0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tiêu chí trước khi bạn lựa chọn tủ lạnh cho gia đình

Ngày Đăng: 13:32 28/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sắm những chiếc tủ lạnh cho gia đình là điều rất cần thiết bởi đây là thiết bị quan trọng mà ít nhất mỗi gia đình phải có một cái. Để có lựa chọn hiệu quả, một số tiêu chí sau đây bạn nên nắm vững.

Lựa chọn theo kích thước tủ lạnh

Điều này chắc nhiều người cũng biết, mỗi sản phẩm sẽ có các kích thước khác nhau, điều bạn cần là phải chọn cho phù hợp, tạo sự hài hòa. Một căn bếp quá chật hẹp dĩ nhiên không thể đặt một chiếc tủ quá lớn. Như thế sẽ chiếm hết diện tích, tạo sự chật chội và bạn sẽ không còn khoảng không để đặt các thiết bị khác, giảm thẩm mỹ.

Một số tiêu chí trước khi bạn lựa chọn tủ lạnh cho gia đình
Lựa chọn theo kích thước tủ lạnh

Lựa chọn theo màu sắc của tủ

Những mẫu tủ thông thường sẽ có hai màu cơ bản là đen và xám. Với màu sắc này bạn sẽ dễ dàng phối kết hợp với nhiều không gian hơn. Khi lựa chọn thì bạn cũng nên xem xét tới màu sơn căn phòng, hay các thiết bị khác. Đảm bảo sự hài hòa nhất, phối hợp một cách hiệu quả nhất để có thể tôn lên sự sang trọng.

Bạn có thể tham khảo một số dòng tủ lạnh Samsung, Hitachi, Sharp hay Panasonic. Đây là những thương hiệu có đa dạng mẫu mã, mà sắc bắt mắt, chất liệu và độ bề tốt.

Một số tiêu chí trước khi bạn lựa chọn tủ lạnh cho gia đình

Lựa chọn theo số lượng thành viên, nhu cầu sử dụng

Những chiếc tủ lạnh sẽ có các mức dung tích khác nhau, đây là một thông số quan trọng, bạn nên quan tâm. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình hay nhu cầu sử dụng để lựa chọn. Như vậy sẽ vừa tiết kiệm, không lãng phí, đảm bảo sử dụng hiệu quả

Nếu gia đình bạn có từ 2 tới 4 thành viên thì có thể chọn những chiếc tủ có dung tích từ 200 tới 300 lít. Ngược trở lại với nhu cầu trữ cao, gia đình nhiều thế hệ có thể chọn những chiếc tủ có trên 400 lít.

Một số tiêu chí trước khi bạn lựa chọn tủ lạnh cho gia đình

Lựa chọn theo nhu cầu, sự tiện dụng

Nói cách khác thì đó là dòng tủ thông thường và dòng tủ cao cấp. Bạn sẽ lựa chọn theo nhu cầu, mục đích sử dụng. Những sản phẩm thường chỉ có công nghệ làm lạnh, công nghệ khử mùi, tiết kiệm điện, cùng một số ngăn trữ khác.

Tuy nhiên nếu muốn hiện đại, tiện nghi hơn, bạn có thể tham khảo những mẫu sản phẩm có thêm tính năng khác. Ví dụ như: Làm đá tự động, điều khiển cảm ứng thông minh, điều khiển bằng điện thoại, lấy nước và đá bên ngoài…. Những mẫu tủ lạnh Hitachi, Panasonic hay một số sản phẩm của thương hiệu Nhật có thế mạnh về vấn đề này.

Một số tiêu chí trước khi bạn lựa chọn tủ lạnh cho gia đình

Ngoài những gì kể trên còn có rất nhiều tiêu chí quan trọng khá, như là giá thành, về công nghệ…. Nếu có những hiểu biết nhất định, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook