0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 bạn cần biết

Ngày Đăng: 09:39 06/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu đang quan tâm tới chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 thì những thông tin sau đây sẽ khá hữu ích, bạn cần biết trước khi lựa chọn để có quyết định chính xác hơn. Cụ thể ra sao, hãy cùng theo dõi nhé!

Thiết kế đẹp mắt với mặt nạ dễ tháo rời

Một không gian sang trọng, lôi cuốn là sự kết hợp của sự hài hào với các món đồ nội thất và nhiều yếu tố khác. Bởi vậy với mọi thiết bị thì vẻ ngoài sẽ có tầm ảnh hưởng khá lớn, nhất là với tính thẩm mỹ.

Ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5, sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, mang đậm phong cách Châu Âu với sự mạnh mẽ, cá tính. Dàn lạnh được xử lý tinh tế với các đường nét mềm mại, hài hào. Cùng với đó là mặt nạ dễ tháo rời, tiện lợi khi vệ sinh, bảo trì.

Thiết kế trang nhã với mặt nạ dễ tháo rời

Là điều hòa công suất lớn và sử dụng Gas R32

Đây cũng là thông tin khá quan trọng bạn cần biết, khi Model này có công suất tới 24000Btu, vì thế sẽ phù hợp với những căn phòng rộng rãi, có nhiều người sử dụng. Đó có thể là các căn phòng trong gia đình, nơi làm việc hay một số điểm kinh doanh.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 đã ứng dụng Gas R32. Đây là dung môi thế hệ mới được các chuyên gia khuyến cao bởi nhiều ưu điểm thiết thực. Vừa góp phần vào việc làm lạnh, vừa bảo vệ môi trường hơn.

Sử dụng Gas R32 khá an toàn và thân thiện với môi trường

SRK/SRC24YW-W5 là dòng điều hòa inverter

Một điểm nữa bạn cần biết, đó là chiếc điều hòa này thuộc dòng máy inverter vì thế hiệu suất tiết kiệm điện khá đáng nể. Máy nén DC PAM inverter có thể kiểm soát nguồn điện sản sinh với cơ chế vậ hành khao học.

Nhiệt độ trong phòng của bạn luôn đạt mức cài đặt, đảm bảo sự dễ chịu, êm ái hơn. Điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC24YW-W5 còn có chế độ Eco cũng góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm điện. Đây là một lợi ích khá tuyệt vời mà bạn sẽ có được.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa Mitsubishi có khả năng làm mát tốt

Với công suất lớn, cùng một cơ chế gió linh hoạt dựa trên công nghệ CFD, đảm bảo khả năng làm mát cực kỳ tốt. Lưu lượng gió tối ưu sẽ phân phối tới nhiều vị trí khác nhau trong phòng. Làm mát hiệu quả dù bạn có ở đâu chăng nữa.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC24YW-W5 còn có chế độ đảo gió thông minh. Cơ chế qua lại, tự động là cho phép bạn chọn hướng dịch chuyển. Như vậy, hiệu quả làm mát sẽ cực kỳ cao và ổn định, giúp bạn thoải mái hơn.

Chế độ gió linh hoạt

Điều hòa Mitsubishi với công nghệ khử mùi

Có thể nói, đỉnh cao ở SRK/SRC24YW-W5 đó là công nghệ ion 24h, vì đây là công nghệ khử mùi khá hiệu quả được ứng dụng duy nhất trên những chiếc điều hòa Mitsubishi. Bộ phận này hoạt động ngay cả khi điều hòa không bật.

Với một lớp sơn đặc biệt được phủ trên thân máy, công nghệ này sẽ phóng một lượng ion âm giúp khử sạch mùi hiệu quả. Bởi vậy trong phòng luôn được sạch sẽ với bầu không khí thoáng mát, dễ chịu vô cùng.

Khử mùi hiệu quả với công nghệ ion 24h

Nắm được những thông tin trên, bạn sẽ có nhận biệt rõ ràng về điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5. Đồng thời sự lựa chọn sẽ chính xác và biết được sản phẩm có thực sự phù hợp hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook