0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:49 20/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) thuộc dòng tủ cao cấp với 4 cửa mở hiện đại. Bề mặt gương nguyên khối tinh giản theo xu hướng “Minimalism” thời thượng. Đặc biệt bên trong được trang bị rất nhiều tính năng nổi trội sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt hơn.

R-WB640PGV1(GCK) là model mới được Hitachi cho ra mắt vào thời điểm đầu năm 2022. Sản phẩm được sản xuất tại Thái với thời gian bảo hành là 12 tháng. Tủ thuộc dòng Multidoor 4 cửa giúp bạn đóng mở dễ dàng và tăng sức hấp dẫn cho không gian bếp.

Làm lạnh hiệu quả với Dual Fan Cooling

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) bạn nên biết
Công nghệ làm lạnh kép với hiệu quả vượt trội

Có khả năng làm lạnh cực tốt và đảm bảo sự ổn định cao, tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) đã ứng dụng công nghệ Dual Fan Cooling. Đây là một công nghệ nổi bật và khá đặc trưng ở Hitachi giúp quá trình làm lạnh nhanh, thực phẩm được dẫn nhiệt tốt. Người dùng dễ dàng điều chỉnh để tạo sự khác biệt ở hai ngăn đá và ngăn mát.

Tủ lạnh có ngăn chuyển đổi linh hoạt

Trang bị một ngăn chuyển đổi với cánh mở độc lập, cho phép người dùng điều chỉnh thông minh. Tùy vào thực phẩm để bạn đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp. Bạn có thể thay đổi mức nhiệt trong ngăn Selectable Zone từ -18°C đến -20°C. Chỉnh về mức nhiệt độ -3 độ C để trở thành ngăn đông mềm để bảo quản thịt tươi sống.

Tủ lạnh Hitachi giúp làm đá tự động

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) bạn nên biết
Làm đá tự động

Ở chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) cũng được tích hợp chức năng làm đá tự động. Vì vậy bạn có thể lấy đá, sử dụng đá mọi lúc mà không phải đổ nước vào khay để làm. Điều này vừa mất thời gian lại khiến nước có thể đổ ra ngoài ngăn đông. Muốn có đá sử dụng nhanh, bạn có thể cài đặt chế độ Quick Cooling và nó tăng lên khoảng 24%.

Ngăn rau củ riêng biệt tăng khả năng trữ

Để rau quả được tươi ngon lâu hơn, mỗi ngăn rau quả được duy trì độ ẩm cao ở mức tối ưu khoảng 90% bằng cách làm mát gián tiếp. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) đã trang bị ngăn rau quả riêng biệt với nhiều kích thước khác nhau. Bạn sẽ dự trữ hiệu quả và dễ dàng sắp xếp, phân loại nhiều loại rau củ, trái cây. Khi lấy sẽ nhanh chóng vô cùng.

Chuông báo tránh khí lạnh rò rỉ ra ngoài

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) bạn nên biết
Dung tích 569 lít

Tích hợp chuông cảnh báo khi nhiều sản phẩm khác, tủ lạnh Hitachi multidoor R-WB640PGV1(GCK) sẽ ngăn ngừa khí lạnh thoát ra ngoài, gây tốn điện và ảnh hưởng tới việc làm lạnh. Khi cửa mở lâu, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra giúp bạn điều chỉnh được ngay. Tính năng này sẽ giúp bạn không phải lo lắng khi quên đóng tủ, giảm điện hao phí, tiết kiệm năng lượng tốt.

Đó là một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) mà bạn nên biết. Có bản thì model này có đầy đủ những công nghệ và tính năng cần thiết, thậm chí còn vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm khác. Vì vậy chắc chắn sẽ giúp bạn sử dụng đạt hiệu quả cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook