0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin về tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK bạn nên nắm

Ngày Đăng: 15:42 11/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK được thiết kế 2 cửa hiện đại, có dung tích 422 lít vô cùng đảm bảo và đi cùng nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm đang có giá khoảng 11.850.000₫ sẽ rất thích hợp dành cho những gia đình từ 3 tới 5 người.

Thiết kế mặt gương đen cùng hai cửa mở song song

Một điểm vô cùng ấn tượng ở sản phẩm mà người dùng có thể thấy rõ đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu phong cách Side By Side với hai cửa mở song song, tay nắm âm chạy dọc ngay chính giữa sẽ giúp bạn đóng mở dễ dàng hơn. Đảm bảo bao quát không gian phía trong một cách tốt nhất, không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu như vậy sẽ tránh gây đau lưng.

Một số thông tin về tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK bạn nên nắm

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK còn sở hữu mặt gương đen sang trọng, mạnh mẽ và vô cùng lịch lãm. Bạn sẽ lau chùi một cách hiệu quả hơn khi có bụi bám, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cùng với vẻ đẹp vượt thời gian. Hơn nữa với tông màu đen thì bạn sẽ dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất trong phòng, đảm bảo sự hài hòa và lôi cuốn hơn.

Không những thế, model này còn tích hợp màn hình điện tử phía ngoài sẽ giúp bạn quan sát hiệu quả hơn. Khi cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng, độ mượt mà và nhạy bén khá cao vì thế sẽ tối ưu thao tác. Các thông số có khả năng hiển thị sắc nét vì thế sẽ tăng khả năng quan sát và giúp bạn đến với nhu cầu nhanh nhất.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu hơn

Với trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều vì thế tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440VG-BK sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả, thời gian có thể kéo dài tới hàng tuần. Công nghệ này sẽ giúp khí lạnh luân chuyển đều bên trong, hiệu quả ngay cả khi bạn chất đầy và nó sẽ đảm bảo được sự tươi ngon, đúng với giá trị ban đầu.

Những thông tin mà bạn nên biết về tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị hai ngăn rau củ tiện lợi giúp bạn phân loại dễ dàng, khi lấy sẽ không lo dập nát hay hư hỏng. Với hai ngăn thì bạn sẽ lưu trữ được nhiều hơn và rau, củ, quả sẽ đảm bảo sự tươi ngon cùng độ ẩm vượt trội để kéo dài thời gian sử dụng và tiết kiệm thời gian mua sắm hơn.

Không những vậy thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440VG-BK còn được trang bị hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn và bạn sẽ thay đổi ở nhiều vị trí khác nhau. Khi cần sẽ tháo ra lau chùi đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa phải kể tới khay đá xoay được lưu trữ trong hộp kín, có thể giảm mùi xâm nhập. Bạn sẽ làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng tốt cho cả gia đình.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK với Express Freezing

Chế độ Express Freezing sẽ giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, giảm tình trạng chảy nước và ngăn ngừa biến đổi chất. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt xuống chỉ -24 độ C và đảm bảo khả năng dẫn nhiệt cực cao. Chế độ này cũng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm đá và phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

Một số thông tin về tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK bạn nên nắm

Không những vậy, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440VG-BK còn có chế độ làm lạnh nhanh Extra Cool. Khi kích hoạt thì nhiệt độ trong ngăn sẽ duy trì ở mức 2 độ C, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh trong thời gian ngắn. Thực phẩm lúc này có thể sẽ bị đóng băng nhẹ trên bề mặt và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK có bộ lọc than hoạt tính

Được trang bị bộ lọc than hoạt tính vì thế tủ lạnh sẽ tăng khả năng khử mùi, giúp không gian bên trong trở nên sạch sẽ, thoát mát hơn mỗi khi bạn mở cửa. Thức ăn sẽ được giữ ở điều kiện lý tưởng, giữ được hương vị vốn có và mỗi khi mở tủ lạnh thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng. Hơn nữa công nghệ này còn ngăn ngừa vi khuẩn đáng kể, mang lại sự an toàn cho người dùng.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440VG-BK có thiết kế hiện đại, khả năng dự trữ tốt, tiết kiệm điện cao, làm lạnh vượt trội cùng nhiều tính năng khá nhau. Với nhiều giá trị mang lại thì rõ ràng đây sẽ là một lựa chọn rất tuyệt dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook