0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin về tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG bạn nên nắm

Ngày Đăng: 09:47 28/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG là mẫu sản phẩm hiện đại và gây ấn tượng mạnh ở thiết kế. Hơn nữa model này còn trang bị công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh đa chiều, bộc lọc than hoạt tính…. Đặc biệt với dung tích 417 lít sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ ấn tượng, phù hợp cho nhiều gia đình.

Bảo quản tươi ngon nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG bạn nên nắm

Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều vì thế tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG sẽ giúp thức ăn được bảo quản tươi ngon lâu hơn. Hơi lạnh sẽ luân chuyển đều bên trong theo hướng vòng cung, thẩm thấu sâu hơn ngay cả khi bạn trữ đầy. Thức ăn sẽ có được lượng nhiệt cần thiết để giữ tươi và giảm tình trạng hư hỏng sau thời gian dài.

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp ngăn rau củ thông minh có khả năng giữ ẩm vượt trội, đảm bảo độ tươi, mọng nước. Ngoài ra bên trong tủ còn có khay đá di động giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí, đặc biệt khi đá trên khay đã đông chỉ việc xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp là có thể làm được những mẻ tiếp theo.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG còn được tích hợp ngăn Chilling Zone làm lạnh 0°C. Bạn sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng dành cho thịt, cá và thực phẩm tươi sống. Phù hợp để lưu giữ trong ngày và khi chế biến sẽ không phải giã đông trước khá tiết kiệm thời gian.

Tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG tiêu thụ ~ 0.98 kW/ngày

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG bạn nên nắm

Có khả năng tiết kiệm điện khá ấn tượng khi công suất tiêu thụ chỉ khoảng ~ 0.98 kW/ngày nhờ công nghệ inverter. Như vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo tới hóa đơn điện, đồng thời khi sử dụng, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn hay âm thanh mà nó phát ra và nâng cao tuổi thọ lên tới 15 năm.

Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn than hoạt tính Nano Ag+

Để thức ăn của bạn giữ được hương vị và chất lượng tuyệt đối thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-417WD-DG đã trang bị bộ lọc Nano Ag+. Như vậy bạn sẽ có môi trường sạch sẽ, không gian mát mẻ trong lành mỗi khi mở cửa luôn cảm thấy được dễ chịu hơn. Các loại mùi hôi, vi khuẩn và tác nhân gây hại đều sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG sở hữu thiết kế nổi bật

Căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và lôi cuốn hơn khi sở hữu chiếc tủ lạnh này. SJ-417WD-DG với kiểu dáng vuông vắn, gọn gàng và được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen mạnh mẽ, phù hợp để bạn kết hợp với các thiết bị nội thất trong phòng. Đi cùng là tay nắm âm chạy cắt, phân biệt hai ngăn và giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG bạn nên nắm

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-417WD-DG còn được trang bị màn hình cảm ứng mỏng gọn gàng bên ngoài sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn, đưa ra thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm. Thêm vào đó là khay lấy nước lạnh an toàn, dễ sử dụng giúp bạn giải nhiệt hiệu quả, nhanh hơn trong những ngày Hè oi bức.

Nhìn chung thì chiếc tủ này có đầy đủ công năng, mang lại cho bạn hiệu quả sử dụng tốt nhất. Đi cùng là thiết kế hiện đại giúp căn phòng trở nên lôi cuốn hơn và dung tích 417 lít đảm bảo dự trữ được nhiều thức ăn, đáp ứng tốt cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook