0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm mà tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 10:37 15/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, vì thế tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR đang nhận được khá nhiều quan tâm từ người dùng. Sản phẩm mang tới nhiều tiện ích mà những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn rõ ràng, cụ thể hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR với ưu điểm ở thiết kế

Để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng ngay từ những cái nhìn đầu tiên, đồng thời giúp căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại hơn đó là nhờ ưu điểm thiết kế ở tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR. Model này độc đáo với mặt gương đỏ, tay cầm khác màu được cắt gọt tinh tế.

Đặc biệt hơn, trên bề mặt cánh, sản phẩm còn có bảng cảm ứng giúp bạn điều chỉnh hết sức thông minh, tiện lợi. Tăng cường khả năng quan sát với các thông số được thiết kế ẩn trên bề mặt. Khi cần chỉnh sẽ nhanh hơn mà không phải mở tủ quá nhiều lần.

Một số ưu điểm mà tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR mang đến cho người dùng
Thiết kế mặt gương ấn tượng

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR giúp bạn dự trữ tốt hơn

Có thể giúp bạn trữ được nhiều thực phẩm cùng một lúc, rõ ràng đây là một ưu điểm khá thiết thực. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm, thoải mái cho cả gia đình sử dụng trong hàng tuần. Đặc biệt những gia đình đông người có thể lưu trữ và sử dụng tốt.

Dung tích của tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-MR là 560 lít, bên trong có nhiều ngăn trữ cùng các kệ linh hoạt. Bạn có thể dùng đề bảo quản rau củ riêng biệt, thực phẩm sống cùng nhiều loại thực phẩm khác.

Một số ưu điểm mà tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR mang đến cho người dùng
Dung tích 560 lít

Làm lạnh hiệu quả với công nghệ Hybrid Cooling

Công nghệ Hybrid Cooling sẽ giúp thực phẩm được bảo quản lâu bền, hiệu quả hơn. Sử dụng hệ thống quạt kép tạo sự riêng biệt giữa hai ngăn mà bạn có thể thay đổi nhiệt độ dễ dàng. Đảm bảo làm lạnh nhanh, thực phẩm dẫn nhiệt tốt ngay khi mới cho vào.

Làm lạnh qua tấm kim loại nhôm đặt bên trong, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-MR duy trì nhiệt độ, độ ẩm bên trong tủ luôn được bảo đảm. Giữ thực phẩm luôn tươi ngon ở mọi góc xa gần, tránh tình trạng mất nước, khô héo. Đặc biệt tủ có khả năng làm đá, cấp đông nhanh khi hạ xuống -24 độ C chỉ trong ít phút.

Một số ưu điểm mà tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR mang đến cho người dùng
Công nghệ làm lạnh kép

Tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech inverter, chế độ Eco

Giúp người dùng tiết kiệm điện khi sử dụng, chiếc tủ này với hiệu suất trung bình ~ 1.25 kW/ngày. Công nghệ J-tech Inverter với máy nén sẽ luân chuyển chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển giữa chế độ tắt và mở. Giúp vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện.

Hơn nữa chế độ Extra Eco khi kích hoạt sẽ tăng lên khoảng 2 tới 3 độ C, giảm thiểu công suất tiêu thụ. Duy trì làm lạnh lý tưởng trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm điện. Thích hợp sử dụng khi lượng thực phẩm bên trong không nhiều, khi nhiệt độ môi trường cao.

Một số ưu điểm mà tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR mang đến cho người dùng
Công nghệ J-Tech inverter

Bên cạnh đó là chuông cảnh báo tránh rò rỉ khí lạnh, lúc này hơi lạnh được bảo toàn. Máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Từ đó điện năng mà tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR này tiêu thụ cũng ít hơn.

Đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR với nhiều ưu điểm vượt trội mang đến cho người dùng. Đây là một chiếc tủ 2 cánh dung tích lớn mà bạn nên quan tâm và lựa chọn vào thời điểm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook