0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số mẫu máy lọc nước Karofi giá rẻ các bạn nên tham khảo để sở hữu

Ngày Đăng: 15:31 28/12/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu sở hữu sản phẩm máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước cho gia đình sử dụng ngày càng tăng. Thương hiệu Karofi đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã để phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy cùng tham khảo 3 mẫu máy lọc nước Karofi giá rẻ sau đây để đưa ra lựa chọn nhé!

Máy lọc nước Karofi S-S038

Giá tham khảo: 2.790.000

Máy lọc nước Karofi S-S038

Được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu này, máy lọc nước Karofi S-S038 đạt đủ các tiêu chí từ giá cả đến chất lượng lọc ổn định. Thuộc phân khúc máy lọc nước âm tủ, S-S038 có kích thước khá nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích. Vì thế bạn có thể lắp đặt ngay dưới gầm tủ bếp, hay dưới bồn rửa.
Hệ thống 8 lõi lọc của máy lọc nước giá rẻ Karofi S-S038 cũng là một điểm đáng để chú ý Nước sau lọc từ hệ thống lõi không chỉ sạch mà còn bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe nhờ hệ thống lõi chức năng.
3 lõi lọc thô: Loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng R.O
Màng lọc RO 100GPD: Thay nhanh Hàn Quốc, nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác
Lõi T33-GAC: Loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi. Làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
Lõi NanoSilver: Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước RO nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi Livotec 512

Giá tham khảo: 3.350.000

Máy lọc nước Karofi 10 lõi Livotec 512

Máy lọc nước Karofi tủ đứng Livotec 512 cũng là một trong những sản phẩm giá rẻ mà bạn nên tham khảo.Thiết kế tủ kính cường lực tương đối nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn cùng màu sắc trang nhã giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.
Hơn nữa máy cũng được tích hợp màng RO chuẩn Hàn Quốc. Màng lọc này được thiết kế nguyên khối vô trùng giúp loại sạch 99,99% tạp chất: sạn cát, rong rêu, các chất độc hại, ion kim loại nặng và các vi khuẩn gây hại. Công suất lọc qua màng cũng lên tới 20 lít/giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 4-5 thành viên.
Ngoài các lõi lọc thô và màng RO giúp máy lọc nước Karofi 10 lõi Livotec 512 cho nguồn nước sạch đạt chuẩn ra thì còn có 5 lõi chức năng bổ sung khoáng chất, tạo vị nước và diệt khuẩn.
Lõi T33: Làm cho nước có vị ngon hơn, ngọt hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người
Lõi Nano carbon: Giúp loại bỏ một số mùi, flo và tạo vị cho nước, ngoài ra giúp hạn chế phát sinh vi khuẩn hoặc tái nhiễm khuẩn
Lõi Mineral: Bổ sung các vi khoáng (Na, K, Ca, Mg) có lợi cho cơ thể, làm nước có vị ngon hơn
Lõi Far infared: Giúp nước đi qua lõi lọc được hoạt hóa, chia nhỏ các nhóm phân tử nước để cơ thể dễ dàng hấp thu hơn
Lõi Alkaline: Giúp tăng độ pH cho nước, tạo nước có tính kiềm giúp trung hòa axit và bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể
Lõi Nano Silver: Ngăn chặn 100% vi khuẩn xâm nhập từ không khí, chống tái nhiễm khuẩn.

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U03

Giá tham khảo: 3.250.000

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U03

Cũng thuộc phân khúc máy lọc nước Karofi âm tủ, KAQ-U03 mang kích thước khá nhỏ gọn, kèm theo là chân đế chắc chắn đảm bảo cho máy hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn.
Ở KAQ-U03, nhà sản xuất đã sử dụng màng RO Purifim từ Mỹ. Màng lọc này sẽ tăng cường độ hiệu quả hơn trong việc lọc nước và tuổi thọ cũng sẽ cao hơn. Thời gian sử dụng của loại màng lọc này có thể tăng cao từ 24 – 36 tháng tùy vào chất lượng nước của gia đình bạn đang sử dụng. So với các lõi thông thường thì việc sử dụng màng lọc này cũng giúp tiết kiệm chi phí khi tỉ lệ lọc- thải là 1-1. Cứ 10 lít nước được đưa vào máy có thể lọc tới 5 lít nước sạch tinh khiết và 5 lít nước được thải ra bên ngoài.
Một điểm đáng chú ý nữa là tuy ở phân khúc giá rẻ, nhưng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U03 đã cải tiến sang sử dụng bộ 3 lõi lọc thô Smax Duo 1,2,3. Lõi lọc nầy giúp loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng RO và các lõi chức năng phía sau hiệu quả hơn.

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT

Trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi đều đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT. Và cả 3 sản phẩm nêu trên đều đạt được tiêu chuẩn này giúp người sử dụng yên tâm sử dụng.

Kết luận:

Tùy theo nhu cầu và vị trí lắp đặt có phù hợp hay không mà các bạn có thể đưa ra lựa chọn sử dụng máy lọc nước Karofi âm tủ hay tủ đứng. Hy vọng, với những thông tin trên bạn sẽ tìm mua được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook