0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý về tủ lạnh LG GR-B247WB bạn nên biết

Ngày Đăng: 14:31 09/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG GR-B247WB sử hữu vẻ ngoài khá sang trọng, đây là dòng tủ cao cấp với nhiều tính năng tuyệt vời cùng khả năng chứa lớn. Dới đây sẽ là một số điểm đáng chú ý về sản phẩm mà bạn nên biết.

Thiết kế cỡ lớn với 2 cánh sang trọng

Tương đối khác biệt so với một số sản phẩm thông thường, ở tủ lạnh LG GR-B247WB có một vẻ ngoài khá ấn tượng với màu sắc sang trọng, mạnh mẽ. Kết hợp những đường nét sắc xảo khá tinh tế, mang tới màu sắc mới cho không gian. Tủ được thiết kế 2 ngăn với 2 cánh mở tiện lợi với tay cầm ở giữa và bạn sẽ mở sang hai bên. Tại chính giữa, tủ có trang bị đèn LED cảm ứng khá ấn tượng, bạn sẽ đễ dàng điều chỉnh và theo dõi nhiều thông số bên trên.

Tủ lạnh LG với thiết kế khá ấn tượng

Dung tích lớn và có nhiều ngăn chứa

Với khí hậu tương đối nóng nực thì đa số người dân Việt Nam đều sử dụng tủ lạnh. Đây là một thiết bị bảo quản quan trọng và chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này sẽ giúp bạn rất tốt trong vấn đề này. Tủ có khả năng chứa rất tốt lên tới 613 lít. Bên trong tủ có các kệ kinh hoạt và các ngăn khác nhau giúp bạn bảo quản hiệu quả từng loại thực phẩm khác nhau. Với model GR-B247WB nó sẽ phù hợp với các gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Hay ít người nhưng không có nhiều thời gian sắm thường xuyên, cần bảo quản nhiều loại thực phẩm.

Dung tích chứa lớn 613 lít

Tiện ích với chức năng Smart Diagnosis

Một điểm nữa cũng rất đáng chú ý đến từ tủ lạnh LG inverter GR-B247WB đó là chức năng chuẩn đoán lỗi. Với bất cứ sự cố tủ gặp phải thì người dùng có thể dễ dàng phát hiện, xử lý. Smart Diagnosis sẽ giúp bạn chuẩn đoán nhanh chóng qua chiếc điện thoại thông minh. Với các sự cố không thể khắc phục ngay bạn có thể gọi tới kỹ thuật viên để giảm thiểu hỏng hóc nếu để lâu. Đây cũng là tính năng khá quan trọng giúp máytủ vận hành luôn tốt hơn.

Chức năng chuẩn đoán lỗi thông minh

Tủ lạnh LG GR-B247WB tiêu thụ chỉ 1.84 kW/ngày

Sử dụng chiếc tủ lạnh LG giá rẻ GR-B247WB bạn có thể hoàn toàn yên tâm tới vấn đề điện năng tiêu thụ. Tuy có kích cỡ lớn, dung tích lớn thế nhưng model này chỉ tiêu thụ khoảng 1.84 kW/ngày. Hiệu quả này đạt được là nhờ vào công nghệ Linear Inverter, đây là công nghệ tiến tiến. Nó sẽ giúp kiểm soát nguồn năng lượng sản sinh tốt ưu, giúp máy nén chạy êm ái, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG giúp khử sạch mùi hôi cùng vi khuẩn

Chiếc tủ lạnh LG inverter này đã được trang bị bộ lọc Nano Carbon sẽ mang tới độ an toàn, an toàn cho bạn. Đối với các mùi khác nhau, tủ cũng sẽ loại sạch hoàn toàn. Bạn có thể an tâm thì đặt những đồ dùng dở lẫn vào thực phẩm mới. Mỗi lần mở tủ sự thoáng mát dễ chịu sẽ bao trùm, mang tới sự thoái mái cao. Bên cạnh đó công nghệ này cũng có khả năng loại sạch nấm mốc, vi khuẩn gây hại. Đảm bảo sự an toàn khi bảo quản lâu.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả

Bạn nên nắm được một số điểm đáng chú ý trên đây về chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247WB. Đây là những thông tin khá cần thiết giúp bạn có được lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook