu quả nhất?

Ngày Đăng: 11:17 20/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm cho mình một hãng điều hòa dùng tốt mà lại có thể tiết kiệm điện hiệu quả. Điều hòa Đaikin và Panasonic chắc chắc là cái tên thích hợp nhất mà bạn nên tham khảo qua.

1.Điều hòa Đaikin – Thương hiệu của Nhật Bản.

Điều hòa Đaikin được mệnh danh là một trong những dòng điều hòa cao cấp, dùng tốt nhất hiện nay. Đây là thương hiệu của Nhật Bản nên chất lượng được đánh giá cực kì cao; có cực kì nhiều ưu điểm và tuổi thọ bền bỉ. Chế độ bảo hành dài hạn cho sản phẩm.

Điều hòa Đaikin Inverter đang là dòng điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Động cơ máy nén có thể giảm tốc độ quay để làm lạnh vừa phải cho căn phòng. Duy trì nhiệt độ ở mức hợp lý để làm lạnh và giúp máy tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%.

Không chỉ có công nghệ Inverter mà Đaikin còn có chế độ Eco tiết kiệm điện cực hiệu quả. Kích hoạt chế độ này máy sẽ giảm công suất hoạt động tối đa để làm lạnh ở mức vừa phải. Đủ nhiệt độ dùng cho từ 1 – 2 người trong phòng. Làm lạnh vừa phải để tiết kiệm điện năng hơn.

Bên cạnh đó còn không thể thiếu đi công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Bộ cảm biến hồng ngoại có thể cảm nhận sự có mặt của con người trong phòng hay không. Khi không có sẽ tự động tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí điện năng tiêu thụ. Khi có sự hoạt động của người dùng sẽ trở về trạng thái nhiệt độ ban đầu để làm lạnh.

Nhìn chung, điều hòa Đaikin là một cái tên xứng đáng để bạn tham khảo. Chất lượng của máy rất tốt, không chỉ có thể tiết kiệm điện vượt trội mà còn có nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, nhiều công nghệ hiện đại, độ bền cao.

2.Điều hòa Panasonic – Thương hiệu của Nhật Bản.

Panasonic là một tập đoàn cực lớn của Nhật Bản. Chắc hẳn khi nhắc tới dòng điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất thì cái tên điều hòa Panasonic xứng đáng. Sở hữu với nhiều dòng điều hòa tiết kiệm điện vượt trội; Panasonic tạo lòng tin đối với người tiêu dùng nhờ chất lượng thật sự vượt trội so với nhiều hãng khác.

Điều hòa Panasonic chủ yếu tiết kiệm điện hiệu quả vẫn nhờ công nghệ Inverter. Giống như điều hòa của Đaikin là nó có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%. Giảm chi phí hóa đơn tiền điện để giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái hơn.

Kết hợp với công nghệ Inverter thì điều hòa Panasonic còn có thêm chế độ ECO tích hợp trí thông minh nhân tạo AI. Điều hòa sẽ tự động cân bằng thông minh giữa tiết kiệm điện và sự làm lạnh thoải mái. Điều hòa sẽ tự cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp để làm lạnh tối ưu, tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ tính năng này mà điều hòa sẽ giảm điện năng tiêu thụ được từ 20 – 50%. Cho người dùng thoải mái thư giãn bầu không khí mát lạnh dễ chịu mà còn bảo đảm tiết kiệm điện hiệu quả.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì điều hòa Panasonic Inverter còn nổi bật với nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh chóng, kháng khuẩn & khử mùi hiệu quả với công nghệ lọc khí độc quyền. Vận hành êm ái, độ bền cao, bảo hành dài hạn, thân thiện với môi trường.

Chọn dòng điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả nhất thì 2 cái tên Đaikin và Panasonic là sáng giá nhất. Hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho mình một dòng điều hòa tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook