0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh LG GR-B256JDS

Ngày Đăng: 09:57 26/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-B256JDS sở hữu thiết kế Side By Side cực kỳ hiện đại, đi cùng là khả năng dự trữ tốt nhờ dung tích lên tới 519 lít. Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị khá nhiều tính năng, mang lại tiện nghi thiết thực hơn và bạn có thể tham khảo ngay bài viết để nắm rõ.

Công nghệ Smart inverter giúp tiết kiệm điện tới 35%

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh LG GR-B256JDS

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở tủ lạnh LG GR-B256JDS đó là khả năng tiết kiệm điện khi model này sẽ giúp bạn giảm từ 20 tới 35% mỗi tháng, cao hơn hẳn những dòng tủ thường. Với công suất trung bình chỉ có ~ 1.39 kW/ngày chắc hẳn sẽ giúp bạn khá yên tâm khi sử dụng về lâu về dài.

Công nghệ Smart inverter được tích hợp sẽ mang tới hiệu quả vô cùng cao khi giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và điều chỉnh công suất tối ưu. Đặc biệt tuổi thọ của máy sẽ được kéo dài đáng kể và duy trì nhiệt độ thích hợp nhất và đây chắc hẳn sẽ là một vấn đề mà người dùng luôn quan tâm hàng đầu trước khi lựa chọn.

Tủ lạnh LG GR-B256JDS tích hợp bộ lọc than hoạt tính

Nhờ có bộ lọc than hoạt tính mà tủ lạnh LG giá rẻ GR-B256JDS sẽ đánh bật hoàn toàn mùi hôi cùng vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác. Đặc biệt nó sẽ giúp thực phẩm giữ được hương vị vốn có, không lây nhiễm mùi khi bên trong gồm nhiều loại đồ ăn. Hơn nữa mỗi khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy khá dễ chịu với không khí thoáng mát hơn.

Dung tích 519 lít, đảm bảo cho bạn lưu trữ hiệu quả hơn

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh LG GR-B256JDS

Có dung tích lên tới 519 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn dự trữ được khá nhiều thức ăn và không phải mất thời gian mua sắm. Đây cũng sẽ là một ưu điểm và nó phù hợp dành cho các gia đình bận bịu hay đông thành viên với nhu cầu dự trữ cao. Ở bên trong tủ lạnh được bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắn, có thể thay đổi vị trí linh hoạt sao cho phù hợp với kích cỡ của thực phẩm hơn.

Không những vậy với hai ngăn rau củ rộng rãi thì tủ lạnh LG inverter GR-B256JDS sẽ giúp bạn phân loại dễ dàng, chứa được nhiều hơn. Đặc biệt ngăn được thiết kế kín sẽ hạn chế mùi xâm nhập và đảm bảo độ ẩm lý tưởng để bạn sử dụng lâu tới hàng tuần mà không hư hỏng.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều cùng Linear Cooling duy trì nhiệt độ luôn ổn định ở mức ±0,5℃ giúp bảo quản tối ưu. Đảm bảo hơi lạnh luân chuyển đều bên trong, thức ăn sẽ luôn nhận được đủ lượng nhiệt cần thiết để duy trì độ tươi và chất lượng tuyệt đối.

Tủ lạnh LG GR-B256JDS sở hữu thiết kế nổi bật

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh LG GR-B256JDS

Ngay ở thiết kế thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256JDS cũng gây được sự chú ý khi sở hữu phong cách Side By Side độc đáo. Bạn sẽ mở sang hai bên khá thuận tiện mà không phải cúi người nhiều và có thể bao quát được toàn bộ phía trong vô cùng hiệu quả. Hơn nữa phần tay nắm cũng được xử lý khá tinh tế giúp bạn dễ sử dụng và tăng cường được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn tích hợp màn hình cảm ứng ngoài vô cùng gọn và giúp bạn quan sát hiệu quả hơn cũng như điều chỉnh dễ dàng hơn. Chỉ với một cái chạm tay, bạn có thể thay đổi nhiệt độ dễ dàng và không cần mở cửa quá nhiều giúp ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát.

Trên đây là những thông tin rất đáng chú ý về tủ lạnh LG Side By Side GR-B256JDS mà bạn cần biết. Nhìn chung thì model này có đầy đủ công năng, đi cùng thiết kế nổi bật và đảm bảo khả năng dự trữ tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook