0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật bên trong tủ lạnh LG GR-D247JS mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 09:39 28/06/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-D247JS thuộc dòng tủ Side By Side với hai cửa mở khá ấn tượng. Đây là model cao cấp với độ tinh tế cao, đặc biệt sở hữu khá nhiều tính năng hiện đại. Dưới đây sẽ là một số tính năng nổi bật đến từ sản phẩm mà bạn cần biết trước khi lựa chọn.

Tủ lạnh LG với tính năng làm lạnh nhanh

Ở hầu hết những chiếc tủ cao cấp đều được trang bị tính năng làm lạnh nhanh và với tủ lạnh LG 2 cánh GR-D247JS cũng vậy. Đây là một tính năng khá quan trọng giúp nhiệt độ trong từng ngăn đạt lạnh trong ít phút. Do vậy thực phẩm sẽ được duy trì ở trạng thái tốt nhất, đúng với hương vị ban đầu vốn có.

Một số tính năng nổi bật bên trong tủ lạnh LG GR-D247JS mà bạn cần biết

Tính năng làm lạnh nhanh

Tính năng làm đá nhanh trong tủ lạnh LG

Một tính năng nổi bật nữa cần phải kể, đó là tính năng làm đá nhanh. Đây sẽ là điều khá tuyệt khi tủ cung cấp cho bạn những viên đá tinh khiết sau thời gian ngắn. Nhu cầu giải nhiệt được đảm bảo với mốc thời gian thực hiện từ 45 tới 1 giờ. Công việc của bạn khá đơn giản, chỉ cần đổ nước vào hộp chứa và chờ đợi.

Bảng điều khiển nhiệt độ bên ngoài

Một số tính năng nổi bật bên trong tủ lạnh LG GR-D247JS mà bạn cần biết

Với tính năng điều khiển bên ngoài bằng bảng cảm ứng, tủ lạnh LG giá rẻ GR-D247JS sẽ mang tới sự tiện nghi cao. Khoảng cách giữa các phím rộng, độ mượt vừa phải giúp bạn chỉ cần chạm để chỉnh. Điều này sẽ hạn chế việc phải mở tủ khi cần điều chỉnh, từ đó hạn chế nhiệt thoát ra.

Tủ lạnh LG GR-D247JS

Lấy nước bên ngoài với khay tiện lợi

Bạn cần biết, ở sản phẩm này, tính năng lấy nước và đá bên ngoài cũng hết sức ấn tượng. Nó sẽ cũng cấp nước mát cũng như đá một cách tiện lợi với khay bên ngoài. Việc của bạn là lựa chọn chế độ lấy nước hay đá. Điều này cũng sẽ hạn chế việc phải mở tủ, hạn chế nhiệt thất thoát.

Tiện ích kỳ nghỉ Holiday (chế độ Vacation)

Một số tính năng nổi bật bên trong tủ lạnh LG GR-D247JS mà bạn cần biết

Khi chiếc tủ của chúng ta không hoạt động trong thời gian dài sẽ dẫn tới mùi hôi, nấm mốc cùng vi khuẩn hình thành. Chế độ Vacation sẽ thích hợp với những chuyến công tác, du lịch của gia đình bạn. Nó sẽ đảm bảo tủ lạnh LG GR-D247JS vẫn làm việc nhưng với công suất không quá cao.

Chế độ kỳ nghỉ

Tiện ích chuông báo mở cửa

Một tính năng cũng khá nổi bật nữa bạn cần biết, đó là tiện ích chuông báo cửa mở. Khi bạn mở tủ quá lâu hay so ý không đóng, tính năng này sẽ phát âm thành cảnh báo khí kịp thời. Nhờ vậy bạn sẽ phát hiện và đóng lại, điều này sẽ hạn chế nhiệt thoát ra, không ảnh hưởng tới thực phẩm bên trong, tiết kiệm điện hơn.

Có thể nói, tủ lạnh LG inverter GR-D247JS sở hữu khá nhiều tính năng ưu Việt và đầy tiện lợi. Ngoài những gì kể trên, sản phẩm còn có thể tiết kiệm điện, làm đá tự động, giữa ẩm tốt cùng khả năng khử mùi mạnh mẽ. Với sự đẳng cấp từ thiết kế, hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc mới cho không gian của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook