0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi có trên tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:10 29/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA hiện đang là một trong những sản phẩm khá thu hút người dùng. Model này sẽ mang tới rất nhiều tiện ích vượt trội nhờ sở hữu các tính năng khá nổi bật và có thể đáp ứng rất tốt các nhu cầu mà người dùng đang cần.

Hệ thống làm đá SpacePlus tinh gọn trên cánh tủ

Nhu cầu sử dụng đá là rất cao khi Việt Nam là một nước có khí hậu nắng nóng, hanh khô. Nhiệt độ bên ngoài luôn duy trì ở mức cao vì thế khi sử dụng đồ uống thì thói quen của người dùng sẽ là cho thêm đá hoặc ướp lạnh để giải tỏa con khát nhanh hơn. Đối với sản phẩm này nó cũng sẽ cung cấp cho bạn một lượng đá cực kỳ lớn mà không phải mất nhiều thời gian làm thủ công như trước.

Hệ thống làm đá SpacePlus được tích hợp trên tủ lạnh LG LTD46SVMA sẽ đảm bảo lượng đá lớn luôn sẵn sàng để bạn lấy và sử dụng bất cứ khi nào cần. Chỉ việc châm nước vào bình trữ ở ngăn mát, nước sẽ chuyển qua ngăn đông để làm đá cực kỳ tiện lợi. Hơn nữa hộp đá trên cánh cửa sẽ giúp tăng thêm không gian cấp đông, giúp bạn chứa tốt hơn nhất là khi gia đình có việc hay vào những dịp lễ, tết.

Một số tính năng nổi có trên tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA mà bạn cần biết

Tủ lạnh LG LTD46SVMA có ngăn đông mềm Fresh 0 Zone

Khi có nhu cầu dự trữ thịt, cá hay các loại thực phẩm sống bạn có thể sử dụng ngăn Fresh 0 Zone. Với mức 0 độ C cực kỳ lý tưởng vì thế thức ăn sẽ được giữ trong khoảng 24h mà không bị đóng đá. Độ tươi bên trong thực phẩm sẽ được duy trì và khi chế biến bạn sẽ không phải giã đông, đảm bảo cắt thái dễ dàng, đồng thời lưu giữ trọng vẹn các giá trị dưỡng chất thiết yếu.

Điều chỉnh dễ dàng, không phải tới gần qua LG ThinQ

Ứng dụng LG ThinQ sẽ giúp bạn điều chỉnh tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46SVMA một cách hiệu quả hơn mà không phải tới gần. Chỉ với một chiếc SmartPhone khi được kết nối wifi là bạn dễ dàng cài đặt nhiệt độ cũng như các chức năng vô cùng hiệu quả, ở bất cứ thời điểm nào. Ngoài sự tiện nghi có được thì tính năng này cũng sẽ mang tới một trải nghiệm hết sức thú vị.

Không những vậy, bạn còn phát hiện được sự cố, lỗi và nhiều vấn đề mà tủ lạnh đang gặp phải. Tính năng chuẩn đoán lỗi sẽ đảm bảo cho tủ vận hành trơn tru, tránh làm giãn đoạn thời gian dùng, giảm thiểu hư hỏng nặng khi để lâu. Bạn sẽ phát hiện ngay qua ứng dụng và khắc phục với các lỗi nhỏ hoặc gọi kỹ thuật viên xử lý từ xa mà không cần tới trung tâm bảo hành.

Một số tính năng nổi có trên tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA mà bạn cần biết

Tủ lạnh LG LTD46SVMA với tính năng Smart Fresh Air

Một trong những tính năng nổi bật nữa cần phải kể, đó là Smart Fresh Air. Với thuật toán thông minh sẽ có khả năng phân tích cách thức sử dụng của bạn trong khoảng 3 tuần gần nhất để tối ưu hóa việc làm lạnh. Tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA có thể giảm nhiệt trước 2 giờ vào các thời gian cao điểm, sử dụng nhiều và đảm bảo nhiệt độ ổn định, giảm biến động để giúp thức ăn luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Điều khiển bên ngoài qua màn hình điện tử

Đối với tính năng này, bạn sẽ dễ dàng thay đổi các chức năng bằng thao tác đơn giản, nhanh chóng. Các thông số bên trên có khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp bạn quan sát hiệu quả hơn. Bảng điều khiển được thiết kế mỏng gọn sẽ nâng cao tính thẩm mỹ và giúp người dùng có được sự tiện nghi cao, thao tác đơn giản mà không cần mở cửa nhiều.

Công nghệ Door Cooling+ làm lạnh từ cửa

Khi sử dụng, chúng ta sẽ đóng mở cửa nhiều và khiến một lượng nhiệt thoát ra. Những thực phẩm được trữ tại vị trí cửa sẽ ảnh hưởng lớn và để khắc phục vấn đề này thì tủ lạnh LG inverter LTD46SVMA đã trang bị công nghệ Door Cooling+ làm lạnh từ cửa với hiệu suất vượt trội. Hơi lạnh sẽ được thổi ra qua các lỗi nhỏ xung quanh để thực phẩm luôn được làm lạnh, đặc biệt các lọi đồ uống, trứng, sữa….

Một số tính năng nổi có trên tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA mà bạn cần biết

Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện

Đây cũng là một tính năng hết sức tuyệt khi nó giúp người dùng giảm được chi phí sinh hoạt vô cùng lớn. Với công nghệ Smart Inverter bạn có thể tiết kiệm được khoảng 35% điện mỗi tháng và duy trì ổn định ở mức ~ 1.22 kW/ngày. Công nghệ này sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt tùy theo nhu cầu cải, đảm bảo nhiệt độ thích hợp và giúp nâng cao độ bền bỉ, khả năng vận hành êm hơn.

Hơn hết thì vấn đề điện năng tiêu thụ luôn là sự quan tâm hàng đầu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới thu chi trong sinh hoạt của gia đình. Là một thiết bị hiện đại thường xuyên phải làm việc ở cường độ cao vì thế những chiếc tủ lạnh luôn tiêu thụ một nguồn năng lượng khá lớn tuy nhiên nhờ có công nghệ Smart inverter vấn đề này đã được khắc phục.

Tóm lại thì tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA được trang bị tính năng tiết kiệm điện, làm lạnh từ cửa, lấy nước ngoài, điều khiển cảm ứng thông minh, khử mùi vượt trội, kết nối wifi…. Với những trang bị này, người dùng sẽ có được nhiều tiện nghi cùng một trải nghiệm đầy mới mẻ. Đặc biệt dung tích 459 lít sẽ giúp bạn có được một không gian chứa cực kỳ rộng rãi, đáp ứng cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook