0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MGW) bạn cần biết

Ngày Đăng: 13:19 23/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có khá nhiều ưu điểm đó là tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MGW). Đây là một chiếc tủ cap cấp vơi giá thành hiện khoảng 44.5 triệu. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn nắm rõ hơn những ưu điểm ở sản phẩm.

Mặt gương nguyên khối, cảm biến mở cửa

Ưu điểm vượt trội ở thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MGW) thuộc dòng tủ 4 cánh với thiết kế mặt gương hiện đại. Tinh giản theo xu hướng “Minimalism” thời thượng giúp làm bật sự đẳng cấp của không gian đặt.

Đặc biệt với cảm biến mở cửa thông minh, nhận biết khi có người tới gần. Từ đó bạn chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng là có thể mở tung các cánh. Dù thực phẩm được chất đầy thì việc mở cửa sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MGW) bạn cần biết
Thiết kế 4 cửa với mặt gương hiện đại

Nội thất hiện đại, rộng rãi và vô cùng bắt mắt

Có dung tích 569 lít, chiếc tủ này có không gian trữ khá lớn, bố trí các kệ cùng ngăn trữ linh hoạt. Đặc biệt với 3 ngăn chứa rau, củ quả tiện lợi cho phép bạn phân loại và sắp sếp hiệu quả. Khi lấy dễ dàng mà không bị lẫn.

Cùng với đó là ngăn chân không, duy trì áp suất 0.8 atm, đây là điều kiện lý tưởng để thực phẩm được lưu giữ ở trạng thái tốt nhất. Hàm lượng không khí được hút ra nhờ máy bơm tự động, duy trì được độ tươi ngon, bảo toàn hương vị.

Chưa hết, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MGW) đã trang bị ngăn đông tiện lợi với nhiều ô thiết kế kín, chống mùi. Ngăn trữ có 4 chế độ chuyển đổi linh hoạt với dải nhiệt đa dạng từ 3 tới -20 độ C. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể thay đổi cho phù hợp.

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MGW) bạn cần biết
Nội thất đẹp mắt

Khả năng làm lạnh vượt trội, giữ nhiệt lâu hơn

Có hiệu quả làm lạnh tốt, đảm bảo thực phẩm được lưu giữ hiệu quả hơn. Chiếc tủ này đã tích hợp công nghệ inverter, công nghệ Dual Fan Cooling, hệ thống cảm biến kép. Bạn có thể điều chỉnh hai ngăn một cách linh hoạt với mức nhiệt khác nhau.

Đảm bảo sự ổn định với mức nhiệt lý tưởng mà người dùng không phải tự điều chỉnh khi có sự thay đổi bởi nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm bổ sung. Có chế độ làm lạnh tăng cường mà khi kích hoạt sẽ giúp khả năng làm lạnh diễn ra trong thời gian ngắn.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này còn có khả năng giữ nhiệt cực tốt với thời gian lên tới 15 giờ. Khi mất điện, nhiệt độ vẫn sẽ được duy trì trong thời gian dài, hạn chế hư hỏng. Đó là bởi công nghệ VIP, cách nhiệt chân không.

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MGW) bạn cần biết
Cách nhiệt chân không

Đó là những ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0X(MGW). Không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế, chiếc tủ này còn có khả năng làm lạnh tốt, giúp bạn sử dụng tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook