0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng đến từ tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS bạn cần phải biết

Ngày Đăng: 08:38 22/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS thuộc dòng tủ Multi Door với thiết kế 3 cánh mở tiện dụng và khá hiện đại. Sản phẩm được sản xuất ở Thái Lan và mang tông màu trắng bạc khá ấn tượng. Có khá nhiều tính năng nổi bật trong sản phẩm bạn cần biết và cụ thể bạn hãy tham khảo một số chia sẻ sau.

Cảm biến nhiệt Eco giúp tiết kiệm kiệm điện năng

Tính năng tiết kiệm điện ở tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS đang được người dùng đánh giá cực kỳ cao. Nhất là với cảm biến kép Eco, lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng bạn sẽ giảm thiể tới 20%. Nhiệt độ trong ngăn đá và ngăn mát sẽ được làm lạnh một cách hiệu quả và vô cùng ổn định.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS với cảm biến Eco

Bộ đôi này cảm biến sự thay nhiệt độ ở từng ngăn, sau đó duy trì một nhiệt độ thích hợp tại thời thời điểm đó. Ngoài ra, cảm biến còn dựa trên một số yếu tố để điều chỉnh công suất vận hành cho phù hợp nhất. Đó có thể là dựa vào số lần bạn mở tủ, số lượng thực phẩm hay nhiệt độ môi trường.

Tủ lạnh Hitachi với tính năng lấy nước và đá người

Đây cũng là một tính năng khá thú vị, tăng cường được sự tiện lợi cho người sử dụng. Với nhu cầu sử dụng nước hay đá là vô cùng thiết thực, nhất là trong một số thời điểm nắng nóng. Đây cũng là một trong những lợi ích của tủ lạnh thuyết phục người dùng lựa chọn, sử dụng.

Tính năng lấy nước và đá bên ngoài

Với một số sản phẩm thông thương bạn sẽ phải cần có chai chứa nước, hay mỗi khi cần dùng phải mở tủ ra. Ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2X GS đã tối ưu vấn đề này bằng một ngăn lấy nước và đá tại bên ngoài. Người dùng chỉ cần đưa cốc tới vị trí và trên bảng điều chỉnh cảm ứng có thể lựa chọn chế độ lấy nước hay đá.

Tủ lạnh Hitachi có thể giúp bạn chuyển đổi linh hoạt

Có khá nhiều ngăn chứa và sản phẩm này sẽ cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ trong từng ngăn. Do vậy tính phù hợp sẽ rất cao, đảm bảo thích hợp bảo quản cho tất cả các sản phẩm khác nhau. Đây cũng chính là các để bạn có thể bảo quản thực phẩm của mình được tốt hơn hiệu quả hơn.

Ngăn rau củ có thể cân bằng ẩm tốt

Thịt cá, hay với rau củ, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2X GS sẽ đảm bảo sự an toàn với giá trị dinh dưỡng cao. Thời gian bảo quản cũng sẽ được kéo dài hơn, thực phẩm không lo hư hỏng. Từ đó sẽ mang tới cho bạn những món ăn ngon với đầy đủ dưỡng chất.

Tính năng làm đá tự động đầy tiện lợi

Sử dụng tủ lạnh để tích trữ đá viên, đây cũng là một lợi ích khá thuyết phục ở những chiếc tủ lạnh. Người dùng có thể sử dụng để cho vào những chai nước, uống bia hay nhiều mục đích khác. Nhu cầu này càng cao hơn khi thời tiết chuyển nắng nóng với nhiệt độ ngoài trời cao.

Tủ lạnh Hitachi với chức năng làm đá tự động

tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800GPGV2X GS, quá trình này sẽ được tự động hóa và đầy tiện lợi cho bạn. Với hộp chứa nước sẵn lên tới 4 lít, bạn chỉ cần đổ đầy nước vào, sau đó quá trình làm đá sẽ được tủ thực phẩm tự động. Do vậy sẽ khá tiết kiệm thời gian cho bạn và trong thời gian ngắn, bạn sẽ có đá để sử dụng.

Ngoài những tính năng kể trên, chiếc tủ này còn có tính năng khử mùi, kháng khuẩn khá tốt, tính năng làm lạnh nhanh, hiệu quả. Tất cả đều mang tới sự tuyệt vời nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook