0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số công nghệ thường được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi inverter

Ngày Đăng: 12:03 20/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và người dùng luôn đánh giá cao ở những chiếc tủ lạnh. Tủ lạnh Hitachi inverter vẫn là dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả, bên trong chúng được tích hợp rất nhiều công nghệ mà bạn sẽ biết rõ hơn qua những chia sẻ sau.

1. Công nghệ Dual Fan Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh được ứng dụng trên hầu hết những chiếc tủ lạnh Hitachi. Sử dụng hai dàn lạnh độc lập với hệ thống kép mang tới hiệu quả khá vượt trội. Hai ngăn sẽ duy trì mức nhiều ở ngưỡng khác biệt, có sự ổn định cao vượt trội so với việc sử dụng một hệ thống làm lạnh thông thường. Đồng thời nó có thể ngăn được mùi từ ngăn này sang ngăn khác.

Một số công nghệ thường được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi inverter
Công nghệ Dual Fan Cooling

2. Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

Đây cũng là một công nghệ làm lạnh được ứng dụng trong những sản phẩm ở mức trung bình có dung tích nhỏ, giá thành rẻ. Công nghệ này bằng việc sử dụng các ô thông gió (hay còn gọi là cống thoát gió) đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, từ đó giúp làm lạnh hiệu quả hơn. Đảm bảo sự đồng đều ở nhiều vị trí khác nhau, nâng cao khả năng bảo quản.

3. Công nghệ Nano Titanium

Với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Đây là công nghệ quan trọng cũng được ứng dụng trong nhiều chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và Nano Titanium là màng lọc có thể sử dụng vĩnh viễn. Bạn không lần phải thay đổi, bảo dưỡng hay làm mới gây tốn kép.

Một số công nghệ thường được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi inverter
Nano Titanium

4. Cảm biến Eco tự chỉnh nhiệt

Đây cũng là một công nghệ khá quen thuộc, đặc trung của những chiếc tủ lạnh Hitachi. Hiệu quả khá rõ rệt khi bạn không phải can thiệp, nhiệt độ sẽ tự được điều chỉnh ở mức phù hợp nhất dựa trên một số điều kiện, yếu tố khác nhau. Duy trì công suất lý tưởng để thực phẩm được trạng thái an toàn, đồng thời giảm thiểu điện tiêu hao.

5. Công nghệ chuyển đổi ngăn

Khá độc đáo, những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter gần như đều có ngăn trữ với công nghệ chuyển đổi khá linh hoạt. Một số sản phẩm sẽ có hai chế độ, cao cấp hơn thì 3 mức và hơn nữa là 4 mức điều chỉnh. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ bất cứ loại thực phẩm nào. Các mức thường là: làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, đông mềm – 3 độ C và đông lạnh tới – 20 độ C.

Một số công nghệ thường được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi inverter
Công nghệ chuyển đổi

6. Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power

Đây cũng là một điểm đặc biệt mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Đây là công nghệ khử mùi, kháng khuẩn cao cấp hơn với công nghệ Nano Titanium. Với 3 lớp bảo vệ, công nghệ Triple Power sẽ đánh bay được 7 loại mùi khác nhau. Đảm bảo giữ trọng vẹn hương vị thực phẩm, tạo không gian bên trong luôn sạch sẽ, an toàn. Đồng thời có thể tiêu diệt tới 99.9% vi khuẩn gây hại.

Đó là một số công nghệ mà ta thường thấy trong những chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh inverter. Chúng mang tới những hiệu quả khá rõ ràng, giúp nâng cao thời gian bảo quản, đảm bảo an toàn, tiết kiệm nhất cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook