0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin đáng chú ý về chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZS-S

Ngày Đăng: 13:14 11/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi không chỉ nổi tiếng về những chiếc xe hơi, những chiếc tivi, máy giặt mà điều hòa cũng là một trong những thế mạnh của hãng. Một sản phẩm khá nổi bật đó là điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZS-S và một số thông tin sau đây chắc hẳn sẽ khá hữu ích dành cho bạn.

Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả với không gian dưới 15m2

Trước những biến đổi khí hậu với thời tiết khắc nghiệt xả ra trên điện rộng thì điều hòa không khí chính là lựa chọn tối ưu nhất. Dòng sản phẩm này sẽ cân bằng lại sự khắc nghiệt đó, tạo lên cảm giác khoan khó, dễ chịu hơn. Với thời gian hoạt động lâu chúng vẫn sẽ giữ nguyên trạng thái dễ chịu cho người dùng.

Tính năng làm lạnh/sưởi ám hai chiều

Với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S, sản phẩm không chỉ có chức năng làm mát mà còn sưởi ấm vô cùng hiệu quả. Có công suất nhỏ 9000Btu vì thế phạm vi hoạt động không quá lớn. Thường được lựa chọn cho những căn phòng dưới 15m2, đó là có thể là phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách hay…

Có chức năng tự động làm sạch khá hiệu quả

Thông thường khi sử dụng điều hòa, sau một thời gian nhất định, trên dàn lạnh, bạn sẽ thấy có bụi bám hay máy sẽ bị nấm mốc, vi khuẩn. Điều này rõ ràng hơn với những hộ gia đình nội đô thị, gần đường cái lớn. Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZS-S khá tiện ích khi có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tác nhân này.

Chức năng tự động làm sạch khá hiệu quả

Tính năng tự động làm sạch được người dùng đánh giá rất cao. Máy có thể tự hong khô dàn lạnh sau khoảng 2 giờ và dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc. Từ đó sẽ mang tới luông không khí thoáng mát, trong sạch và an toàn hơn cho bạn.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ vận hành ê ái

Vận hành cực kỳ ổn định, không ồn ào, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZS-S sẽ mang tới sự sảng khoáng, một tinh thần cao. Chế độ Quite với tần số thấp sẽ tạo được sự yên tĩnh nhất định và rất thuận lợi cho những giấc ngủ. Hay sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn sẽ có sự thư thái hơn.

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều với chế độ Quite vận hành êm ái

Điều hòa có độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định. Máy nén inverter cũng cải thiện độ ồn ào, hạn chế tạp âm trong quá trình hoạt động. Từ đó chất lượng cuộc sống sẽ được tăng cường, đảm bảo sự tối tân nhất, mang tới sự toàn điện nhất.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S giúp tiết kiệm điện

Chắc hẳn điện năng cũng là một trở ngại lớn khi người dùng sử dụng điều hòa. Đây gần như là thiết bị tiêu tốn điện năng bậc nhất hiện nay. Sự tiện ích, sảng khoáng của điều hòa khiến người dùng biết là dù đắt đó về vấn đề điện năng nhưng vẫn sử dụng.

Tuy nhiên với điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZS-S, nỗi lo lắng của bạn sẽ được giảm tải. Công nghệ DC PAM inverter sẽ vận hành cực kỳ khoa học giúp bạn tiết kiệm lên tới 65% điện năng. Máy nén inverter sẽ làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Nó giúp tăng cường khả năng làm lạnh, hạn chế bật tắt và giữ được sự ổn định.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Ngoài những gì kể trên, sản phẩm này còn có chế độ tự vạn hành khu bị cúp điện. Hay tiện lợi với tính năng hẹn giờ, tính năng tự động báo lỗi, chế độ vận hành khi ngủ. Điều hòa cũng đã sử dụng Gas R410a để góp phần hiệu quả vào việc làm mát. R410a cũng bảo vệ môi trường hơn, hạn chế khí thải gây suy giảm hệ sinh thái mỗi trường.

Một số thông tin trên về điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZS-S chắc hẳn sẽ khá hữu ích với bạn nếu đang có nhu cầu lắp đặt một sản phẩm cho không gian nhỏ. Với lựa chọn này bạn sẽ phải bỏ ra khoảng gần 13 triệu, đây cũng không phải một con số thấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook