0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng vượt bậc ở tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít bạn cần biết

Ngày Đăng: 08:27 18/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV là mẫu sản phẩm hiện đại với giá thành hấp dẫn chỉ 10.850.000₫ và hiện đang khá thu hút người tiêu dùng. Dưới đây sẽ là một số tính năng vượt bậc ở sản phẩm mà bạn nên biết để có lựa chọn hiệu quả hơn.

Máy nén Digital Inverter vận hành êm, tiết kiệm điện

Một số tính năng vượt bậc ở tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít bạn cần biết

Tiết kiệm điện là tính năng nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV mà ta phải kể. Model này đã trang bị công nghệ Digital inverter điều chỉnh nhiệt độ ở 7 mức khác nhau tùy theo nhu cầu tải. Như vậy nhiệt độ sẽ được duy trì thích hợp và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 34% đồng thời mang lại sự êm ái, bạn sẽ không nghe thấy tiếng ồn quá lớn khi sử dụng.

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện thì bên cạnh công nghệ Digtial inverter sản phẩm còn trang bị chế độ SmartThings AI Energy sẽ góp phần giảm thêm khoảng 7% điện mỗi tháng. Nhờ khả năng phát hiện sự thay đổi nhiệt và đưa ra so sánh sau đó sẽ nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt. Hơn nữa bạn sẽ nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm năng lượng cực kỳ hữu hiệu.

Bảo quản hiệu quả hơn nhờ ngăn Optimal Fresh+

Bạn sẽ có được một không gian chứa khá lý tưởng khi ngăn Optimal Fresh+ sẽ cho phép điều chỉnh linh hoạt ở 4 cấp độ khác nhau bao gồm:

Một số tính năng vượt bậc ở tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít bạn cần biết
  • Chế độ Làm mát hoạt động như một ngăn mát thông thường và phù hợp thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt nguội….
  • Chế độ Thịt & Cá thích hợp dự trữ thực phẩm tươi sống trong ngày.
  • Chế độ Đông mềm(phù hợp lưu trữ thực phẩm dài ngày mà không lo bị đông đá và ảnh hưởng tới chất lượng. Người dùng có thể chế biến ngay mà không cần giã đông trước.
  • Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống giúp bạn có nước lạnh giải khát hiệu quả hơn.

Ngoài ra thì ngăn chứa được thiết kế khín khí vì vậy sẽ ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và loại sạch mùi hôi hiệu quả hơn. Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3/SV còn sử dụng hệ thống lọc Active Fresh Filter giúp thực phẩm của bạn sẽ giữ được hương vị vốn có và tránh xa khỏi những tác nhân gây hại khác.

Hệ thống làm lạnh All-around Cooling bảo quản toàn diện

Một số tính năng vượt bậc ở tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít bạn cần biết

Để bảo vệ toàn hiện thực phẩm thì model này đã trang bị hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling. Như vậy nhiệt độ bên trong sẽ được duy trì ổn định cùng khả năng kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi tại từng vị trí khác nhau. Hơi lạnh được đưa vào thông qua hệ thống lỗ khí bố trí thông minh ở mặt sau rồi luân chuyển đều tới các ngăn, vách và đảm bảo chất lượng gần như tuyệt đối.

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV có khay lấy nước ngoài

Khay lấy nước phía ngoài tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB6784C3/SV sẽ mang lại nhiều tiện nghi đặc biệt trong những ngày thời tiết oi nóng. Bạn sẽ có nước lạnh sử dụng nhanh hơn với thao tác cực đơn giản và không phải mở cửa thường xuyên. Chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ khoảng vài giây là nước lạnh sẽ chảy ra để bạn tận hưởng sự tuyệt vời, giải tỏa cơn giản trong những ngày khắc nghiệt.

Một số tính năng vượt bậc ở tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít bạn cần biết

Hơn nữa ngăn lấy nước ngoài còn mang lại sự độc đáo và giúp tủ lạnh trở nên có sức hút mạnh mẽ. Đây là một chiếc tủ 2 cánh khá ấn tượng và thu hút được người dùng bởi vẻ ngoài lịch lãm, độc đáo với sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và nâu. Đi cùng là chất liệu cửa thép phủ gốm vô cùng bền và cực kỳ thẩm mỹ. Phần tay nắm âm cùng bề mặt phẳng khá tinh tế sẽ mang lại vẻ đẹp cuốn hút hơn.

Công nghệ SpaceMax giúp tăng cường không gian lưu trữ

So với những sản phẩm cùng kích cỡ thì model này sẽ có sức chứa tốt hơn nhờ công nghệ SpaceMax. Khả năng tối ưu lớp vỏ cách nhiệt sẽ giúp tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV rộng hơn khoảng 20 lít. Công nghệ này sẽ đảm bảo hiệu quả giữ lạnh cao, ngăn ngừa nhiệt từ ngoài xâm nhập, tạo môi trường lưu giữ ổn định và góp phần giảm hao phí điện đáng kể.

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV giúp tự động làm đá

Một số tính năng vượt bậc ở tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít bạn cần biết

Bạn sẽ có đá sử dụng hiệu quả hơn ở mọi thời điểm khác nhau khi model này đã trang bị tính năng làm đá tự động khá an toàn, tiện lợi. Chỉ cần châm nước vào bình trữ ở ngăn mát, nước sẽ được bơm lên ngăn đông và tạo đá viên sạch sẽ, an toàn cho bạn sử dụng hiệu quả hơn. Như vậy để có đá sử dụng thì bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh Samsung inverter này được trang bị tính năng tiết kiệm điện giúp người dùng sử dụng yên tâm hơn. Bên cạnh đó là chế độ cấp đông mềm, làm lạnh vòng cung, khả năng lọc khí tiên tiến, kết nối wifi không giây và điều khiển từ xa. Hơn nữa máy làm đá tự động sẽ giúp bạn không mất quá nhiều thao tác và luôn có đá sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: RT38CB6784C3SV
Kiểu tủ: Ngăn đá trên – 2 cánh
Dung tích sử dụng: 382 lít – 4 – 5 người
Dung tích ngăn đá: 93 lít
Dung tích ngăn lạnh: 289 lít
Chất liệu cửa tủ lạnh: Kính Bespoke
Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
Làm đá tự động: Có
Lấy nước bên ngoài: Có
Công nghệ inverter: Digital Inverter, Công nghệ SmartThings AI Energy
Công suất tiêu thụ: ~ 1.15 kW/ngày
Kích thước tủ lạnh: 1715 x 627 x 700 mm
Trọng lượng: 60.3 kg
Hãng sản xuất: Samsung
Xuất xứ: Thái Lan.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook