0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điều bạn nên biết về tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-SL 2 Cánh 314 lít khi lựa chọn sử dụng

Ngày Đăng: 11:47 27/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-SL 2 Cánh 314 lít đã trở thành sản phẩm quen thuộc hiện hữu trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Vì sao sản phẩm này lại được các gia đình ưa chuộng như vậy? Nó có ưu,nhược điểm gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế tối giản nhưng vẫn nổi bật

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-SL 2 Cánh 314 lít đã trở thành sản phẩm quen thuộc hiện hữu trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Vì sao sản phẩm này lại được các gia đình ưa chuộng như vậy? Nó có ưu,nhược điểm gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-SL với thiết kế 2 cánh kết hợp là tone màu xám bạc tưởng chừng tối giản nhưng vẫn mang nét hiện đại sang trọng vô cùng,bên cạnh đó với gam màu này bạn có thể dễ dàng bài trí chiếc tủ lạnh trong không gian bếp nhà mình.

Sản phẩm có dung tích 287 lít ( ngăn đá 75 lít,ngăn mát 212 lít) và ngăn đá trên là sự lựa chọn thích hợp đối với gia đình có 3-5 thành viên.

2.Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện

Đặc biệt,ưu điểm của chiếc tủ lạnh này là được tích hợp công nghệ J-Tech Inverter hỗ trợ tiết kiệm điện tối ưu,bên cạnh đó còn giúp cho động cơ máy chạy êm ái,giảm tiếng động và độ bền cao.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-SL 2 Cánh đã trở thành sản phẩm quen thuộc hiện hữu trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Vì sao sản phẩm này lại được các gia đình ưa chuộng như vậy? Nó có ưu,nhược điểm gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

3.Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh việc được trang bị công nghệ J-Tech Inverter, sản phẩm còn được tích hợp chế độ Extra Eco : chế độ Extra Eco với khả năng đều chỉnh nhiệt độ tăng lên 1 – 2 độ C sao cho phù hợp với lượng ít hay nhiều thực phẩm chứa trong tủ lạnh, góp phần tiết kiệm đến 10% điện năng mà vẫn đảm bảo việc bảo quản cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Có thể thấy,khi lựa chọn tủ lạnh Sharp Inverter giá rẻ SJ-X316E-SL 2 cánh này, gia đình bạn sẽ tối ưu hóa được việc tiết kiệm điện, không còn nỗi lo giá tiền điện tăng cao.

4.Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag+Cu Nano

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-SL 314 lít đã trở thành sản phẩm quen thuộc hiện hữu trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Vì sao sản phẩm này lại được các gia đình ưa chuộng như vậy? Nó có ưu,nhược điểm gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Đây cũng là vấn đề được đa số gia đình quan tâm hiện nay. Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc trong tủ lạnh, không phát sinh các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe của người dùng.

5.Các ngăn được phân chia hỗ trợ việc bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Sharp Inverter giá rẻ SJ-X316E-SL 287 lít được trang bị các ngăn chứa riêng biệt như ngăn giữ tươi linh hoạt giúp bạn bảo quản đa dạng thực phẩm như đồ uống,đồ ăn đặc biệt có thể bảo quản đồ tươi sống như thịt cá trong vòng 7 ngày không cần giã đông mà vẫn đảm bảo chất lượng của thực phẩm ; ngăn rau quả giữ ẩm vừa giúp cho rau củ quả không bị lẫn mùi,ám mùi mà vẫn giữ được độ ẩm, rau củ quả sẽ luôn tươi ngon mọng nước.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-SL  đã trở thành sản phẩm quen thuộc hiện hữu trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Vì sao sản phẩm này lại được các gia đình ưa chuộng như vậy? Nó có ưu,nhược điểm gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

6.Làm lạnh gián tiếp

Ưu điểm của công nghệ làm lạnh gián tiếp này là các ngăn sẽ không bị đóng tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi.Hệ thống làm lạnh gián tiếp được trang bị chế độ xả tuyết tự động cho dàn lạnh bên trong tủ theo chu kỳ. Cứ khoảng 6 tiếng, tủ lạnh sẽ bật cuộn dây nhiệt làm nóng và bộ cảm biến nhiệt để tủ lạnh bắt đầu tự động xả tuyết, giúp cho thực phẩm không bị đóng tuyết.

Có thể thấy,với giá thành rẻ,nhiều ưu điểm tốt thì tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-SL 2 Cánh 314 lít hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng tiền hiện nay.Vậy bạn còn chần chờ gì mà chưa sắm cho gia đình mình người bạn đồng hành này nhỉ.Liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook