0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cần thiết cho bạn về mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS

Ngày Đăng: 08:51 18/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS là một sản phẩm điện gia dụng cao cấp, mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho không gian bếp của bạn. Với thiết kế Side By Side đẳng cấp, tủ lạnh sở hữu dung tích lên tới 600 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn của gia đình.

Dung tích lớn cùng thiết kế Side By Side

Bạn sẽ khá thoải mái trong việc lưu trữ thức ăn bởi sản phẩm có dung tích khủng 600 lít. Như vậy tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS cho phép bạn thoải mái lưu trữ lượng thực phẩm lớn, phù hợp với gia đình đông thành viên hoặc những ai có nhu cầu dự trữ thực phẩm dài ngày. Với ưu điểm này thì bạn sẽ không cần thường xuyên đi mua sắm thực phẩm cho gia đình.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS

Ngoài ra thì sản phẩm còn sở hữu thiết kế Side By Side thông minh với ngăn đông bên trái và ngăn mát bên phải giúp phân loại thực phẩm dễ dàng, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đi cùng là gam màu xám khoẻ khoắn với sức hút mạnh mẽ cùng đường nét vuông vắn hiện đại, mang lại vẻ đẹp vượt trội cho không gian nội thất.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giúp bảo quản tối ưu

Công nghệ làm lạnh tiên tiến trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-DS sẽ giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn. Với ứng dụng hệ thống làm lạnh vòm vì thế hơi lạnh sẽ luân chuyển đều bên trong, luân chuyển sâu tới mọi vị trí và hiệu quả ngay cả khi bạn lưu trữ đầy. Thức ăn của bạn sẽ giữ được sự tươi ngon, chất lượng và giảm hư hỏng.

Ngoài ra thì model này còn được trang bị công nghệ làm lạnh Express Freezing, giúp cấp đông nhanh chóng, giữ trọn vẹn hương vị và chất dinh dưỡng của thực phẩm. Ngay khi bạn kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm xuống -24 độ C, đảm bảo cấp đông vượt trội, ngăn ngừa biến đổi chất và giảm vi khuẩn hình thành.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS

Ngoài ra, chế độ Eco trên tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS tiết kiệm năng lượng giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí cho gia đình. Khi bạn kích hoạt thì máy nén sẽ giảm tốc độ quay và tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C vẫn đảm bảo làm lạnh, vừa có thể giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Bộ lọc khử mùi hiện đại, mang tới không gian an toàn

Với bộ lọc khử mùi hiện đại, tủ lạnh sẽ loại bỏ mùi hôi khó chịu, đảm bảo không khí trong tủ luôn trong lành và sạch sẽ. Thực phẩm được bảo quản trong điều kiện vệ sinh, tránh tình trạng ám mùi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đồng thời khi mở cửa để cất trữ thì bạn sẽ cảm thấy mát mẻ dễ chịu với không khí trong lành hơn.

Tính năng tiện ích khác ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS

Bên cạnh những ưu điểm trên thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-DS được tích hợp nhiều tính năng tiện ích, bao gồm:

Một số thông tin cần thiết cho bạn về mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS
  • Ngăn cấp đông mềm: Bảo quản thịt cá không cần rã đông, tiết kiệm thời gian chế biến.
  • Hai dàn lạnh độc lập: Ngăn ngừa mùi thực phẩm lẫn vào nhau, đảm bảo hương vị tươi ngon.
  • Khay đá xoay có thể di chuyển linh hoạt giúp người dùng giải nhiệt hiệu quả hơn trong những ngày nắm.
  • Hai ngăn rau củ rộng rãi giúp bạn phân loại dễ dàng, hiệu quả mà không lo dập nát hư hỏng.
  • Bảng điều khiển bên ngoài: Cho phép điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ dễ dàng, không cần mở cửa tủ nhiều lần.

Với những ưu điểm vượt trội, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho gia đình hiện đại, mang đến sự tiện nghi, tiết kiệm và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook