0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Karofi HC300-RO hot nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:58 02/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay,nhu cầu sử dụng cây nước nóng lạnh ngày càng cao.Bạn chưa biết lựa chọn cây nước nóng nào phù hợp với nhu cầu của mình?Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Karofi HC300-RO hot nhất hiện nay nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-RO thuộc Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam, tiền thân là nhà nhập khẩu, phân phối và lắp ráp máy lọc nước cho nhiều đơn vị tại Việt Nam.Karofi là đơn vị đầu tiên và duy nhất đạt 2 chứng nhận cao nhất về chất lượng nước sau lọc. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng,độ uy tín của sản phẩm này.

Một số những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Karofi HC300-RO hot nhất hiện nay

2.Thiết kế hiện đại,trang nhã

Cây nước nóng lạnh Karofi tích hợp RO HC300-RO mang thiết kế nhỏ gọn , màu trắng trang nhã nhưng không kém phần hiện đại tinh tế, phù hợp cho mọi không gian : phòng khách,trường học,văn phòng,….

3.Chế độ nước nóng – lạnh

Sản phẩm được tích hợp 2 chế độ nóng lạnh hiện đại phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng : nhiệt độ nước nóng đến 90 độ và nước lạnh xuống dưới 10 độ tùy ý sử dụng vào các mục đích khác nhau như pha sữa,pha cafe,pha trà,giải khát,….

Một số những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Karofi tích hợp RO HC300-RO hot nhất hiện nay

Đặc biệt, máy được tích hợp hệ thống RO đấu nối trực tiếp từ nguồn nước của gia đình, lọc nước tinh khiết liên tục, có thể hoàn toàn thoải mái sử dụng không phải tốn thời gian và công sức thay thế bình nước như cây nước nóng lạnh thông thường khác.

Sử dụng công nghệ làm lạnh vượt trội bằng Block : cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn,đồng thời giúp cho máy hoạt động êm ái,bền bỉ.

4.Chất liệu cao cấp,an toàn

Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS chịu lực,cách nhiệt,có độ bền cao bảo đảm an toàn cho người sử dụng đồng thời dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Bình chứa nước bằng thép không gỉ, an toàn, thân thiện và đặc biệt không gây mùi khó chịu khi sử dụng thời gian dài.

Chất lượng nước đầu ra được đánh giá đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế.

5.Hệ thống lọc hiện đại

Một số những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC300-RO hot nhất hiện nay

Với mong muốn đem đến sự hài lòng và an toàn sức khỏe cho người sử dụng, cây nước nóng lạnh Karofi tích hợp RO HC300-RO được tích hợp công nghệ lọc nước tinh khiết RO 6 cấp :

  • 3 lõi lọc thôi : Loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, hiệu quả khử mùi một cách tối đa
  • Lõi lọc GAC-T33 : Cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa, khử mùi và tăng vị ngọt cho nước.
  • Màng lọc RO : Loại bỏ tới 99,99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

6.Tiện ích khác:

Sản phẩm đặc biệt an toàn cho người già và trẻ nhỏ với chế độ vòi khóa nóng tranh khỏi các nguy cơ gây nóng,bỏng ngoài ý muốn.

Đèn led hiển thị chế độ nóng – lạnh giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác.

Một số những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Karofi không dùng bình HC300-RO hot nhất hiện nay

Cây lọc nước nóng lạnh HCV351-WH đạt chuẩn quốc gia, lọc nước đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết uống trực tiếp không cần đun sôi, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng chính là lý do sản phẩm này được yêu thích và tin dùng trong thời điểm bùng dịch hiện nay.Nhanh tay gọi ngay đến hotline 0918969699 để có thể sở hữu sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook