0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin về tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) không phải ai cũng biết

Ngày Đăng: 13:40 30/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) là dòng tủ cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Model này có thể giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề khác nhau, đảm bảo sự tiện nghi nhất. Dưới đây sẽ là một số thông tin cụ thể bạn nên nắm bắt.

Tủ lạnh Hitachi đến từ thương hiệu Nhật

Những chiếc tủ lạnh Hitachi đã quá quen với người tiêu dùng, đặc biệt tại Việt Nam. Thế nhưng ít ai biết, thương hiệu này đến từ Nhật Bản. Đây là một trong những cường quốc khá mạnh, có tốc độ phát triển vượt bậc về công nghệ.

Một số thông tin về tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) không phải ai cũng biết
Tủ lạnh Hitachi mang thương hiệu Nhật Bản

Tại Việt Nam Hitachi cũng có các văn phòng được đặt trên các tỉnh, thành phố lớn. Hãng chủ yếu tập trung về hệ thống điện công nghiệp, hệ thống giao thông, hệ thống xử lý nước thải và hệ thống công nghệ thông tin. Riêng về mảng điện tủ, đây là thế mạnh khá lớn và một trong những sản phẩm nhận được không ít sự quan tâm từ người dùng, đó là tủ lạnh.

R-X670GV(X) với mức tiêu thụ điện năng thấp

Chúng ta thường quan niệm, tủ lớn sẽ tiêu thụ điện năng cao. Điều này chỉ đúng với một số trường hợp và riêng mới chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này sẽ khác. Bạn sẽ thấy hiệu quả tối ưu với mức tiêu thụ năng lượng thấp, chỉ tương đương 5 tới 7 ngàn đồng mỗi ngày.

Một số thông tin về tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) không phải ai cũng biết
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Hiệu quả đó là nhờ vào công nghệ inverter cùng cảm biến Eco. Nguồn năng lượng sẽ được điều chỉnh một cách khoa học, hợp lý vô cùng tối ưu. Máy nén inverter duy trì công suất ổn định, nhiệt độ được điều chỉnh dựa trên một số yếu tố khác nhau. Đó là số lượng thực phẩm, số lần mở tủ, hay nhiệt độ môi trường bên ngoài.

Công nghệ bảo quản rau quả Aero-care

Là một trong những dòng thực phẩm cần thiết, luôn có bên trong tủ đó là các loại rau, củ, quả. Tủ lạnh Hitachi 6 cánh này với công nghệ cao sẽ giúp tăng cường khả năng bảo quản. Tủ có ngăn rau của riêng biệt với hộp chứa rộng rãi, an toàn, đảm bảo được hương vị, chất lượng.

Một số thông tin về tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) không phải ai cũng biết
Ngăn bảo quản rau, củ tiện lợi

Ngăn chứa Aero – Care có tác dụng duy trì độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng bên trong rau củ quả một cách nguyên vẹn. Các chất quang xúc tác, tạo ra carbon dioxite nhằm kiểm soát quá trình hô hấp của rau quả. Nó hạn chế tối đa việc mất nước, hạn chế tình trạng héo úa, đảm bảo thời gian lâu bền.

Dẫn nhiệt tốt, làm đông trong thời gian ngắn

Để bảo quản thực phẩm lâu dài sẽ cần một lượng nhiệt đủ, nhất là các mặt hàng tươi sống. Chúng sẽ cần đảm bảo mức nhiệt thấp giúp làm kìm hãm sự phân hủy các protein. Đối với tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-X670GV(X) nó đã thiết kế một ngăn đông Dilicious Frezzing.

Một số thông tin về tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) không phải ai cũng biết
Ngăn cấp đông mềm tiện lợi

Với thiết kế 1 tấm nhôm bên dưới có khả năng làm lạnh cực nhanh, thực phẩm ngay khi đưa vào sẽ được làm lạnh. Thời gian diễn ra cực kỳ nhanh chóng, thực phẩm trở nên trong hương vị, bảo quản lây dài hơn. Ngăn này sẽ làm lạnh đồng đều toàn bộ thực phẩm, giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-X670GV(X) còn có nhiều ưu điểm khác. Nó sẽ mang tới sự sang trọng, lôi cuốn hơn cho không gian. Đảm bảo được sự tiện nghi nhất định, mang tới một cuộc sống cao hơn, chất lượng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook