0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(XK) bạn cần biết

Ngày Đăng: 11:27 04/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang quan tâm tới chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(XK) và muốn lựa chọn cho căn nhà của mình thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây. Một số tính năng nổi bật trong sản phẩm sẽ được liệt kê ngay sau đây giúp bạn nắm bắt dễ dàng có được lựa chọn phù hợp hơn.

Tính năng làm đá tự động tiện lợi

Một tính năng hết sức nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(XK) bạn cần biết, đó là khả năng cấp đá tự động. Quy trì làm đá sẽ được sản phẩm tối ưu với các tự động, tiết kiệm thời gian hơn và mang lại sự tiện lợi hơn.

Một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(XK) bạn cần biết

Nếu như trước kia cứ mỗi lẫn sử dụng xong, bạn sẽ phải châm nước vào khay chứa để làm các mẻ kế tiếp thì với sản phẩm này sẽ không còn. Việc của bạn đơn giản hơn nhiều khi chỉ cần đổ nước và đầy bình chứa bên trong.

Chức năng cảm biến cấp đông tự động

Với các thực phẩm có nhiệt độ cao khi được đưa vào trong ngăn đông. Hệ thống sẽ tự động chuyển chế độ và tiến hành cấp đông nhanh chóng. Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này sẽ cảm biến thông minh sẽ cấp đông tự động.

Tại bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, bạn có thể điều chỉnh chức năng cấp đông nhanh giúp bảo quản độ ẩm và dưỡng chất tự nhiên có trong thực phẩm. Nhiệt độ hạ nhanh và sâu sẽ hạn chế tình trạng thực phẩm bị mất nước.

Bảo quản rau quả với độ ẩm tối ưu

Các loại hoa quả hay trái cây luôn cung cấp một lượng Vitamin lớn và có trong khẩu phần ăn hàng ngày. Tuy nhiên dòng thực phẩm này rất khó bảo quản và dễ bị khô héo, mất nước nếu như không có biên pharp phù hợp.

Một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(XK) bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK) đã d dược các chuyên gia tính toán rất kỹ khi thiết kế ngăn Aero-care thông minh. Với chất xúc tác Platinu tăng cường sản sinh Carbon dioxide để kiểm soát quá trình hô hấp của rau quả, giữ độ tươi ngon và dinh dưỡng.

Bảo quản tối ưu nhờ ngăn chân không

Hàm lượng ô xy quá cao sẽ khiến cấu trúc thực phẩm nhanh bị phân hủy vì thế môi trường chân không sẽ khá lý tưởng giúp bạn lưu giữ lâu dài. Đảm bảo được hương vị, các gia trị dinh dưỡng như ban đầu.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ G520GV(XK) với ngăn chân không sẽ ngăn chặn quá trình oxy hóa thực phẩm. Ngăn cũng có có hệ thống đèn LED ứng dụng công nghệ quang hóa giúp hạn chế quá trình đổi khí làm mất dưỡng chất.

Tủ lạnh Hitachi giúp cách nhiệt hiệu quả

Việc cách nhiệt hay giữa nhiệt se đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng tới điện năng tiêu thụ mà còn ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm. Bởi nếu có sự giãn đoạn, mất cân bằng sẽ khiến chúng nhanh bị hư hơn.

Một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(XK) bạn cần biết

Chính bởi điều này tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(XK) đã trang bị tấm cách nhiệt chân không. Đảm bảo ngăn nhiệt bên ngoài tràn vào và ngăn không cho khí lạnh thoát ra. Nhiệt độ được ổn định hơn và giữ lâu hơn ngay cả khi mất điện.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK) còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Cảm biến thông minh có thể điều chỉnh công suất tối ưu hơn. Hay với công nghệ Frost Recycling hiện đại sẽ làm lạnh khi không cần thông qua máy nén. Quá trình làm lạnh tái chế, tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ độ lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook