0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm mà tủ lạnh Hitachi R- FM800XAGGV9X mang đến

Ngày Đăng: 08:55 20/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi R- FM800XAGGV9X sở hữ vẻ ngoài bắt mắt, khả năng chứa tốt và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang tới nhiều giá trị tuyệt vời cho người dùng. Một số ưu điểm mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn có được sự đánh giá chính xác hơn.

Đánh giá ưu điểm đến từ thiết kế của tủ lạnh

Đúng vậy, ngay từ vẻ bên ngoài chiếc tủ lạnh Hitachi R- FM800XAGGV9X đã để lại dấu ấn mạnh mẽ. Gam màu khá mới lại, thiết kế cũng có nhiều sự khác biệt so với một số sản phẩm bạn thường thấy. Trông chiếc tủ này khá thời thường, đầy hiện đại và đảm bảo giúp không gian của bạn được nâng lên một tầm cao mới.

Tủ lạnh Hitachi R- FM800XAGGV9X với thiết kế vô cùng ấn tượng

Đây là một chiếc tủ 3 cánh có bề mặt được xử lý tinh tế, những điểm cắt tạo được sự khác biệt. Hơn nữa trên cánh tủ có ngăn lấy nước và đá vô cùng tiện lợi. Độ rộng của ngăn vừa đủ để bạn đặt một chiếc cốc và nhanh chóng có giải nhiệt mà không cần mở tới bên trong. Điều này sẽ hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài, ảnh hưởng tới điện năng tiêu thụ.

Khả năng chứa tốt với dung tích 569 lít

Rõ ràng với khả năng chứa tốt thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và không phải đi chợ mua sắm thường xuyên. Sức chứa của chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này cũng được đánh giá cao với dung tích lên đến 569 lít. Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nhiều hay đông thành viên thì có thể tham khảo và lựa chọn.

Dung tích lớn 569 lít

Ngoài ra, không gian bên trong của tủ cũng khá rộng rãi với nhiều ngăn và kệ chứa, được sắp xếp khoa học. Bạn có thể dễ dàng bảo quản đồ ăn trong hộp thủy tinh hay những xoong nồi với cấu tạo khay thủy tinh chắc chắn. Độ bền cùng khả năng chịu lực cao không lo vỡ.

R- FM800XAGGV9X có nhiều tính năng nổi bật

Bảo vệ thực phẩm tốt với ngăn chân không

Đây cũng là một ưu điểm khá rõ ràng ở tủ lạnh Hitachi inverter R- FM800XAGGV9X. Với một hàm lượng oxy vừa đủ thì ngăn này sẽ giúp thịt, cá của bạn được bảo quản tốt hơn. Đặc biệt khi chế biến sẽ không cần phải giã đông, mất thời gian. Đảm bảo bảo giá trị dinh dưỡng cao với một trạng thái duy trì hoàn hảo nhất.

Ngăn chân không với ưu điểm rõ rệt

Tủ lạnh Hitachi giúp làm đá tự động

Tính năng này cũng mang tới nhiều ưu điểm, sự tiện lợi cho bạn khi tối ưu được thao tác. Với một bình chứa 3.2 lít đặt tại bên trong, bạn chỉ cần châm nước và các quá trình còn lại thì sản phẩm này sẽ thực hiện. Sau thời gian ngắn cả gia đình bạn đã có được những viên đá sạch sẽ, mát lạnh giả nhiệt ngày Hè.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ khử mùi 3 lớp

Trong quá trình bảo quản sẽ tồn tại rất nhiều mùi khác nhau, ảnh hưởng tới một số vẫn đề hay chất lượng thực phẩm. Bộ lọc Triple 3 lớp trong chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này có thể khử mùi mạnh mẽ và tiêu diệt mọi vi khuẩn. Bạn sẽ luôn cảm thấy sự thoáng mát mỗi khi mở tủ ra.

Công nghệ khử mùi 3 lớp vô cùng hiệu quả

Công nghệ mở tủ tự động không cần lực

Đây cũng được xem là một điểm mới ở sản phẩm này khi người dùng có thể dễ dàng mở tủ mà không cần tới lực tay. Chỉ với thao tác trượt hoặc chạm trên bảng cảm ứng bên ngoài, cửa tủ đã có thể tự động mở vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bảng điều khiển lớn, với độ mượt cao sẽ tối ưu thao tác của bạn.

Ngoài những ưu điểm trên thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này còn có khả năng tiết kiệm điện tốt, cảm biến thông minh và mang tới hiệu quả làm lạnh vượt trội.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook