0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV

Ngày Đăng: 09:17 26/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đưa ra lựa chọn phù hợp hơn về chiếc tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV thì những chia sẻ dưới đây chắc hẳn sẽ vô cùng hữu ích. Sản phẩm này nhìn chung có đầy đủ công năng cần thiết, đi cùng là thiết kế nổi bật và giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút hơn.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện tối ưu

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV

Để giúp người dùng yên tâm khi sử dụng thì tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV đã trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại. Với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, công nghệ này sẽ duy trì làm lạnh phù hợp dựa trên nhiều tiêu chí và giúp máy nén chạy êm ái, bền bỉ mà không gây tiếng ồn. Đồng thời điện năng có thể giảm được từ 20 tới 35% và mức tiêu thụ trung bình chỉ khoảng ~ 1.1 kW/ngày.

Công nghệ All-around Cooling kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ

Để giúp thực phẩm bên trong được làm lạnh đều hươn, duy trì độ tươi cùng chất lượng tốt nhất thì model này đã trang bị công nghệ All-around Cooling. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển vào bên trong theo hướng vòng cung, nhiệt độ được kiểm soát khá chặt chẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần, ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất.

Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng ngăn Optimal Fresh+ với 4 chế độ linh hoạt và bảo quản mọi loại thực phẩm mong muốn. Đậc biệt với chế độ đông mềm, thịt cá sẽ giữ được độ tươi bên trong và khi chế biến sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn mà không cần giã đông để tiết kiệm thời gian.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV giúp khử mùi, kháng khuẩn

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV

Với sự kết hợp giữa bộ lọc than hoạt tính cùng với công nghệ Active Fresh Filter vì thế tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584B1/SV sẽ loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại. Trong đó bao gồm vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi… đảm bảo một không gian sạch sẽ để mỗi khi mở cửa hay cần lưu trữ thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Thiết kế 2 cửa sang trọng cùng khay lấy nước ngoài tiện lợi

Một điểm rất đáng chú ý nữa ta phải kể đó là thiết kế bên ngoài khi sản phẩm này sở hữu vẻ đẹp khá cuốn hút, gây ấn tượng mạnh trước người dùng và giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn. Bên ngoài tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, sơn tĩnh điện khá bền màu cùng với bề mặt phẳng tối ưu chi tiết.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584B1/SV cũng đã tích hợp khay lấy nước lạnh vô cùng thuận tiện. Bạn sẽ không phải mở cửa khi có nhu cầu, thay vào đó chỉ việc đưa cốc tới vị trí hộc chứa sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh sử dụng. Vừa đơn giản, tiết kiệm lại nhanh chóng mà không khiến hơi lạnh thất thoát.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV với Auto Ice Maker

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV

Tính năng Auto Ice Maker sẽ giúp bạn sử dụng lấy đá dễ dàng, nhanh chóng mà không cần nhiều thao tác. Rõ ràng việc châm nước vào khay mỗi khi lấy đá sẽ mất thời gian và có thể khiến nước đổ ra bên ngoài, điều này sẽ ảnh hưởng tới việc làm lạnh hay bạn sẽ phải vệ sinh nhiều hơn. Tính năng làm đá tự động sẽ khắc phục tốt vấn đề này và mang lại sự tiện nghi thiết thực dành cho bạn.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV được trang bị công nghệ tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh tốt, bảo quản tối ưu cùng thiết kế nổi bật và nhiều tính năng khác. Đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho nhiều gia đình và bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook