0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tiện ích từ tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:48 05/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 là một trong những sản phẩm khá ấn tượng. Đây là model cao cấp từ thương hiệu Panasonic của Nhật và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, kèm theo là nhiều tiện ích thiết thực, nâng cao giá trị sử dụng.

Công nghệ NANOEX loại bỏ mùi hôi khó chịu

Panasonic luôn được biết đến với nhiều công nghệ đỉnh cao và Nanoe-X là điển hỉnh. Đây là công nghệ độc quyền chỉ có tại một số sản phẩm của Panasonic và có trong chiếc tủ lạnh này. Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 được ứng cụng công nghệ nanoe-X mang tới nhiều tiện ích thiết thực.

Công nghệ nanoe-X khử mùi, diệt khuẩn vô cùng hiệu quả

Đây là công nghệ thanh lọc không khí vô cùng hiệu quả, nó cũng góp phần làm sạch thực phẩm, mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Do vậy sản phẩm này luôn mang tới sự an tâm nhất định, nó sẽ tăng cường khả năng bảo quản, hiệu quả lâu dài, diệt sạch các mầm bệnh, tạo sự thoáng mát cho không gian tủ.

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh tiện lợi

Một trong những mặt hàng không thể thiếu trong những chiếc tủ lạnh, đó là thịt, cá, hay các loại hải sản tươi sống. Đặc thù của dòng thực phẩm này là khó bảo quản, dễ gây mùi và có thể mất giá trị dinh dưỡng. Chính bởi điều này, tủ lạnh Panasonic 6 cánh NR-F503GT-X2 đã bố trí một ngăn Prime Fresh tiện lợi.

Công nghệ cấp đông mềm tiện lợi

Mức nhiệt trong ngăn Prime Fresh sẽ được duy trì ở mức -3 độ, đảm bảo làm đông bề mặt thực phẩm. Bạn sẽ thấy tiện lợi khi chế biến ngay mà không cần giã đông. Đây cũng là một trong những tiện ích thiết thực và nó kéo dài thơi gian bảo quản tới hơn 1 tuần.

Tủ lạnh Panasonic với ngăn rau củ rộng, kéo ra tối đa

Một loại thực phẩm nữa cũng đóng góp vai trò quan trọng, cung cấp một lượng vitamin lớn cho cơ thể đó là rau, củ quả. Những loại thực phẩm này, tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-F503GT-X2 đã trang bị ngăn chứa riêng. Ngăn này được thiết kế đặc biệt có thể kéo hết 100%. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi cần lấy hoặc sắp xếp thực phẩm vào tủ.

Ngăn rau của và ngăn đông có thể kéo tối đa 100%

Ngăn rau củ có khả năng cân bằng độ ẩm tốt, đảm bảo độ tươi giúp thực phẩm không bị héo úa. Giá trị dinh dưỡng luôn đảm bảo, không mất chất. Người dùng sẽ được thưởng thức những món cơm ngon, canh ngọt trong suốt thời gian bảo quản.

Tủ lạnh Panasonic với chức năng làm đá tự động

Khả năng làm đá tự động cũng là một trong những tiện ích khá thiết thực mà tủ lạnh Panasonic inverter này có. Với tiện ích này bạn sẽ tối ưu thao tác, chỉ cần cho nước vào khay chứa là đã có đá sử dụng. Những viên đá tinh khiết sau khi được làm đông sẽ rơi xuống khay, bạn có thể sử dụng ngay.

Chức năng làm đá tự động khá tiện ích

Tủ lạnh cấp đá, đây cũng là một nhu cầu khá thiết thực, phù hợp với thời tiết của Việt Nam. Trong những ngày Hè oi bức thì bạn sẽ có ngay được những ly nước mát với những viên đá sạch, an toàn. Nhu cầu giải khát được loại bỏ, mang tới cuộc sống thoải mát, trọn vẹn hơn.

Ngoài những gì kể trê, tủ lạnh Panasonic 6 cánh NR-F503GT-X2 cũng được tích hợp nhiều công nghệ. Đây là dòng sản phẩm cao cấp có vẻ ngoài khá ấn tượng. Tủ được bố trí tới 6 ngăn với 6 cánh mở tiện dụng, người dùng có thể sử dụng đúng với mục đích hơn, hạn chế nhiệt thoát ra và giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook