0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm nổi bật có ở tủ lạnh LG GR-G257SV

Ngày Đăng: 09:19 16/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-G257SV là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp mới được ra mắt thị trường trong năm 2023. Model này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật mà để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế 2 cửa hiện đại cùng công nghệ InstaView

Điểm nổi bật đầu tiên ở sản phẩm mà ta phải kể ngay đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu phong cách Side By Side cực kỳ hiện đại, tiện lợi khi người dùng có thể mở cửa dễ dàng để bao quát được toàn bộ không gian bên trong hiệu quả mà không cần cúi, gấp người quá nhiều. Bao phủ bên ngoài là gam màu bạc tinh tế cùng chất liệu bằng bằng vật liệu PCM sáng bóng, dễ dàng lau chùi, chống bám bẩn có khả năng chống va đập tốt, chịu nhiệt cao, giảm tình trạng chầy xước đáng kể.

Một số ưu điểm nổi bật có ở tủ lạnh LG GR-G257SV

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG GR-G257SV được trang bị cửa phụ InstaView đặc biệt sẽ mang lại sự độc đá cùng đẳng cấp cao cho không gian phòng bếp. Để quan sát vào bên trong thì ban sẽ gõ hai lần liên tục, đèn sẽ phát sáng như vậy sẽ nắm bắt được thực phẩm trước khi mở cửa. Đảm bảo giữ lạnh ổn định lâu, ngăn ngừa thất thoát nhiệt và góp phần giảm điện hao phí toiws 25%.

Không những vậy, model này còn được tích hợp khay lấy nước lạnh và đá ở bên ngoài khá tiện lợi sẽ giúp người dùng giải khát tốt hơn. Bạn chỉ cần xác định nhu cầu, sau đó đưa cốc tới vị trí và ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có đá hoặc nước lạnh để sử dụng một cách nhanh chóng hiệu quả. Đảm bảo không phải mở cửa thường xuyên hay sử dụng thêm các thiết bị dự trữ khác.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Để giúp người dùng tiết kiệm tới 36% điện mỗi tháng thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-G257SV đã trang bị công nghệ Smart Inverter. Đây là một sự bổ sung cần thiết giúp người dùng an tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng, giảm chi phí sinh hoạt đáng kể. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh chính xác hơn, duy trì ổn định. Đảm bảo máy hoạt động êm ái, bền bỉ, tăng tuổi thọ khi sử dụng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.98 kW/ngày.

Một số ưu điểm nổi bật có ở tủ lạnh LG GR-G257SV

Tủ lạnh LG GR-G257SV với ngăn rau củ Fresh Balancer

Được trang bị ngăn Fresh Balancer giúp người dùng dự trữ rau, củ, quả tối ưu hơn, với 2 chế độ sẽ giúp bạn điều chỉnh phù hợp hơn. Hơi nước từ rau củ sẽ được giữ lại tại các ô mắt cáo thay vì bị bay hơi ra ngoài như các loại tủ thông thường. Đặc biệt khi bạn gạt sang chế độ Fruit thì lưới mắt cáo sẽ di chuyển để cho phép hơi lạnh len lỏi vào ngăn thông qua các lỗ nhỏ trên gạt. Đối với chế độ Vegetables thì hơi lạnh chỉ di chuyển bên ngoài ngăn để tránh làm mất độ ẩm rau củ.

Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ giúp điều chỉnh tiện lợi

Bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh LG inverter GR-G257SV một cách tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Smart ThinQ™. Chỉ cần điện thoại của bạn được kết nối wifi và tải ứng dụng trên điện thoại là có thể cài đặt nhiệt độ hay sử dụng các tính năng mượt mà ngay cả khi không có mặt ở nhà. Đặc biệt model này còn có thể được chẩn đoán lỗi thông minh với Smart Diagnosis. Các mã lỗi sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi qua điện thoại, giúp bạn dễ dàng xử lý các vấn đề phát sinh.

Tủ lạnh LG GR-G257SV với công nghệ Hygiene Fresh+™

Để ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn cùng mùi thức ăn thì sản phẩm đã trang bị công nghệ Hygiene Fresh+™. Với 5 lớp bảo vệ, bộ lọc này sẽ loại hiệu quả tới 99,9% vi khuẩn, mang lại sự an toàn cho người dùng. Đồng thời là khả năng khử mùi vượt trội, tạo không gian bên trong luôn an toàn và sạch sẽ, đảm bảo sự thoáng mát mỗi khi mở cửa. Như vậy bạn cũng có thể yên tâm dự trữ mọi loại thực phẩm mong muốn mà không lo nhiễm mùi.

Một số ưu điểm nổi bật có ở tủ lạnh LG GR-G257SV

Một số tính năng nổi bật khác

Được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật và đây cũng là một ưu điểm ở tủ lạnh LG 2 cánh GR-G257SV mà ta phải kể. Vậy đó là những tính năng gì:

  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện nhanh chóng và đưa ra điều chỉnh ngay để ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo duy trì sự ổn định cao, ngăn ngừa nhiệt thất thoát.
  • Khay trữ rượu dạng sóng giúp người dùng dự trữ đồ uống đóng chai hiệu quả, không lo đổ vỡ dù đóng cửa mạnh. Đảm bảo phù hợp với nhiều mục đích hơn.
  • Khóa trẻ em an toàn, không lo trẻ nghịch ngợm ảnh hưởng tới quá trình hoạt động.
  • Lấy nước ngoài diệt khuẩn UV nano tạo ra nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Tự động làm đá giúp người dùng tiết kiệm thời gian và giảm thao tác đáng kể khi không phải châm nước vào khay đá như trước kia. Điều này có thể khiến nước đổ ra ngoài ngăn đông ảnh hưởng tới việc làm lạnh.

Tóm lại thì tủ lạnh LG Side By Side GR-G257SV sở hữu thiết kế hiện đại, có khả năng kết nối thông minh, tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại khác. Đặc biệt sản phẩm có dung tích 635 lít vì thế sẽ giúp người dùng dự trữ khá hiệu quả và đảm bảo phù hợp với nhiều hộ gia đình hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook