0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK)

Ngày Đăng: 09:48 06/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại, có dung tích lớn, thiết kế đẳng cấp cùng nhiều công nghệ cao. Dưới đây sẽ là một số thông tin cần thiết cho bạn về sản phẩm với hy vọng sẽ giúp việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.

Mặt kính đen tràn viền giúp căn phòng hiện đại hơn

Ngay ở thiết kế thì sản phẩm đã cho thấy được sự khác biệt với vẻ đẹp lôi cuốn và có thể giúp căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn. Đây là mẫu tủ 4 cánh với ngăn mát trên sẽ giúp bạn không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi lưu trữ và cũng không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu sử dụng. Bên ngoài được bao phủ bởi chất liệu cửa kính sáng bóng giúp bạn dễ lau chùi, vệ sinh và làm tăng vẻ đẹp cho căn phòng.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK)

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) còn tích hợp màn hình điện tử phía ngoài sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và có thể thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay. Các thông số chìm trên bề mặt, tạo sự liền mạch, thống nhất và giúp tăng vẻ đẹp cho sản phẩm. Hơn nữa người dùng chỉ việc chạm tay nhẹ là có thể thay đổi được ngay theo mong muốn.

Dung tích 645 lít phù hợp với gia đình đông người

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) với ngăn đông 108 lít

Ngăn đông phía dưới được bố trí cánh mở độc lập, bên trong được trang bị gồm rất nhiều khay kệ và hộp chứa riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại hiệu quả hơn mà không lo nhiễm mùi. Đặc biệt là hệ thống làm đá tự động trên cánh tủ sẽ đảm bảo đá sạch cho bạn sử dụng tốt hơn, giải khát tuyệt vời mà không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác.

Dung tích ngăn lạnh 433 lít với sức chứa cực kỳ tối ưu

Được trang bị gồm 2 cửa mở và ngăn mát của tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) có dung tích 443 lít gồm hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn. Đặc biệt phía trong có hộp chứa mỹ phẩm nhỏ gọn, tiện lợi cùng với ngăn trữ đồ khô và khi cần bạn sẽ chuyển đổi sang chế độ rau củ cực kỳ hữu hiệu. Không những vậy với hai ngăn rau củ thì bạn có thể phân loại dễ dàng và độ ẩm bên trong luôn đảm bảo duy trì ổn định để kéo dài sự tươi ngon sau thời gian dài.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK)

Không những vậy thì model này còn tích hợp ngăn chân không Vacuum giúp bảo quản tối ưu khi duy trì môi trường áp suất khí quyển. Với máy bơm nhỏ gọn có khả năng hút oxy bên trong sẽ tạo môi trường lý tưởng sẽ giúp thực phẩm không bị phân hủy, giảm tình trạng biến đổi chất và ngăn ngừa hư hỏng sau thời gian sử dụng. Thức ăn của bạn không chỉ giữ được hương vị chất lượng mà còn đảm bảo màu sắc đẹp, như lúc ban đầu.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) có ngăn chuyển đổi 97 lít

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone có dung tích 97 lít và sử dụng cánh mở độc lập, manh lại tiện ích cùng hiệu quả cao. Bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt trong khoảng từ 3 tới -24 độ C với 4 chế độ khác nhau sẽ đảm bảo phù hợp nhất với thực phẩm dự trữ phía trong. Đặc biệt với chế độ đông mềm (– 3 độ C) giữ thịt cá tươi ngon, sẵn sàng nấu ngay mà không cần rã đông.

Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh cùng nhiều tính năng

Là mẫu sản phẩm cao cấp vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-WB700VGV2(GBK) được trang bị khá nhiều tính năng vượt trội và ta có thể kể qua như:

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK)
  • Chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh nhanh hơn 29% và ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm cực sâu. Hơi lạnh được tăng cường mạnh mẽ trong ngăn, đảm bảo phù hợp với nhiều mục đích của bạn.
  • Đệm cửa chống nấm mốc giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng và không phải vệ sinh sau thời gian dài sử dụng. Bộ phận này có độ bám dính rất tốt vì thế sẽ giảm nhiệt thất thoát đáng kể.
  • Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power giúp ngăn chặn vi khuẩn, loại hiệu quả các thành phần gây hại. Đồng thời nó sẽ diệt tới 90% vi khuẩn và nâng cao sức khỏe người dùng.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB700VGV2(GBK) với cảm biến nhiệt Eco tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh phù hợp giúp thựcp hẩm bảo quản tối ưu và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Tóm lại thì chiếc tủ này là một mẫu sản phẩm cao cấp, mang lại rất nhiều giá trị cho người dùng. Không chỉ giúp căn phòng của bạn trở nên hiện đại, có sức hút mà nó còn giúp việc lưu trữ dễ dàng, mang tới những tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook