0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Casper tham khảo ngay một trong những model đang bán chạy dưới đây

Ngày Đăng: 00:14 31/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa Casper giá rẻ. Nhưng bạn vẫn còn băn khoăn và chưa biết nên lựa chọn cho mình model nào vậy thì trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú tham khảo ngay một trong những model điều hòa đang được bán chạy mà bạn có thể tham khảo ngay bạn nhé.

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33

Đứng ngay ở vị trí đầu tiên trong danh sách này là một model điều hòa mà người dùng có thể lựa chọn để sử dụng trong gia đình đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33. Hiện tại chiếc điều hòa Casper này có công suất làm lạnh là 12000btu. Với mức công suất này bạn có thể lựa chọn để lắp đặt nó cho nhưng căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Với phòng khách hay phòng ngủ thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Mua điều hòa Casper tham khảo ngay một trong những model đang bán chạy dưới đây

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều này sở hữu cho mình khả năng làm lạnh nhanh chóng khi tính năng làm lạnh nhanh turbo được kích hoạt. Đây là một trong những tính năng độc quyền được trang bị trên chiếc những chiếc điều hòa Casper. Nó sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm cái mát thoải mái và dễ chịu ngay sau khi bật.

Ngoài ra thì tính năng cảm biến i-Clean trên chiếc điều hòa Casper này sẽ giúp tự động làm sạch giúp dàn nóng luôn trong tình trạng sạch sẽ, ngăn ngừa được sự hình thành và phát triển của vi khuẩn cũng như là nấm mốc, mang đến cho bạn không gian trong lành và an oàn cho sức khỏe.

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS33

Tham khảo ở vị trí thứ 2 mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS33. Với giá bán tại điện máy thiên phú là chỉ hơn 6 triệu chiếc điều hòa Casper 12000btu này sẽ là một sự lựa chọn tốt nếu như bạn muốn một chiếc điều hòa giá rẻ và được trang bị đầy đủ các tính năng.

Sản phẩm điều hòa Casper 12000btu này đã cải tiến hơn ở model đầu tiên khi nó được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Hoạt động theo nguyên lý biến tần chiếc điều hòa Casper 12000btu này sẽ đem lại cho bạn hiệu quả tiết kiệm điện cao. Theo như thông số của nhà sản suất thì chiếc điều hòa Casper này sẽ có thể tiết kiệm điện được hiệu quả hơn những model không được trang bị công nghệ này đến 40%.

6 Lý do điều hòa Casper 9000btu GSC-09IP25 bạn nên mua ngay và luôn

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Casper 1 chiều giá rẻ này còn được tích hợp công nghệ đảo gió 4 chiều nên ngoài khả năng làm lạnh nhanh ra thì nhờ khe hướng gió thông minh trên chiếc điều hòa này nó sẽ phân phối luồng khí mát đén mọi vị trí đồng thời nó cũng đẩy nhanh hiệu quả làm lạnh tránh việc gió tập trung ở một điểm gây cảm giác lạnh buốt cho người sử dụng.

Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33

Tham khảo ngay ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33. Ưu điểm của chiếc điều hòa Casper giá rẻ này so với những model khác đó chính là nó được trang bị khả năng hoạt động lên đến 2 chiều. Nhờ khả năng hoạt động 2 chiều như vậy mang đến nhiều sự tiện ích bạn không cần phải thay đổi thiết bị khi chuyển mùa, giúp tiết kiệm diện tích và thời gian.

Mua điều hòa Casper tham khảo ngay một trong những model đang bán chạy dưới đây

Cảm biến iFeel là một tính năng được trang bị trên một số dòng điều hòa hiện nay, giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ theo vị trí đặt remote. Nhờ có tính năng này nó đã giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với vị trí bạn đang ngồi, mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Chưa đừng ở đó chiếc điều hòa Casper 2 chiều này còn sử dụng Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự ăn mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter GC-24IS32

Cuối cùng là một chiéc điều hòa có công suất lớn lên đến 24000btu đó là chiếc Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter GC-24IS32. Với công suất làm lạnh lớn như vậy thì việc lắp đặt những chiếc điều hòa có công suất lớn như chiếc điều hòa Casper inverter GC-24IS32 cho không gian rộng như hội trường, nhà hàng thì rất phù hợp.

Mua điều hòa Casper tham khảo ngay một trong những model đang bán chạy dưới đây

Sở hữu máy nén tiên tiến, chất lượng cùng mức công suất làm lạnh cực khủng lên đến 24000btu. Cùng với đó là công nghệ hoạt động tiết kiệm điện inverter nên máy điều hòa Casper này giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén một cách chủ động, từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 40% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter GC-24IS32 này còn được trang bị đầy đủ các tính năng nổi bật như hệ thống lọc không khí hiện đại, khả năng tự động làm sạch, khả năng làm lạnh nhanh turbo, tính năng hẹn giờ.

Trên đây là 4 model mà chúng tôi giới thiệu cho bạn có thể tham khảo. Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập ngay tại dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook