0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cơ bản về mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X)

Ngày Đăng: 10:05 16/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp và mang tới rất nhiều giá trị cho người dùng. Dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về sản phẩm mà bạn nên biết để có lựa chọn dễ dàng hơn.

Thiết kế mặt gương pha lê và có màn hình cảm ứng ngoài

Có thể nói thiết kế là một trong những ưu điểm vượt trội ở chiếc tủ lạnh này khi mang tới sự sang trọng, lịch lãm giúp căn phòng trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn. Tủ lạnh được thiết kế 6 cửa cực kỳ hiện đại và tiện lợi khi giúp cho người dùng sẽ quan sát, cất trữ hiệu quả.

Một số thông tin cơ bản về mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X)

Đặc biệt chất liệu cửa bằng kính vô cùng chắc chắn có thể hạn chế chầy xước, hạn chế bụi bám. Thiết kế phẳng, không khung viền mang tới sự tinh tế và một vẻ đẹp tuyệt vời hơn. Hơn nữa tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) đã trang bị tay nắm ẩn vô cùng gọn và giúp người dùng dễ dàng đóng mở.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có màn hình cảm ứng ẩn với các thông số rõ ràng, hiển thị sắc nét. Bạn có thể quan sát một cách hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng. Không cần mở cửa quá nhiều và đến với nhu cầu một cách nhanh nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) với công nghệ làm lạnh hiện đại

Với việc tích hợp hệ thống Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) sẽ duy trì làm lạnh độc lập tại hai ngăn mà người dùng sẽ khá dễ để thay đổi cho phù hợp với nhu cầu. Giúp thực phẩm giữ lạnh và tạo độ ẩm lý tưởng, làm lạnh tối ưu cho cả ngăn đông và ngăn mát giúp làm lạnh đồng đều.

Một số thông tin cơ bản về mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X)

Ngoài ra thì sản phẩm còn trang bị công nghệ Frost Recycling, sử dụn băng hình thành trong dàn bay hơi, tạo khí lạnh và đưa đến tất cả các ngăn để làm lạnh – ngay cả khi máy nén không hoạt động. Như vậy sẽ vừa đảm bảo hiệu quả làm lạnh vừa góp phần giảm điện hao phí.

Không những vậy, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(X) còn có công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing, sử dụng một tấm nhôm lớn giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Từ đó giữ trọng vẹn hương vị và kết cấu thực phẩm.

Tính năng vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X)

Ngoài thiết kế đẳng cấp cùng với khả năng làm lạnh vượt bậc thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(X) còn có rất nhiều tính năng vượt trội khác như:

Một số thông tin cơ bản về mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X)
  • Công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ giúp tăng thời gian giữ lạnh khi mất điện tới 15 giờ, tránh gây hư hỏng trong một khoảng thời gian dài.
  • Tính năng làm đá tự động vô cùng tiện ích, giúp người dùng giảm được thời gian và thao tác đáng kể mà không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước.
  • Ngăn Vacuum bảo quản chân không, duy trì áp suất lý tưởng và giúp cho thực pahamr giữ trọng vẹn hương vị, màu sắc, khi chế biến sẽ trở nên dễ dàng hơn.
  • Ngăn Aero-care với chất xúc tác Platinum đảm bảo độ ẩm lý tưởng, giúp kéo dài thời gian sử dụng với mọi loại rau, củ, quả và mang lại hàm lượng dưỡng chất thiết yếu.

Trên đây là những thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW540RV(X). Qua những chia sẻ trên ta có thể thấy ở sản phẩm này được trang bị rất nhiều công nghệ cao, mang tới giá trị tuyệt vời. Cùng với đó là thiết kế đẳng cấp giúp căn phòng trở nên có sức hút cực kỳ mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook