0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh LG GR-X257BG mang đến

Ngày Đăng: 09:54 11/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-X257BG có ưu điểm vượt trội ở thiết kế, đi cùng là khả năng chuẩn đoán lỗi thông minh, làm lạnh vượt bậc, lưu trữ thức ăn tốt với nhiều tính năng khác. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ giúp điều khiển tiện lợi

Có khả năng kết nối wifi và thông qua ứng dụng Smart ThinQ™ tủ lạnh sẽ cho phép người dùng điều khiển ở bất cứ mọi nơi ngay cả khi không ở nhà. Đặc biệt mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia và thiết lập nhiệt độ cũng như điều chỉnh các tính năng một cách vô cùng thuận tiện.

Một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh LG GR-X257BG mang đến

Hơn nữa tủ lạnh LG GR-X257BG còn giúp bạn chuẩn đoán lỗi và phát hiện sự cố dễ dàng, nhanh chóng nhất. Đảm bảo không làm giãn đoạn thời gian sử dụng và bạn có thể khắc phục kịp thời mà không cần tới trung tâm bảo hành để xử lý, thay vào đó các kỹ thuật viên sẽ chỉnh từ xa.

Tủ lạnh LG GR-X257BG với InstaView Door-in-Door

Công nghệ InstaView Door-in-Door vô cùng độc đáo sẽ giúp bạn quan sát toàn bộ bên trong hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần gõ nhanh hai lần liên tiếp lên cánh cửa là đèn sẽ phát sáng và nó sẽ giúp giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%, giúp cho rau quả được tươi lâu hơn.

Không những vậy tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BG còn sở hữu thiết kế cực kỳ nổi bật và nó sẽ mang lại sự đẳng cấp nhất định cho không gian bếp gia đình. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu be cùng chất liệu cửa thép bền bỉ và bạn sẽ mở hai cửa sang hai bên khá tiện mà không cần cúi hay gấp người nhiều.

Một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh LG GR-X257BG mang đến

Lấy nước và đá ngoài với công nghệ diệt khuẩn UV nano

Bạn sẽ lấy nước lạnh hoặc đá một cách an toàn, nhanh chóng nhất mà không phải mở cửa nhiều lần. Đặc biệt với công nghệ diệt khuẩn UV nano sẽ tạo ra nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần đơn giản mà không mất nhiều thời gian cũng như thao tác.

Tủ lạnh LG GR-X257BG giúp làm lạnh vượt trội

Công nghệ làm lạnh sẽ có ảnh hưởng lớn tới việc bảo quản thức ăn và tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BG sẽ mang lại hiệu quả vượt trội. Đầu tiên ta phải kể tới công nghệ Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ thông qua các lỗ thoát khí tại đây cho thực phẩm được giữ tươi lâu, hiệu quả nhanh ngay cả khi thường xuyên đóng mở.

Đi cùng là hệ thống làm lạnh đa chiều và công nghệ Linear Cooling làm giảm biến động nhiệt độ, duy trì mức nhiệt chính xác nhất và giữ đồ ăn tươi ngon lâu hơn với thời gian có thể lên tới 7 ngày mà không hư hỏng.

Một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh LG GR-X257BG mang đến

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị ngăn bảo quản rau củ Fresh Balancer với hai chế độ linh hoạt giúp bạn dự trữ rau, củ, quả được tươi lâu mà không khô héo. Ngoài ra tủ lạnh LG inverter GR-X257BG còn có khay trữ rượu tiện lợi cùng hệ thống kệ chắc chắn giúp bạn yên tâm dự trữ.

Ngoài những ưu điểm trên thì model này còn có tính năng chuông báo cửa mở, tiết kiệm điện, bộ lọc khử mùi 5 lớp…. Như vậy bạn sẽ sử dụng một cách hiệu quả với tiện nghi cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook