0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV 385 lít

Ngày Đăng: 09:50 06/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV là một trong những mẫu sản phẩm hiện đại có dung tích 385 lít và hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm. Dưới đây sẽ là một vài thông tin cần thiết để giúp bạn nắm rõ hơn và có được lựa chọn hiệu quả hơn.

Tiết kiệm lên tới 46% điện nhờ công nghệ Digital Inverter

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV 385 lít

Một trong những điểm khá nổi bật ở sản phẩm đó là khả năng tiết kiệm điện khi hiệu suất có thể đặt từ 25 tới 46% mỗi tháng nhờ công nghệ Digital Inverter. Với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì nhiệt độ lý tưởng vì thế công nghệ này sẽ đảm bảo nhiệt độ phù hợp dựa trên nhu cầu tải. Đồng thời độ bền của máy nén sẽ được tăng cường và khi hoạt động bạn gần như sẽ không nghe thấy các âm thanh mà máy phát ra.

Với vông suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 399 kWh/năm vì thế bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được tích hợp chế độ SmartThings AI Energy có khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn dựa trên công nghệ AI. So sánh thời gian thực với lượng điện tiêu thụ tháng trước và đưa ra nhắc nhở khi nó vượt quá mức cài đặt.

Kết nối thông minh qua ứng dụng SmartThings

Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh ở bất cứ thời điểm nào, đặc biệt khi không có mặt tại nhà. Qua đây bạn không chỉ cài đặt nhiệt độ hay các tính năng mà còn nhận được thông báo khi cửa chưa đóng kín. Hay với tính năng SmartThings Home Care thì việc chăm sóc tủ lạnh trở nên dễ dàng hơn, bạn sẽ phát hiện sự cố và đề xuất phương án xử lý kịp thời.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV 385 lít

Bên cạnh đó thì ứng dụng còn giúp thực phẩm tránh hư hỏng khi để quên với khả năng kiểm soát hiệu quả hơn. Đặc biệt dựa trên thức ăn có sẵn bên trong, bạn sẽ nhận được một số công thức chế biến cực kỳ đơn giản, tiện lợi để làm tăng sự phong phú trong bữa cơm sinh hoạt hàng ngày.

Bộ lọc than hoạt tính kế hợp cùng Active Fresh Filter

Để mang lại sự an toàn cho thức ăn của bạn thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB668412/SV đã tích hợp bộ lọc thanh hoạt tính cùng hệ thống Active Fresh Filter tiên tiến. Như vậy toàn bộ không gian bên trong sẽ được đảm bảo sạch sẽ an toàn, tránh xa vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi. Từ đó mỗi khi cửa mở để lưu trữ thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn với bầu không khí mát lạnh làn tỏa.

Tăng cường sức chứa nhờ công nghệ SpaceMax™

Nhờ có công nghệ SpaceMax™ mà người dùng sẽ có thêm khoảng 20 lít để chứa được nhiêud thực phẩm hơn. Đây là một công nghệ quan trọng có khả năng tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh, ngăn ngừa thất thoát đáng kể. Đặc biệt bên trong tủ lạnh có khá nhiều tiện ích như:

Ngăn Optimal Fresh+ điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV 385 lít

Người dùng sẽ có được một ngăn lưu trữ lý tưởng trong tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV thông qua ngăn Optimal Fresh+. Tùy theo thực phẩm dự trữ mà bạn sẽ thay đổi ở 4 chế độ khác nhau bao gồm: Chế độ Làm mát (phù hợp thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt nguội…); Chế độ Thịt & Cá; Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống.

Đặc biệt với chế độ đông mềm, nó sẽ giúp cho thịt cá, hải sản được lưu giữ tươi lâu tới 14 ngày mà không bị đông đá, biến đổi chất. Đồng thời sẽ đảm bảo giá trị thiết yếu và khi chế biến bạn sẽ không phải giã đông trước. Hơn nữa ngăn chứa an toàn, thiết kế kín vì thế sẽ ngăn mùi và hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV có ngăn rau lý tưởng

Ngăn rau củ được thiết kế dưới cùng, dễ sử dụng giúp kéo trượt tiện lợi. Đặc biệt độ ẩm bên trong được duy trì ổn định sẽ giúp trái cây và rau củ của bạn luôn được tươi xanh, lữu hàm lượng Vitamin và dưỡng chất thiết yếu. Đồng thời nó sẽ ngăn ngừa khô héo và đảm bảo độ ẩm xuyên suốt.

Hệ thống Auto Ice Maker an toàn và tiết kiệm điện tích

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV 385 lít

Ở bên trong tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV còn có hệ thống làm đá an toàn, tiện lợi. Giờ đây bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm thủ công nữa và thay vào đó sẽ đổ nước vào bình trữ trong ngăn mát là sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm. Đặc biệt ngăn đá tinh gọn thiết kế tối ưu không chiếm nhiều diện ích mà vẫn đảm bảo lượng đá cần thiết cho người dùng.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV với khay kệ linh hoạt

Được trang bị gồm nhiều khay kính lớn và các kệ trên cánh cửa vì thế người dùng sẽ dự trữ được mọi loại thực phẩm mong muốn. Đặc biệt khả năng chịu được sức nặng cao vì thế bạn sẽ yên tâm chứa mà không lo vỡ. Đồng thời có thể nhìn xuyên thấu giúp bạn quan sát thực phẩm tốt hơn dù ở những góc sâu trong cùng.

Bên cạnh những gì vừa kể thì tủ lạnh Samsung inverter RT38CB668412/SV còn để lại ấn tượng mạnh mẽ ở thiết kế với mặt gương trắng, đường nét vuông vắn gọn gàng. Đi cùng là hệ thống làm lạnh vòm giúp bảo quản tối ưu và nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook