0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số mẫu tivi Sony 55 inch có giá tốt bạn nên sở hữu ở cuối năm 2023

Ngày Đăng: 09:25 28/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi là dòng thiết bị điện tử được bán chạy nhất về cuối năm, nếu bạn vẫn còn lo về mức giá cũng như chất lượng thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một số mẫu tivi Sony 55 inch có giá tốt nhất ở thời điểm cuối năm 2023 này nên sở hữu nhất.

1.Tivi Sony 55 inch là kích thước lý tưởng để sử dụng ở đại đa số căn phòng hiện nay

Không phải cứ một chiếc tivi màn hình lớn sẽ là đẹp và thích hợp sử dụng cho mọi căn phòng. Các yếu tố còn được xem xét như không gian bày trí nội thất ra sao, diện tích phòng sử dụng là bao nhiêu, khoảng cách xem là bao xa để bảo vệ mắt và phù hợp với ngôi nhà. Dựa vào diện tích phòng của đại đa số các gia đình hiện nay là từ 15 – 25 mét vuông, dòng tivi 55 inch là một sự lựa chọn phù hợp và đây cũng là dòng tivi được bán chạy nhiều nhất trong các năm.

Bên cạnh đó, tivi Sony 55 inch có thể phù hợp với đại đa số phòng khách hay phòng ngủ của người Việt. Vừa có thể lựa chọn sử dụng để trên kệ, vừa có thể thay thế sử dụng treo lên tường để giúp không gian tiết kiệm diện tích, tạo sự hài hòa cho không gian sử dụng bên trong phòng.

2.Top 3 tivi Sony 55 inch có giá tốt nhất mà bạn nên sở hữu cuối năm 2023

Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X75K

Mở đầu trong danh sách này đó là mẫu tivi Sony Bravia KD-55X75K này. Tivi được sử dụng hệ điều hành Google TV thông minh, là thiết bị sở hữu kho ứng dụng giải trí đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho các thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt, bạn còn có thể tìm thấy mọi nội dung giải trí thật dễ dàng nhờ tính năng tìm kiếm bằng giọng nó cùng với trợ lý ảo Google Assistant thông minh.

Một số mẫu tivi Sony 55 inch có giá tốt bạn nên sở hữu ở cuối năm 2023

Cùng với đó, tivi Sony 4K KD-55X75K sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản với 2 chân đế có thiết kế hình chữ V úp ngược cực kì chắc chắn, bảo đảm cho không gian trở lên gọn gàng và sang trọng cho gia đình bạn. Hơn nữa, hình ảnh còn hiển thị siêu đẹp mắt và chi tiết với độ phân giải 4K, màu sắc hấp dẫn, màn hình sống động sẽ giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn những giây phút giải trí bên gia đình mình vô cùng thích thú.

Không chỉ vậy, chiếc tivi 55 inch Sony KD-55X75K này còn sở hữu thêm công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos có thể tái tạo âm thanh 3 chiều ấn tượng, âm thanh lan tỏa mạnh mẽ đến mọi vị trí trong không gian giúp thỏa mãn cho mọi giác quan của bạn khi thưởng thức.

Nhìn chung, đây là một mẫu tivi thông minh có chất lượng hình ảnh tốt cùng hàng loạt các công nghệ hiện đại. Đặc biệt với mức giá thành siêu rẻ chỉ khoảng 11 triệu đồng được bán tại Điện Máy Thiên Phú thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn tham khảo.

Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80L

Vị trí thứ hai là tivi Sony KD-55X80L sở hữu một thiết kế màn hình siêu mỏng cùng khung viền nhỏ giúp bạn có thể hoàn toàn đắm chìm được vào các nội dung yêu thích trên màn hình. Đặc biệt, mẫu tivi X80L này được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh X1 hiện đại giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh vượt trội, đem lại cho người xem có thể thưởng thức những khung hình đầy chi tiết và màu sắc sống động, rõ nét và ấn tượng.

Một số mẫu tivi Sony 55 inch có giá tốt bạn nên sở hữu ở cuối năm 2023

Đặc biệt, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X80L này còn sở hữu công nghệ cảm biến ánh sáng tự động có thể điều chỉnh ánh sáng cho màn hình phù hợp với môi trường xung quanh. Từ đó có thể tối ưu được khung hình hiển thị thích hợp với mắt người xem, bảo vệ tuyệt đối. Bên cạnh đó là công nghệ âm thanh vòm có thể khiến âm thanh được bao trùm mọi không gian trong phòng, giúp người xem có cảm nhận chân thật như đang ở trong rạp chiếu phim.

Một tính năng khá đặc biệt có ở chiếc tivi Sony 4K KD-55X80L này đó là tính năng hồ sơ trẻ em. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây quả thực là một tính năng rất tiện ích, bạn có thể cài đặt để hạn chế thời gian giải trí, quản lý được các nội dung phù hợp với trẻ nhỏ. Hơn nữa, bạn cũng có thể điều khiển được bằng giọng nói nhờ tích hợp trợ lý ảo của Google thông minh tích hợp trong thiết bị này.

Tóm lại, với chỉ khoảng 14 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc tivi thông minh, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh cùng muôn vàn tính năng hiện đại hỗ trợ như Sony KD-55X80L.

Google Tivi Sony OLED 4K 55 inch XR-55A80L

Gợi ý cuối cùng mà chúng tôi mang đếnc hob ạn đó là tivi Sony OLED XR-55A80L – dòng sản phẩm mới của hãng Sony trong năm 2023. Được sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng, chiếc tivi giá rẻ này có thể mang đến cho bạn có những trải nghiệm xem sống động và được tập trung hơn vào màn hình hiển thị ngay trước mắt.

Một số mẫu tivi Sony 55 inch có giá tốt bạn nên sở hữu ở cuối năm 2023

Đặc biệt nhất có trên chiếc tivi 55 inch Sony A80L này đó là phần âm thanh cao cấp khi sử dụng công nghệ Acoustic Surface Audio +™. Âm thanh được tạo ra cực kì chân thực, phân tích chuyển động của từng vật chủ thể trên màn hình và phát ra âm thanh chính xác trên từng vị trí của màn hình, tạo cho bạn có cảm giác mô phòng như đang xem phim tại rạp chiếu. Cùng với đó là màn hình OLED cũng cung cấp hình ảnh trở lên sắc nét, sinh động và rực rỡ, màu đen cực sâu, các thước phim diễn ra vô cùng mượt mà,…

Một điểm cực kì đáng giá của chiếc tivi OLED Sony XR-55A80L này là được hõ trợ Bravia Cam. Điều này có thể khiến tivi tự điều chỉnh âm thanh, khuếch tạn đến vị trí của bạn qua cảm biến. Dù bạn có ở bất kì vị trí nào thì cũng sẽ luôn được trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Cùng với tính năng điều khiển bằng giọng nói và điều khiển qua cử chỉ có thể giúp bạn đổi kênh, điều chỉnh tivi, trò chuyện trên màn hình lớn, học online thật dễ dàng.

Nhìn chung, Sony XR-55A80L sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn tìm một chiếc tivi hiện đại, đầy đủ tính năng và giá cả phải chăng.

Đó là những mẫu tivi Sony 55 inch có giá tốt nhất mà bạn nên sở hữu ngay ở cuối năm 2023. Hy vọng từ những thông tin của bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp, nếu vẫn còn điều gì thắc mắc hoặc muốn tư vấn thêm thì hãy gọi điện cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook