0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số mẫu Tivi Casper giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ cho năm nay

Ngày Đăng: 16:59 10/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình một chiếc tivi để sử dụng cho phòng khách nhưng lại chưa lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Vậy hãy cùng chúng tôi tha khảo những mẫu sản phẩm Tivi Casper giá rẻ dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọ được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Lý do bạn nên lựa chọn Tivi từ thương hiệu Casper

Một số mẫu Tivi Casper giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ cho năm nay

Casper là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu của Đài Loan, thành lập từ năm 1974. Sau hơn 40 năm hoạt động, Casper đã trở thành một trong những công ty sản xuất tivi hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Tivi Casper không những gây ấn tượng vơi người dùng bởi mức giá rẻ mà còn không làm bạn thất vọng bởi chất lượng hình ảnh và âm thanh sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí độc đáo.

Không dừng lại đó Tivi Casper giá rẻ còn là một trong những thương hiệu tivi có thiết kế đẹp và sang trọng. Với chất liệu kim loại cao cấp và khung viền siêu mỏng, các sản phẩm của Casper mang lại cho không gian phòng khách của bạn vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch.

Hơn nữa, để khẳng định chất lượng của sản phẩm, Casper luôn cam kết với khách hàng về chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất. Mỗi sản phẩm của Casper sẽ đi kèm với thời gian bảo hành dài hạn, thông thường là từ 2 đến 3 năm.

Một số mẫu Tivi Casper giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ cho năm nay

1.Smart Tivi Casper giá rẻ 55UGA610

Một số mẫu Tivi Casper  bạn không nên bỏ lỡ cho năm nay

Thuộc một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất chúng ta phải kể tới đó là Smart Tivi Casper giá rẻ 55UGA610. Gây ấn tiwongj với mức giá rẻ 6.650.000₫- Phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Thiết kế Tivi Casper 4K Ultra HD 55UGA610 với kích thước 55 inch là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15-25 mét vuông để đảm bảo cho bạn có khoảng cách tốt nhất khi xem mà không hại tới mắt.

Ưu điểm vượt trội trên Tivi Casper 55 inch 55UGA610

  • Độ phân giải 4K HDR đã là chuẩn mực với nhu cầu xem tivi hàng ngày. Thế nhưng chiếc Tivi Casper giá rẻ này còn khiến người dùng bất ngỡ hơn khi hỗ trợ phát lại các nội dung chuẩn HDR trên các ứng dụng như YouTube.
  • Tivi Casper 55 inch 55UGA610 được trang bị công nghệ giả lập Dolby Digital cùng hệ thống âm thanh Vòm sống động. Đây chính là một trong những chuẩn âm thanh hàng đầu hiện nay.
  • Sở hữu hệ điều hành Android với giao diện trực quan, đa dạng tiện ích thông minh & hỗ trợ người dùng tối đa.
  • Bên cạnh đó, điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt giúp bạn kết nối với Tivi Casper 4K 55UGA610 thông qua trợ lý ảo thông minh giúp bạn tối ưu trải nghiệm giải trí.

2.Smart Tivi Casper giá rẻ 65CGS810

Ở phân khúc cao cấp hơn thuộc hãng Casper , chiếc Smart Tivi Casper giá rẻ 65CGS810 này bạn có thể tham khảo hưa hẹn sẽ mang tới cho bạn có những trải nghiệm thú vị tận hưởng trọn vẹn những chương trình giải trí.

Một số mẫu Tivi Casper  bạn không nên bỏ lỡ cho năm nay

Tivi Casper Oled 65CGS810 được thiết kế với kích thước lớn 65 inch cùng với độ dày màn hình siêu mỏng chỉ 0.5cm, xóa nhòa mọi ranh giới mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất cho người xem và phù hợp nhất khi được sử dụng ở những căn phòng có diện tích trên 20 mét vuông.

Ưu điểm Smart Tivi Casper 65 inch 65CGS810 thu hút người dùng:

  • Tivi LaCasper 65CGS810 được trang bị tấm nền màn hình OLED Pixel Self-dimming, sủ dụng các bóng đi-ốt hữu cơ tự phát sáng, đưa tới chất lượng hiển thị với độ chính xác màu sắc cao và độ sáng màn hình tốt.
  • Sở hữu công nghệ MEMC tối ưu sự mượt mà trong các chuyển động đưa tới các thước phim hành động mượt mà, trận bóng đã mãn nhãn và đặc biệt là hỗ trợ tích cực cho việc chơi game trên màn hình tivi.
  • Tivi Casper 65 inch 65CGS810 này cũng được trang bị công nghệ Dolby Atmos đưa tới âm thanh có được chất lượng tốt, ngập tràn tron không gian
  • Hấp dẫn với tính năng tìm kiếm giọng nói rảnh tay (Hand Free Voice Control) cho phép điều khiển tivi không cần remote mà chỉ cần bắt đầu bằng “OK Google”, khoảng cách nhận lệnh tới 5m.

3.Smart Tivi Casper giá rẻ 43FX6200

Một số mẫu Tivi Casper bạn không nên bỏ lỡ cho năm nay

Cuối cùng, là chiếc Smart Tivi Casper giá rẻ 43FX6200 được thiết kế với kích thước 43 inch phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc,….Hiện được bán với mức giá khá rẻ 4.190.000₫- Mức giá này phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Smart Tivi Casper giá rẻ 43FX6200 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Tivi Casper Full HD 43FX6200 thiết kế theo phong cách tối giản, toát lên sự hiện đại và thanh lịch cho căn phòng của bạn. Sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu nhựa bền bỉ, các cạnh bên không quá dày tạo sự thanh thoát cho tivi.
  • Trang bị độ phân giải Full HD trên Tivi Casper giá rẻ 43FX6200 giúp mang tới hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực và góc nhìn rộng.
  • Chất lượng âm thanh trên Tivi Full HD Casper 43FX6200 được đánh giá là quá tốt so với một dòng sản phẩm giá rẻ. Mẫu tivi 43 inch này được trang bị loa kép với công suất 20W cho âm thanh sống động, rõ ràng và mạnh mẽ.
  • Tivi Casper 43 inch 43FX6200 cũng được tích hợp hệ điều hành Linux cho khả năng kết nối internet và cài đặt các ứng dụng phổ biến như Netflix, Youtube, Zing TV,…

Mong rằng những gợi ý trên mà chúng tôi giới thiệu tới bạn hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook