0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa bóng đá chưa biết chọn tivi nào? Tham khảo ngay 3 chiếc tivi Sony sau đây

Ngày Đăng: 09:21 07/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa bóng đá đang đến gần, và việc sở hữu một chiếc tivi chất lượng là điều quan trọng để bạn có thể tận hưởng những trận đấu sôi động nhất. Tuy nhiên, không phải chiếc tivi nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí bóng đá tuyệt hảo bởi tốc độ di chuyển của các cầu thủ khá nhanh, những chiếc tivi giá rẻ thông thường không thể hiển thị rõ và đẹp, mượt mà được. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến cho bạn 3 mẫu tivi Sony siêu chất lượng có thể đáp ứng việc giải trí xem bóng đá tuyệt hảo, là sự lựa chọn tốt nhất trong năm 2024.

1. Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70

Mùa bóng đá chưa biết chọn tivi nào? Tham khảo ngay 3 chiếc tivi Sony sau đây

Gợi ý đầu tiên mà chúng tôi đem đến cho bạn đó là chiếc tivi Sony K-65XR70, chiếc tivi này được trang bị màn hình Mini LED giúp tăng cường độ tương phản và độ sáng, điều này sẽ giúp mang lại hình ảnh sống động và sắc nét hơn bao giờ hết. Mỗi khung hình đều trở nên chân thực và rực rỡ, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trên sân cỏ.

Bên cạnh đó, với độ phân giải 4K được trang bị trên màn hình tivi Sony 65 inch K-65XR70 sẽ mang lại những hình ảnh rõ nét và chi tiết. Điều này sẽ cho phép bạn nhìn thấy từng chi tiết nhỏ nhất trong các trận đấu bóng đá, độ phân giải cao giúp mọi pha bóng trở nên rõ ràng và hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, đi cùng với tivi Sony 4K K-65XR70 còn đặc biệt có được bộ xử lý Processor XR thông minh của Sony không chỉ nâng cấp chất lượng hình ảnh mà còn cải thiện âm thanh. Bộ xử lý đặc biệt này được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo có thể mang lại trải nghiệm xem bóng đá hoàn hảo. Mọi khung hình và âm thanh đều được tối ưu hóa để bạn cảm nhận được sự sống động của mỗi trận đấu.

Đối với những trận cầu bóng đá thì việc di chuyển nhanh giữa các khung hình cần đòi hỏi phải có một chiếc tivi có tần số qué cao. Và với Sony K-65XR70, tần số quét cao 120Hz giúp xử lý các cảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là các trận đấu bóng đá, trở nên mượt mà và không bị giật. Điều này đảm bảo bạn có thể theo dõi từng pha bóng, từng cú sút một cách chính xác và không bị lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào.

2. Tivi Sony 75 Inch 4K K-75XR90

Mùa bóng đá chưa biết chọn tivi nào? Tham khảo ngay 3 chiếc tivi Sony sau đây

Sự lựa chọn thứ hai dành cho bạn tham khảo đó là chiếc smart tivi Sony 75 inch K-75XR90. Là một trong những dòng tivi cao cấp của Sony được giới thiệu vào đầu năm 2024, sản phẩm này được trang bị công nghệ XR Contrast Booster 30 giúp tăng cường độ tương phản, làm cho hình ảnh trở nên sống động và chân thực hơn. Công nghệ này mang lại trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời, giúp bạn cảm nhận được sự sống động của sân cỏ.

Điểm đặc biệt và ấn tượng nhất phải kể đến trên smart tivi Sony giá rẻ K-75XR90 đó là phải kể đến khả năng hạn chế tình trạng phản chiếu hình ảnh từ ánh sáng mặt trời hay bóng đèn. Công nghệ X-Anti Reflection giúp giảm thiểu hiện tượng phản chiếu ánh sáng trên màn hình, cho phép bạn xem bóng đá mà không bị phiền nhiễu bởi ánh sáng xung quanh. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn xem bóng đá vào ban ngày hoặc trong môi trường có nhiều ánh sáng.

Với công nghệ xử lý hình ảnh đẳng cấp XR Motion Clarity, tivi 4K Sony K-75XR90 xử lý các cảnh chuyển động nhanh một cách mượt mà và chính xác. Mọi pha bóng, cú sút, hay những pha tranh chấp đều được hiển thị rõ ràng và chi tiết, mang lại trải nghiệm xem bóng đá chân thực và sống động.

Thêm nữa, công nghệ High Peak Luminance được bổ sung sẽ còn giúp tăng cường độ sáng của màn hình, điều này cho phép bạn thưởng thức những trận đấu bóng đá rõ ràng và sắc nét, ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Điều này đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào, dù trận đấu diễn ra vào ban ngày.

3. Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95L

Mùa bóng đá chưa biết chọn tivi nào? Tham khảo ngay 3 chiếc tivi Sony sau đây

Vị trí cuối cùng trong danh sách này là một mẫu tivi được khá nhiều người yêu thích trong năm 2023 vừa qua. Đó là chiếc tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95L được sở hữu màn hình 65 inch lớn, mang lại không gian xem bóng đá rộng rãi và thoải mái. Tần số quét 120Hz vượt trội giúp xử lý các cảnh chuyển động nhanh một cách mượt mà, đảm bảo bạn không bị giật lag khi theo dõi các trận đấu.

Điểm đáng chú ý của Sony XR-65X95L đó là công nghệ XR Backlight Master Drive kiểm soát đèn nền chính xác, mọi góc nhìn trên màn hình đều sẽ được hiển thị ánh sáng đồng đều không như các dòng tivi giá rẻ thông thường. Điều này mang lại hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực, giúp bạn có trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời như đang ngồi trên sân vận động.

Hơn nữa, tivi 65 inch Sony XR-65X95L còn có trang bị công nghệ X-Wide Angle cho phép bạn thưởng thức mọi góc độ của trận đấu như ngồi chính giữa, công nghệ này cho phép bạn nhìn tivi ở góc 90 độ nhưng hình ảnh vẫn hoàn toàn đẹp và rõ nét. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn xem bóng đá cùng gia đình và bạn bè, giúp mọi người đều có thể tận hưởng hình ảnh đẹp mắt từ bất kỳ góc nào.

Cuối cùng, điểm đáng nói nữa của tivi giá rẻ Sony XR-65X95L được trang bị hệ thống 6 loa mạnh mẽ với công suất 60W, cùng công nghệ Acoustic Multi Audio+ cho âm thanh phát ra mạnh mẽ và chính xác. Âm thanh sống động giúp bạn cảm nhận rõ ràng từng tiếng hò reo, từng pha bóng trên sân, mang lại trải nghiệm xem bóng đá sống động và chân thực.

Kết luận

Nhìn chung, việc chọn mua một chiếc tivi phù hợp để xem bóng đá là điều quan trọng để bạn có thể tận hưởng những trận đấu sôi động nhất. Với những mẫu tivi Sony mà chúng tôi chia sẻ trên đây đều sở hữu những công nghệ tiên tiến và ưu điểm vượt trội, mang lại trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời. Hãy cân nhắc nhu cầu và không gian sử dụng của bạn để chọn cho mình chiếc tivi phù hợp nhất, và cùng tận hưởng mùa bóng đá EURO sắp tới đây.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook